LG webOS TV QNED86SQA
เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ปรากฏว่า TV ไม่สามารถเล่น video content จาก App Streaming พวก Netflix, Disney+, HBO, Prime ได้เลย
ขึ้น content error ประมาณนี้ตลอด แต่ยังสามารถเล่น YouTube และ Media จาก NAS ในบ้านได้
ก็เลยทำการ Reset ทุกอย่าง คราวนี้ ไม่สามารถลง App อะไรได้เลยจาก Content Store
ไม่ว่าจะทดลอง set network โดยใช้ Ethernet / WIFI จากบ้าน หรือจาก Hotspot จากโทรศัพท์
แต่ยังสามารถเล่น media จาก local NAS ได้
และได้ทดลอง reset / clear cache โดยการปิด TV เกิน 60 วินาที
ผสมกับการใช้ Ethernet และ WIFI ยังไงก็ไม่สามารถลง App จาก Content Store ได้
รบกวนช่วยแนะนำด้วยครับ
LG TV ไม่สามารถลง App ต่างๆได้ ต้องทำยังไงครับ
เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ปรากฏว่า TV ไม่สามารถเล่น video content จาก App Streaming พวก Netflix, Disney+, HBO, Prime ได้เลย
ขึ้น content error ประมาณนี้ตลอด แต่ยังสามารถเล่น YouTube และ Media จาก NAS ในบ้านได้
ก็เลยทำการ Reset ทุกอย่าง คราวนี้ ไม่สามารถลง App อะไรได้เลยจาก Content Store
ไม่ว่าจะทดลอง set network โดยใช้ Ethernet / WIFI จากบ้าน หรือจาก Hotspot จากโทรศัพท์
แต่ยังสามารถเล่น media จาก local NAS ได้
และได้ทดลอง reset / clear cache โดยการปิด TV เกิน 60 วินาที
ผสมกับการใช้ Ethernet และ WIFI ยังไงก็ไม่สามารถลง App จาก Content Store ได้
รบกวนช่วยแนะนำด้วยครับ