หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
samsung
กระทู้คำถาม
สมาร์ทโฟน
รอเจ้าหน้าที่ทั้งวัน ติดต่อมาแก้ปัญหาไม่ได้
บอก ให้ reset app แต่app ที่ติดตั้ง ต้องตั้งค่าใหม่ แก้ปัญหา ลูกค้าได้เท่านี้หรือ ฝีมือ มีแค่นี้หรือ ถามตรงๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Samsung a05s สามาเปิด 5G ของดีแท็คได้หหมครับ
Samsung a05s สามาเปิด 5G ของดีแท็คได้หหมครับ
สมาชิกหมายเลข 8492467
ไม่สามารถเชื่อมต่อ Samsung dex ได้ 2568
ผมใช้ samsung s10e ไม่สามารถเชื่อมต่อ Samsung dex เข้าคอมฯ ผ่าน Adapter แปลง ที่สมารถเสียบ Type C HDMI และ USB ได้ แต่พอเอาสาย Type c ตรงๆจากมือถือเข้าคอม สามารถเสียบเข้าได้ปกติ ใครพอทราบปัญหานี้บ้างค
สมาชิกหมายเลข 4112785
แชร์แนวทางดูวอลเลย์บอลฟรีลูกค้า AIS
แชร์แนวทางสำหรับคนอยากดู วอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์โลก ฟรี โดยไม่เสียเงินครับ (เฉพาะลูกค้า AIS) จากที่ถามเจ้าหน้าที่ ไม่มีแพ็กเกจสำหรับวอลเลย์บอลโดยตรง จะดูได้แค่แพ็กเกจ PLAY เช่น -PLAY FAMILY -PLAY ASI
สมาชิกหมายเลข 2348696
กล่อง AIS playbox
ติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ทางไหนครับ ใน app my AIS ก็ให้กดวนไปวนมา โทรไปก็บอกให้รอเจ้าหน้าที่นานมาก
สมาชิกหมายเลข 6182065
เตือนภัย My AIS !!! คลิกเดียวเสียเงิน Play monmax
เรื่องมีอยู่ว่า วันนี้ 29 กค 68 เช็คยอดบิลจะชำระเงิน ปรากฎว่ามียอดสูงกว่าที่เคยใช้มา เลยเอ๊ะ กดเช้าไปดูยอดโทรว่ามียอดเกินจากโปรโมชั่นไหม แต่ก็ไม่มี เลยสงสัยว่าเกินมาจากไหน จึงกดเข้าไปดูบิล ช๊อก!!!เล
kendo2001
แชร์ประสบการณ์กับความรู้สึกแย่! Galaxy Bud 3 Pro เสียความรู้สึก
แชร์ประสบการณ์ค่ะ ซื้้อหูฟัง Galaxy Bud3Pro มาได้ประมาณ 3 เดือนกว่าๆระยะหลังหูฟังเริ่มมีปัญหา เวลาคุยข้างซ้ายเสียงค่อนข้างเบา ตัดการเชื่อมต่อบ่อยทั้งที่คุยยังไม่จบ บางครั้งมีเสียงแปลกๆที่หูฟังข้างซ้
สมาชิกหมายเลข 8853701
ใครใช้ Samsung Galaxy Note3 แล้วเจอปัญหา WIFI หลุดบ่อยและช้าบ้าง?
ผมใช้ NOTE 3 มาได้ร่วมเดือนแล้ว ทุกอย่างโอเค ใช้ได้ดี ยกเว้นเวลาเล่น NET ด้วย WIFI ทำไม่มันหลุดบ่อยมากๆ และช้าเป็นเต๋าเลย ไม่สมเครื่องราคาสองหมื่อนกว่าๆเลย พอถามไปยังศูนย์ ว่ามีปัญหาที่ตัวเครื่องหรือ
สมาชิกหมายเลข 1311707
แชร์ประสบการณ์(สยอง)กับการสั่ง Burger king (ผ่าน app) ครั้งแรก!!!
ปกติโดยส่วนตัวจะเป็นคนไม่สั่งอาหารผ่าน app แต่วันนั้นฝนตกประกอบกับมีโปรฯจาก Burger King เลยโหลด app และเลือกเมนู ชำระเงินผ่านพร้อมเพย์อย่างรวดเร็ว เราสั่งตอน 20.32น. เวลาใน app แจ้งว่าส่งถึงประมาณ 2
สมาชิกหมายเลข 7879905
ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้ application UOB Mobile Banking
App UOB ไม่มีช่องทาง login รับ Password หรือ reset password ทาง application เปรียบกับ App ธนาคารอื่นแล้ว UOB ห่วยแตกมาก โทรไป Call Center มีแต่คำตอบว่า ทำ
สมาชิกหมายเลข 2295566
เปลี่ยนแพ็คเกจหลัก Dtac ไม่ได้ Call Center พยายามเลี่ยงการให้บริการ ใครเคยเจอปัญหานี้บ้าง?
เราใชโปรซื้ออเครื่อง+สมัครแพ็ค 899+ โดยที่ระยะผ่อนชำระค่าเครื่อง 24 เดือน แต่ระยะของแพ็คเกจ 12 เดือน ซึ่งตอนนี้ใช้บริการครบตามกำหนดแล้ว พยายามจะติดต่อเพื่อลดแพ็คเกจหลัก เพราะการใช้งานของเราไม่ถึง max
สมาชิกหมายเลข 1833064
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สมาร์ทโฟน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
samsung
บอก ให้ reset app แต่app ที่ติดตั้ง ต้องตั้งค่าใหม่ แก้ปัญหา ลูกค้าได้เท่านี้หรือ ฝีมือ มีแค่นี้หรือ ถามตรงๆ