ถ้าปรึกษาบริษัท พนักงานบริษัทรวมทั้งผู้จัดการส่วนใหญ่จะรักษาผลประโยชน์ของบริษัท
คงหาทางให้เราจบเรื่องให้เร็วที่สุด ง่ายที่สุด ชดใช้น้อยที่สุด
เพื่อหลีกเลี่ยงการโดนฟ้องร้องที่อาจจะเสียหายมากกว่านี้ (จะพยายามไม่พูดประเด็นนี้)
คิดว่าเจ้าหน้าที่บริษัทส่วนใหญ่จะเป็นแบบนี้หรือเปล่า
ถ้าเป็นแบบนี้จริงควรแอบไปหาข้อมูลให้พร้อมก่อนดีไหม ไม่ต้องผ่านบริษัท
หรือถามเก็บข้อมูลได้แต่อย่ากระโตกกระตากให้เขารู้ว่าเรามีปัญหาตรงนี้
หาแม้กระทั่งข้อมูลการฟ้องการเรียกค่าเสียหายปรึกษาทนาย
คิดว่าแบบไหนจะคุ้มเราที่สุดครับ
ถ้าสินค้าแบรนด์มีการบริการที่ผิดพลาด ผิดเงื่อนไขในสัญญา ควรไปสอบถามบริษัทหรือแอบหาข้อมูลไว้ก่อนดี
คงหาทางให้เราจบเรื่องให้เร็วที่สุด ง่ายที่สุด ชดใช้น้อยที่สุด
เพื่อหลีกเลี่ยงการโดนฟ้องร้องที่อาจจะเสียหายมากกว่านี้ (จะพยายามไม่พูดประเด็นนี้)
คิดว่าเจ้าหน้าที่บริษัทส่วนใหญ่จะเป็นแบบนี้หรือเปล่า
ถ้าเป็นแบบนี้จริงควรแอบไปหาข้อมูลให้พร้อมก่อนดีไหม ไม่ต้องผ่านบริษัท
หรือถามเก็บข้อมูลได้แต่อย่ากระโตกกระตากให้เขารู้ว่าเรามีปัญหาตรงนี้
หาแม้กระทั่งข้อมูลการฟ้องการเรียกค่าเสียหายปรึกษาทนาย
คิดว่าแบบไหนจะคุ้มเราที่สุดครับ