หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะขอเลื่อนชำระ AIS Fiber ต้องทำยังไงครับ
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
อินเทอร์เน็ต
AIS WiFi
จะขอเลื่อนชำระ AIS Fiber ต้องทำยังไงครับ
ถามอุ่นใจใน FB ก็ไม่ได้คำตอบ โทร 1175 ก็ไม่ได้คุยกับมนุษย์สักที เจ้าหน้าที่ AIS ท่านใดเห็นกระท็นี้แล้วรบกวนตอบกลับด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อ AIS Fiber ไม่ได้เลยครับ อยากคุยกับคนมากตอนนี้
มีปัญหาเรื่้องเน็ต ติดต่อ 1175 เป็นชั่วโมงไม่ได้รับการติดต่อเลย ต้องทำยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 8675477
เลื่อนชำระรายเดือน AIS
Ais เดี๋ยวนี้เลื่อนชำระค่าบริการยังไงหรอครับ พอดีว่ากด 1175 หรือ *1175 ไปแล้วไม่มีคำสั่งให้กดตามแล้ว
สมาชิกหมายเลข 9109449
เน็ต Ais fiber เล่นไม่ได้ ติดต่อซ่อมที่ไหน
ตามหัวข้อเลยค่ะเน็ต AIS เล่นไม่ได้ที่กล่องขึ้นสีแดงร้องเรียนไปในแอปเอไอเอสไม่มีการติดต่อจากเจ้าหน้าที่ ถามอุ่นใจบอกว่าตอนนี้ใช้งานบริการไม่ได้อยู่นั่น 1175 โทรมาเราก็แจ้งไปกดหนึ่งตามที่เค้าบอกว่าปัญหา
สมาชิกหมายเลข 8594051
ค้างจ่าย AIS Fibre
สวัสดีค่ะ ดิฉันเป็นลูกค้า AIS Fibre ตอนนี้เน็ตบ้านถูกระงับค่ะ เพราะค้างค่าบริการ 2 เดือน (กันยายน กับ ตุลาคม) อยากสอบถามว่าสามารถ ชำระเฉพาะยอดของเดือนกันยายน เพื่อขอเปิดใช้สัญญาณ ชั่วคราวก่อน ได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 6397791
AIS Fiber กรุณาติดต่อกลับ อุ่นใจของคุณช่วยอะไรไม่ได้เลย เอาออกแล้วเพิ่มคนเถอะครับ
หมายเลขสมาชิก : 31800023263634 เคยติดต่อเข้ามาเรื่อง pro fiber แล้วผมไม่ว่างคุย ติดต่อมาอีกทีแล้วหายไปเลย หลังจากนั้นให้อุ่นใจติดต่อกลับก็บอกว่าสายเยอะไม่ติดต่อกลับ ถ้ารับเรื่องแล้วอาทิตย์หน้าโทรกลับ
บราวนี่
AIS Fiber ใช้ไม่ได้ ขึ้นให้ใส่ Activation ID
อยู่ดีๆ ก็ใช้เน็ตไม่ได้ค่ะ ทั้งที่จ่ายค่าเน็ตเเล้ว ขึ้นให้ใส่ Activation ID อยู่อย่างนั้น
สมาชิกหมายเลข 8694577
เจ้าหน้าที่ฯพันทิพย์aisกับ1175 ใช้คอมพิวเตอร์ระบบเดียวกันไหมครับ
เจ้าหน้าที่พันทิพย์ ให้ข้อมูลมากๆๆๆๆ ไม่เหมือน1175เลย ถ้าเป็นแบบนี้อย่ามาให้ข้อมูล เลย
สมาชิกหมายเลข 716260
แพ็คเกจ AIS หายได้ยังไง?, โทร 1175 ก็ไม่ได้คุยกับคน เอไอแย่มากค่ะ
โทรศัพท์พ่อได้มีการเปลี่ยนเบอร์มาใช้ AIS เพราะเห็นว่าดี แต่พอมาใช้จริงคือค่อนข้างผิดหวังค่ะ มีการเติมเงินทุกเดือน และมีข้อความบอกว่าไม่สามารถหักเงินไปใช้ในแพ็คเกจที่สมัครได้ ดังนั้นเลยโอนเข้าอีกรอบ ปร
สมาชิกหมายเลข 6426269
ต้องการคุยตรงกับเจ้าหน้าที่ ais ต้องโทรเบอร์อะไร
ต้องการคุยตรงกับเจ้าหน้าที่ ais ต้องโทรเบอร์อะไร โทร 1175 หรือ 020789000 ไม่สามารถติดต่อกับมนุษย์ ได้เลย ต้องทำยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 7043712
รบกวนเจ้าหน้าที่ AIS ติดต่อกลับมาหน่อยครับ
รบกวนเจ้าหน้าที่ AIS ติดต่อกลับมาหน่อยครับ เนื่องจากโทรไป 1175 จนสายตัด ได้คุยแต่กับ AI อยากคุยกับคนเป็น ๆ ครับ พี่สาวบอกว่าเนทหมดโปร ที่เดือนละ 200 รบกวนเช็คให้หน่อยครับ อยากได้โปรเดิม ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 7674147
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
อินเทอร์เน็ต
AIS WiFi
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะขอเลื่อนชำระ AIS Fiber ต้องทำยังไงครับ
ถามอุ่นใจใน FB ก็ไม่ได้คำตอบ โทร 1175 ก็ไม่ได้คุยกับมนุษย์สักที เจ้าหน้าที่ AIS ท่านใดเห็นกระท็นี้แล้วรบกวนตอบกลับด้วยครับ