หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ส่งพัสดุกับ flash ของในกล่องหาย ใครรับผิดชอบคะ?
กระทู้คำถาม
Flash Express
เราส่งของให้ลูกค้าใช้ขนส่ง flash มาตลอด ....
แต่แล้ววันนี้ก็เกิดเรื่อง เพราะพัสดุที่เราส่งให้ลูกค้า ในวันที่13 ที่ผ่านมา จากต้นทาง กรุงเทพ ลูกค้า ปลายทางนนทบุรี ได้รับของวันที่ 14 พบว่ากล่องมีสภาพเปียก มีรูที่มุมบนซ้าย กล่อง ด้านหลังกล่อง คล้ายมีรอยกรีด แล้วเอาเทปใสติดไว้ ของในกล่องหายไป 1 รายการ แบบนี้บริษัทจะรับผิดชอบยังไงคะ ....โทรหา call center ติดต่อก็ยากมากค่ะ ..
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ส่งสินค้าผ่าน Flash Express แต่โดนขโมยและไม่รับเคลม
คือลูกค้าสั่งทุเรียนจำนวน 3 ลูก แต่ไปถึงมือลูกค้าแค่ 1 ลูก ลูกค้ามีวิดีโอตอนแกะกล่องเจอว่ากล่องถูกเปิดไปแล้ว และปิดทับด้วยสก็อตเทปของแฟลช แถมใบปะหน้าพัสดุยังปริ้นท์ใหม่แปะทับของเราอีก รอยทุเรียนอีก 2
สมาชิกหมายเลข 1926721
ขนส่ง J&T แกะพัสดุลูกค้า
ส่งของกับ J&T พัสดุถูกตีกลับ โดยสภาพที่ของกระจายออกนอกกล่อง ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมากเพราะพอพัสดุถูกตีกลับ เลขพัสดุที่เคยเช็คสถานะกลับหาย ใช้เลยพัสดุเช็คไม่ได้อีก ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากทั้งโทร ไลน์แ
สมาชิกหมายเลข 2677613
FLASH express
รอขนส่ง Flash bulky Pikup - return ส่งสินค้าคืน นี้คือผู้ซื้อ เป็นกล่องใส่ผ้าใต้เตียงสามใบ พัสดุข้างในแตกเสียหายจึงทำเรื่องขอเงินคืน และนัดรับของวันที่ 19/11/68 แต่ขนส่งไม่สามารถมารับได้ และได้โทรบอกเ
สมาชิกหมายเลข 2711904
พนักงาน Flash Express ขโมยของในกล่องพัสดุ มีหลักฐานชัดเจนแต่บริษัทปัดความรับผิดชอบ ควรทำยังไงต่อดีคะ
เราอยู่ในฐานะคนรับของ ปลายทางค่ะ มูลค่าสินค้าในกล่องสูงมาก++ ในระดับหนึ่ง ร้านแจ้งส่งของออกให้เราวันที่ 5 มิ.ย. 64 Tracking No. เข้าระบบในช่วง 1 ทุ่ม เราได้รับพัสดุช่วงเช้า วันที่ 7 มิ.ย.
infinitezn
Flash Express จะรับผิดชอบยังไงครับ
เรื่องมีอยู่ว่า สั่งไฟท้ายรถตู้ โดยร้านค้าต้นทางจัดส่งกับ บ. Flash Express ของถึงมือผม วันที่ 5 / 3 / 65 เวลา 15.35 น. โดยไม่มียอดเก็บเงินปลายทาง สินค้าที่ส่งคือไฟท้าย Valenti Tom's
สมศรี1992
ฝากกระทู้นี้ไปถึงขนส่ง Flash ขอคนละแชร์เพื่อเป็นกระบอกเสียง นำไปสู่การพัฒนาระบบที่มีมาตรการแก่ลูกค้า ไม่ให้ถูกขโมย!!!!!!
ต่อจากหัวข้อด้านบน เคสนี้ฝากไว้เป็นกรศึกษาการใช้ขนส่งตลอดไปจนการเลือกใช้ขนส่งที่มีความผลอดภัยแก่ตัวสินค้า เริ่ม! ทางต้นทางได้มีการส่งสินค้า iPhone 12 จากจังหวัด อุตรดิตถ์ ปลายทางรับพัสดุเป็นจังหว
สมาชิกหมายเลข 4530468
พัสดุ flash express
ดิฉันขอเล่าเรื่องราวนิดนึงนะคะ พอดีน้องสาวเราได้ส่งพัสดุ มาให้เรา ต้นทาง แม่สอด ปลายทางเชียงใหม่ น้องสาวเราไปส่งของ กับพนักงานที่โกดัง แล้ว พนักงานก่อรับของ แล้วแจ้งเลขพัสดุให้ แล้วน้องสาวก
สมาชิกหมายเลข 9017003
Flash express พัสดุปกติใช้เวลากี่วันถึงคะ
อยากสอบถามนะคะ คือส่งพัสดุจากต้นทางคือ จ.ประจวบคีรีขันธ์ตั้งแต่วันที่11/5 ปลายทางรับของอยู่ทีบางกะปิ เช็คพัสดุรอบล่าสุดยังคงค้างอยู่ที่hub บางกะปิตั้งแต่เที่ยงของเมื่อวาน กลัวพัสดุตกหล่นหรือหายมากเลยค
สมาชิกหมายเลข 2318440
พัสดุflashไม่เคลื่อนที่ทำไงได้บ้างอยากรู้ว่าของจะถึงตอนไหน
ผมสั่งของไปตั้งแต่วันที่12แล้วพนังงานเข้าไปรับของวันที่13เวลา15:44น.และอัพเดทล่าสุดคือวันที่13เวลา22:17.ว่าพัสดุกำลังส่งออกจากศูนย์คัดแยกสินค้าจนวันนี้15เวลา01:18ยังไม่มีอะไรอัพเดทเพิ่มเติมเพราะอะไรคร
สมาชิกหมายเลข 9148696
ใครเคยส่ง flash แล้วไม่ได้รับสินค้าบ้าง มีวิธีเคลมอย่างไร โทรไป 1436 แล้วก็ไม่มีความคืบหน้า
ใครเคยส่ง flash แล้วไม่ได้รับสินค้าบ้าง มีวิธีเคลมอย่างไร โทรไป 1436 แล้วก็ไม่มีความคืบหน้าเรยค่ะ เรื่องคือ พ่อเราส่งผลไม้มาให้ นน.กล่อง 24 กก. รวมมูลค่าสินค้ากับค่าขนส่งประมาณ 1005
หมึกน้อยกับปูดื้อ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Flash Express
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ส่งพัสดุกับ flash ของในกล่องหาย ใครรับผิดชอบคะ?
แต่แล้ววันนี้ก็เกิดเรื่อง เพราะพัสดุที่เราส่งให้ลูกค้า ในวันที่13 ที่ผ่านมา จากต้นทาง กรุงเทพ ลูกค้า ปลายทางนนทบุรี ได้รับของวันที่ 14 พบว่ากล่องมีสภาพเปียก มีรูที่มุมบนซ้าย กล่อง ด้านหลังกล่อง คล้ายมีรอยกรีด แล้วเอาเทปใสติดไว้ ของในกล่องหายไป 1 รายการ แบบนี้บริษัทจะรับผิดชอบยังไงคะ ....โทรหา call center ติดต่อก็ยากมากค่ะ ..