หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เปิดสัญญาณ
กระทู้สนทนา
โทรศัพท์มือถือ
AIS
AIS call centre
เครือข่ายเดิมตัดสัญญาณแล้ว
รบกวณตรวจสอบว่าเปิดสัญญาณให้ผมหรือยัง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เอไอเอส ไฟเบอร์
ค้างจ่าย 2 เดือนสามารถแบ่งจ่ายได้หรือไม่ โดนตัดสัญญาณยกเลิกสัญญาแล้วหากจะกลับไปใช้ต้องทำยังไง ต้องจ่ายแบบไหน
สมาชิกหมายเลข 9123509
AIS จ่ายบิลไปแล้ว 1บิลแต่ทำไมถึงยังโดนระงับสัญญาณอยู่
โดนระงับสัญญาณมา 1 วัน วันนี้ชำระบิลเข้าไป 1 ยอด ปิดเครื่อง เปิดใหม่แล้ว ตอนนี้ยังใช้สัญญาณไม่ได้ค่ะ เข้าไปเช็คในแอพก็ยังโดนระงับสัญญาณอยู่ค่ะ ปกติตัดรอบทุกวันที่ 23 ก็จะจ่ายวันสิ้นเดือนตลอด ไม่มีปัญห
สมาชิกหมายเลข 4766842
โทรศัพท์ขึ้น emergency call only ทำไงดี
อยู่ๆโทรศัพท์ก็ขึ้น emergency call only โทรเข้าไม่ได้ โทรออกไม่ได้ ปิดเครื่องแล้วเปิดใหม่ก็ไม่หาย เป็นเครือข่าย AIS ค่ะ ไม่เคยเป็นอย่างนี้มาก่อน ปกติก็มีสัญญาณ แต่มาวันนี้ ตอนนี้ใช้ไม่ได้ โทรศัพท์เป
Rosssea
ต่อเน็ตมือถือ AIS โปรเดิมได้ไหมคะ
เนื่องจากใช้ธนาคารสีฟ้าเติมเงิน แล้วพึ่งรู้วันนี้ว่าเงินไม่เข้า ไม่แน่ใจว่า เครือข่ายตัดโปรเดิมไปหรือยังค่ะ พอดีไม่เห็นแจ้งเตือนเติมเงินคะ อยากติดต่อสอบถามกับพนักงานที่ไม่ใช่ถามน้องอุ่นใจ
สมาชิกหมายเลข 9030688
ใครจะย้าย dtac พิจราณาด้วยนะ
เราอยากได้เครื่องถูกเลยย้ายมา dtac แต่โทร.เข้า call centre. คิดค่าบริการเพิ่มเฉยเลย ทั้งๆที่มีโทร ฟรีทุกเครือข่าย เพิ่งย้ายมาได้ สองวัน ต้องทนอยู่อีกตั้งปี รู้งี้ ไป ais ดีกว่า ตอนนี้ก็รู้และเข้าใจควา
สมาชิกหมายเลข 5090593
รู้สึกติดต่อเจ้าหน้าที่ True , Ais , Dtac ผ่านทาง Pantip จะง่ายและสะดวกกว่า ทาง call centre
จากประสบการณ์ พยายามติดต่อเจ้าหน้าเครือข่ายมือถือแต่ละค่าย ยากเย็นมาก เวลามีปัญหาอยากจะคุยกับเจ้าหน้าที่เร็วๆ แต่ระบบ พาวกไปวนมา จนน่ารำคาญ แทบจะไม่ช่วยอะไรเลย พาอารมณ์เสียอีก พอมาติดต่อผ่านทาง Pantip
บ้านแมวสุขสันต์
เมื่อคืน .... มือถือของผมถูกผี "สูบ" แบตจนเกลี้ยงเหลือแค่ 8% 😁🤣😸
สวัสดีครับเพื่อนสมาชิก ขอตั้งหัวกระทู้ให้ดูน่าสนใจนิดนึง ... ก็คือเมื่อคืนเพิ่งจะเจอกับตัวเองเป็นครั้งแรก ก่อนนอนประมาณ 5 ทุ่มแบตเตอรี่เหลือประมาณ 60% แต่สังเกตว่าสัญญาณอ่อนมากเหลือขีดเดียวและขึ้น H+
สมาชิกหมายเลข 4561664
ขยายเวลาชำระค่าบริการais
ขอสอบถามหน่อยค่ะ ขยายเวลาชำระเน็ตAIS ผ่าน1175 ไม่ได้แล้วหรอคะ ไม่มีเมนูให้เลือกเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9123649
อัดอั้นกับ การใช้เครือข่ายทรู ที่ไม่ได้รับการแก้ไขปัญหาใดๆเลย
ย้ายค่ายจากเครือข่ายอื่นเปลี่ยนเป็นทรู เพราะคิดว่าสัญญาณจะดี และเพราะมีโปรโมชั่นตอนซื้อ IPAD ยอมจ่ายรายเดือน เดือนละ 600 กว่าบาท แต่สิ่งที่ได้ไม่คุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไปสักนิด นั่งทำงานในอ๊อฟฟิศใจกลาง
สมาชิกหมายเลข 812234
ค่าเปิดสัญญาณAis
ทำไมมีค่าเปิดสัญญาณด้วยครับ ตอนแรกมีบิล879บาท(ที่ปิดสัญญาณเข้าใจได้เพราะวงเงินแค่800บิลมันเกินวงเงิน) ไม่ได้มีค่าเปิดสัญญาณ พอจ่ายเดือนที่แล้วไป เหลือเดือนนี้ถึงเดือนหน้าเลยเลือกที่ยังไม่จ่ายเพราะยังม
สมาชิกหมายเลข 9115705
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์มือถือ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เปิดสัญญาณ
เครือข่ายเดิมตัดสัญญาณแล้ว
รบกวณตรวจสอบว่าเปิดสัญญาณให้ผมหรือยัง