หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
1175 ของ AIS ไม่มีมนุษย์ทำงานแล้วใช่ไหมครับ
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
อินเทอร์เน็ต
1.ติดต่อเท่าไหร่ก็ไม่มีช่องทางได้คุยกับมนุษย์เลย
2.เอาเปรียบเทียบผู้บริโภคมาก ไม่มีให้เลือกยกเลือกบริการ AIS Fiber เลยสักนิด สคบ.ควรเข้ามาดูมั่งนะครับ
3.ต้องติดต่อช่องทางไหนที่จะได้คุยกับมนุษย์ครับ เพราะระบบอุ่นใจ ที่จะเอามาแทน คะแนนเต็ม 10 ให้ -1000000000 ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS เพิ่มเงินแพ็คเกจโดยที่ไม่แจ้ง
คือปกติเน็ต349เดือนที่แล้วก็จ่ายราคานี้ อยู่ๆเดือนนี้ขึ้น399เองโดยไม่มีการติดต่อจากพนักงานเลย แถมโทร1175รอเกือบ2ชมไม่ได้คุยกับมนุษย์เลย 2วัที่แล้วจ่ายเงินไป แต่ก็ไม่เข้าอีก ต้องส่งเอกสาร ช่วงนี้เน็ตก็
สมาชิกหมายเลข 7670801
โทร AIS Call centre ติดต่อยากมาก ทั้ง 1175 กับ 1148
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ ติดต่อ Call centre ไปไม่มีใครรับสายสักคนโทรไปหลายรอบบอกเต็มทุกคู่สาย โทรจนตังค์หมดก็ไม่ได้คุยสักที รอเป็นชั่วโมงแล้ว อินเตอร์เน็ตที่เติมไปก็ใช้ไม่ได้ ปัญหาไม่รับการแก้ไขใดๆเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4600404
ต้องการติดต่อพนังงาน AIS ค่ะ
เดี่ยวนี้ติดต่อพนักงานผ่าน call center AIS 1175 ยากมากกกกกกกกกก... ติดต่อผ่านทาง Line ก็ไม่ได้ เวลาโทรผ่าน call center ก็มีแต่บอทรับ น้องแองจี้ กับอุ่นใจ ไม่ช่วยอะไรเลย ต้องการคุยพนักงานที่เป็นมนุษย์อ
สมาชิกหมายเลข 6296108
จะขอเลื่อนชำระ AIS Fiber ต้องทำยังไงครับ
จะขอเลื่อนชำระ AIS Fiber ต้องทำยังไงครับ ถามอุ่นใจใน FB ก็ไม่ได้คำตอบ โทร 1175 ก็ไม่ได้คุยกับมนุษย์สักที เจ้าหน้าที่ AIS ท่านใดเห็นกระทู็นี้แล้วรบกวนตอบกลับด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 9040182
AIS Call Center
<noreply@ais.co.th> Date: พฤ. 25 ก.ย. 2025 10:52 Subject: AIS Customer Care Center ส่งเมล ไปส่งเมลกลับมาให้โทร 1175 / 1185 /020789000 มีไว้ทำไม รอครึ่งชั่วโมงยังไม่รับ😡😡😡😡😡😡😡 เราได้ทำงานแจ้งปัญห
สมาชิกหมายเลข 2367622
Aห่วยมากๆ5วันแล้วยังใช้งานไม่ได้
ais fiber เร้าเตอร์เสียมาเปลี่ยนแล้วยังใช้ไม่ได้อีก โทร1175แต่ละครั้งอย่างน้อยครึ่งชม.กว่าที่จะได้คุยกับคน บอกใช้ได้แต่คนอยู่หน้าเครื่องใช้ไม่ได้ เซ็งๆๆๆๆใครจะใช้เจ้านี้เปลี่ยนใจเถอะครับ ช่างก็ผิดนัดต
สมาชิกหมายเลข 3031709
มีใครรำคาญระบบ Call Center ของAIS มั่งคะ
มือถือไม่ได้เปิดเน็ตเลยแต่เหมือนเนตไหลและกินเงินโทรศัพท์ไปเป็นแบบนี้มาจะเป็นเดือนแล้วแจ้งหน้าเคาน์เตอร์ AISก็ไม่ช่วยแก้ปัญหา จะมาให้กดปิดระบบเนตจาก*129*1# ทุกครั้งเวลาต้องการใช้เร่งด่วนใครจะมีเวลามาเป
สมาชิกหมายเลข 3282518
ติดต่อ AIS 1175 ยังไงให้มีมนุษย์รับสายคะ
พอดีคุณพ่อโดนสมัครแพ็กเสริมพวก disney plus อะไรต่างๆนานาๆ แต่คุณพ่อเล่นมือถือไม่ค่อยเป็น เล่นแต่ไลน์กับโทรเข้าออก โดนเก็บค่าบริการเพิ่มเกือบพันเลยมาเช็คดู ไม่รู้ว่า AIS มัดมือชกสมัครแพ็กเสริมให้ หรือแ
พญาบวม
มีช่องทางการติดต่อ Ais fiber ไม่ต้องคุยกับระบบอัตโนมัติไหมคะ
ทางนี้ใช้Ais fiber ค่ะ ช่วงนี้มีปัญหาหนักมาก โทรติดต่อยังไงก็ไม่มีความเคลื่อนไหว ติดต่อทั้ง1175 ติดต่อไปทางอุ่นใจ และทางEmailก็แล้ว โทรหาช่างที่มาติดตั้งให้เขาก็บอกเกินเวลาดูแลแล้ว ติดต่อทา
สมาชิกหมายเลข 8215340
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
1175 ของ AIS ไม่มีมนุษย์ทำงานแล้วใช่ไหมครับ
2.เอาเปรียบเทียบผู้บริโภคมาก ไม่มีให้เลือกยกเลือกบริการ AIS Fiber เลยสักนิด สคบ.ควรเข้ามาดูมั่งนะครับ
3.ต้องติดต่อช่องทางไหนที่จะได้คุยกับมนุษย์ครับ เพราะระบบอุ่นใจ ที่จะเอามาแทน คะแนนเต็ม 10 ให้ -1000000000 ครับ