สั่งซื้อของจาก tiktok ครั้งแรก ก็เกิดเรื่องเลย
ร้านค้าส่งของด้วย jtexpress ส่งวันที่ 23 มันมาส่งครั้งแรก วันที่ 25 ตอนหลัง 5โมงเย็น ที่ไม่มีใครอยู่ แทนที่จะวางในตู้รับพัสดุ มันเอากลับ แล้วก็มาส่งอีกทีวันที่ 26 ตอน 13:45น ไม่โทรนัดก่อน ไม่วางของไว้ เอากลับ แล้ว กลับมาส่งครั้งที่ 3 เวลา 13:49น. ห่างกันแค่ 4 นาที เอากลับ ส่งคืนต้นทางเลย
เรารอพัสดุอยู่ พยายามติดต่อ ทั้งโทรไป กะ email เงียบหมด จนพัสดุไปถึงต้นทางละ มันเพิ่ง ตอบ email เป็น ภาษาจีน
เลยลองโทรไป อีกที ครั้งนี้มีคนรับสาย บอกปัดทุกอย่าง บอกว่า ให้ไปติดต่อ กับต้นทางที่ส่งของเอาเอง สิ้นสุดงานส่งเค้าตั้งแต่ของกลับคืนแล้ว แล้วจะมี cc ไปทำไมวะ
ข้อแรกคือ พนักงานส่งของเมื่อไร ต้องมีคนรอรับเสมอ ขึ้นกะความสะดวกพนักงาน จะมาตอนเลิกงาน ปิดออฟิศ พักเที่ยง ไม่สน ถ้าไม่มีคนรับของ ก็เอากลับ ฝากไว้ที่ตู้ก็ไม่ได้
เบอร์โทรมี แต่เลือกที่จะไม่โทรบอก เลือก ที่จะขับรถมาส่งใหม่ แบบไม่นัด แล้วส่งซ้ำ ห่างกันแค่ 4 นาที
พนักงาน call center มีไว้แค่ อ่านสถานะ พัสดุจากเวป ให้คนที่เข้าเวปไม่ได้ แก้ไขอะไรไม่ได้ร้องเรียนไม่ได้
[CR] jtexpress ตีกลับพัสดุไวมาก ไวกว่าตอนส่ง
สั่งซื้อของจาก tiktok ครั้งแรก ก็เกิดเรื่องเลย
ร้านค้าส่งของด้วย jtexpress ส่งวันที่ 23 มันมาส่งครั้งแรก วันที่ 25 ตอนหลัง 5โมงเย็น ที่ไม่มีใครอยู่ แทนที่จะวางในตู้รับพัสดุ มันเอากลับ แล้วก็มาส่งอีกทีวันที่ 26 ตอน 13:45น ไม่โทรนัดก่อน ไม่วางของไว้ เอากลับ แล้ว กลับมาส่งครั้งที่ 3 เวลา 13:49น. ห่างกันแค่ 4 นาที เอากลับ ส่งคืนต้นทางเลย
เรารอพัสดุอยู่ พยายามติดต่อ ทั้งโทรไป กะ email เงียบหมด จนพัสดุไปถึงต้นทางละ มันเพิ่ง ตอบ email เป็น ภาษาจีน
เลยลองโทรไป อีกที ครั้งนี้มีคนรับสาย บอกปัดทุกอย่าง บอกว่า ให้ไปติดต่อ กับต้นทางที่ส่งของเอาเอง สิ้นสุดงานส่งเค้าตั้งแต่ของกลับคืนแล้ว แล้วจะมี cc ไปทำไมวะ
ข้อแรกคือ พนักงานส่งของเมื่อไร ต้องมีคนรอรับเสมอ ขึ้นกะความสะดวกพนักงาน จะมาตอนเลิกงาน ปิดออฟิศ พักเที่ยง ไม่สน ถ้าไม่มีคนรับของ ก็เอากลับ ฝากไว้ที่ตู้ก็ไม่ได้
เบอร์โทรมี แต่เลือกที่จะไม่โทรบอก เลือก ที่จะขับรถมาส่งใหม่ แบบไม่นัด แล้วส่งซ้ำ ห่างกันแค่ 4 นาที
พนักงาน call center มีไว้แค่ อ่านสถานะ พัสดุจากเวป ให้คนที่เข้าเวปไม่ได้ แก้ไขอะไรไม่ได้ร้องเรียนไม่ได้
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้