ถ้าสินค้าแบรนด์มีการบริการที่ผิดพลาด ผิดเงื่อนไขในสัญญา ควรไปสอบถามบริษัทหรือแอบหาข้อมูลไว้ก่อนดี

ถ้าปรึกษาบริษัท  พนักงานบริษัทรวมทั้งผู้จัดการส่วนใหญ่จะรักษาผลประโยชน์ของบริษัท
คงหาทางให้เราจบเรื่องให้เร็วที่สุด  ง่ายที่สุด  ชดใช้น้อยที่สุด
เพื่อหลีกเลี่ยงการโดนฟ้องร้องที่อาจจะเสียหายมากกว่านี้ (จะพยายามไม่พูดประเด็นนี้)
คิดว่าเจ้าหน้าที่บริษัทส่วนใหญ่จะเป็นแบบนี้หรือเปล่า

ถ้าเป็นแบบนี้จริงควรแอบไปหาข้อมูลให้พร้อมก่อนดีไหม   ไม่ต้องผ่านบริษัท
หรือถามเก็บข้อมูลได้แต่อย่ากระโตกกระตากให้เขารู้ว่าเรามีปัญหาตรงนี้
หาแม้กระทั่งข้อมูลการฟ้องการเรียกค่าเสียหายปรึกษาทนาย

คิดว่าแบบไหนจะคุ้มเราที่สุดครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่