โทรแจ้ง 1242 แล้วตั้งแต่เช้าวัน 27 พ.ค. 66 ถึงวันนี้ 4 วันแล้วยังแก้ไขไม่เสร็จ รออีก 2 วันไม่ได้ยกเลิกแน่นอนครับ

โทรแจ้งเสียที่ 1242 แล้วเจ้าหน้าที่แจ้งว่าระบบโครงข่ายในพื้นที่มีปัญหาต้องใช้เวลาหลายวัน ไม่รู้โครงข่ายแบบไหนของทรูที่มีปัญหา ทั้งโหนด ทั้งตำบลน่าจะเป็นของผมคนเดียว บ้านที่รู้จักกัน 4-5 หลังก็ใช้เน็ตใช้ทรูวิชั่นส์ ได้ไม่มีปัญหา

ตอนนี้บริการหลังการขายทรูในพื้นที่ จ.อำนาจเจริญ มีปัญหาแก้ไขให้ลูกค้าช้ามาก แจ้งเสียไปประมาณ 3-5 วันถึงจะเข้ามาดำเนินการ เมื่อก่อนแก้ไขเร็วมากภายใน 24 ชั่วโมงเสร็จ ตั้งแต่มี AIS Fiber มาให้บริการในพื้นที่ การบริการแก้ไขปัญหาเน็ตเสียให้ลูกค้าทำงานช้ามากๆถึงมากๆๆๆๆ
แต่การบริการของคู่แข่งกลับแก้ไขปัญหาให้ลูกค้าได้เร็วมาก

ผ่านไป 3 วันทรูแจ้งผ่าน sms มาวันที่ 29/05/2566
ขณะนี้อินเทอร์เน็ตหมายเลข 960xxxxxxx และทรูวิชั่นส์ สามารถใช้งานได้ตามปกติแล้ว กรุณาปิด-เปิดเร้าเตอร์ใหม่ ก่อนเริ่มใช้งาน หากท่านยังพบปัญหาคุณภาพสัญญาณ ท่านสามารถแจ้งปัญหาได้ที่ เมนู "แจ้งปัญหาการใช้งาน" ผ่านแอป iService คลิก bit.ly/SMS_NE1 (เปิดปิดประมาณ 10 ครั้งแล้วยังใช้งานไม่ได้เลยครับ)

ทรูตรวจสอบหมายเลข 960xxxxxxx ของคุณ สามารถใช้บริการได้ตามปกติแล้ว ขอบคุณที่ใช้บริการทรู
Your request to check service status of 960xxxxxxx has been completed. The service is working properly. Thank you for using True.

ปิด/เปิดเครื่องหลังจากได้รับ sms แล้วหลายครั้งได้ตามภาพครับ


คงอาจจะถึงเวลาไปยกเลิกได้แล้วเพราะแจ้งเสียก็ไม่ยอมแก้ไขซ่อมแซมให้ใช้งานได้ ให้เวลาแก้ไขภายใน 2 วันถ้าไม่ได้จะถอดกล่องไปยกเลิกแล้วนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่