มือถือไม่ได้เปิดเน็ตเลยแต่เหมือนเนตไหลและกินเงินโทรศัพท์ไปเป็นแบบนี้มาจะเป็นเดือนแล้วแจ้งหน้าเคาน์เตอร์ AISก็ไม่ช่วยแก้ปัญหา จะมาให้กดปิดระบบเนตจาก*129*1# ทุกครั้งเวลาต้องการใช้เร่งด่วนใครจะมีเวลามาเปิดปิดมือถือรอรีสตาร์ททุกครั้ง เมื่อวันที่ 21/03 กดเปิดเนตแบบเสียเงินเพื่อกดเงินไปตอนเช้าและเข้าเซเว่นสแกนวอลเลตและปิดเนตที่มือถือทันที จนเช้าของวันนี้เห็นข้อความแจ้งเงินมือถือหมด ติดต่อ @AISCALLCENTER ก็มีแต่ระบบอัตโนมัติ ให้คุยแต่กับอุ่นใจๆไม่ได้ช่วยแก้ปัญหาได้เลย โทรติดต่อ 1175 แชทในMy AIS ก็ไม่ได้รับการแก้ไขหรือช่วยอะไรเลย เสียเงินค่าโทรติดต่อไปอีกหลายครั้ง ยอดเงินในโทรศัพท์ที่หายไปไม่ได้มากมายอะไรแต่ถ้าเป็นแบบนี้บ่อยๆมันเป็นการเอาเปรียบผู้บริโภคไหม ตอนนี้ไม่กล้าเติมเงินในมือถือเลยปกติจะเติมทีละหลายร้อย ที่บ้านใช้AISหลายเบอร์และไวไฟบ้านด้วย ได้รับการแก้ไขปัญหาแบบนี้ให้คุยแต่กับระบบกับบอท ไม่มีความจริงใจกับผู้ใช้บริการเลย จะยกเลิกให้หมด แล้วไอ้ระบบอัตโนมัติพวกนี้ บอกเลยมันไม่ดีเท่าคนมาคุยด้วยหรอกนะแก้ไขหรือช่วยเหลืออะไรไม่ได้ ต้องการๆแก้ไขปัญหา รบกวนมนุษย์ที่มีความรู้สึกติดต่อกลับหน่อยนะคะ @AIS
มีใครรำคาญระบบ Call Center ของAIS มั่งคะ