ถูก เจ้าหน้าที่ Call Center Dtac ตัดสายทิ้งและยกเลิกแพ็กเกจ ทั้งๆที่ยังไม่ได้ยืนยัน

สวัสดีครับ  เนื่องจาก พบปัญหาอินเตอร์เน็ตของ Dtac   ใช้งานไม่ได้เต็มความเร็วแพ็กเกจ และเจ้าหน้าที่ CC รับสาย ไม่ถามถึงปัญหาที่พบทั้งๆที่ผม พูด เกริ่นนำจะเข้าเรื่องและ อธิบายปัญหา 
อยู่ดีๆ เจ้าหน้าที่ CC เงียบหายไป แล้วพูดว่า 
" ทางเราได้ดำเนินการแจ้งเรื่องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบแล้ว รบกวนรอ sms ดำเนินการแจ้งเรื่อง"
ซึ่งผมตกใจและถามว่า คุณได้รับข้อมูลจากผมแล้วเหรอว่า ปัญหาอะไรบ้างถึงได้ดำเนินการเองทุกอย่าง
ผมยังไม่ได้แจ้งปัญหาเพิ่มเติมเลย 
ผมเลยสวนไปว่าถ้าทำแบบนี้จะยกเลิกบริการขอเงินคืนแล้วย้ายออกนะ คุณดำเนินการ อะไรไม่ได้แจ้งผมเลยสักอย่างแล้วก็ไม่ได้รับฟังอะไรเลย 
เจ้าหน้าที่ CC แจ้งกลับมาว่า สำหรับการย้ายได้เดี๋ยวทางเราจะยกเลิกแพ็กเกจโปรโมชั่นและคืนเงินให้นะ 
ผมเลยสวนไปว่า เพราะคุณ  (ตัดสายทิ้งทันที) ???? งงเลย
นี่เหรอครับการบริการ  สมัครแพ็กเกจอินเตอร์เน็ต วิ่งแค่ มาคแ่ 0.2kb   ผมยังไม่ได้พูดอธิบายปัญหา ก็ดำเนินการให้แล้ว ผมยังไม่ได้ยืนยันว่าให้ยกเลิก โปรโมชั่นและคืนเงิน  ก็ดำเนินการให้ทันที 

อยากสอบถามครับ แบบนี้ผมสามารถฟ้องหน่วยงานใดเกี่ยวกับการบริการแบบนี้ได้บ้าง 
มีบันทึกเสียงพร้อม 
สามารถประกอบในการร้องเรียนและ ดำเนินการได้หรือไม่ครับ

[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 5
สรุป ได้รับคำตอบจากดีแทค

-  เจ้าหน้าที่ดีแทค ทำการยกเลิก แพ็กเกจให้เองโดยยังไม่ได้รับการยืนยันจากผู้ใช้
- ไม่มีการขอโทษใดๆกับเหตุการ์ณที่เกิดขึ้น
- เจ้าหน้าที่ CC ใช้คำพูดเย้ายวนโมโห
- แจ้งประสานงานให้ แต่ไม่มีการดำเนินการ พยายามปล่อยให้เรื่องเงียบ
(ย้ายค่ายออกไม่ได้ ต้องจ่ายค่าแพ็กเกจยืมอะไรสักอย่าง ซึ่ง แพ็กเกจก็ยกเลิกและทำคืนเงินมา ใช้งานได้ แค่ 3 วัน เงินคืนมาไม่เต็ม  จ่ายเงินรอบแรกค่าโปรแพ็กเกจและต้องจ่ายรอบที่2 ค่าโปรอีกรอบ  มีแต่เสียกับเสีย)
ทั้งหมด ไม่มีการติดตามแก้ไขปัญหา หรือ  จัดการอย่างไร
เตือนคนใช้งานดีแทค โปรดระวังจะ โดนพนักงานดีแทคยกเลิกโปรให้เอง และไม่มีการชดเชยใดๆ กับปัญหา ทีเกิดขึ้น
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่