หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รู้สึกติดต่อเจ้าหน้าที่ True , Ais , Dtac ผ่านทาง Pantip จะง่ายและสะดวกกว่า ทาง call centre
กระทู้สนทนา
truemove
true online
AIS
dtac
จากประสบการณ์ พยายามติดต่อเจ้าหน้าเครือข่ายมือถือแต่ละค่าย ยากเย็นมาก เวลามีปัญหาอยากจะคุยกับเจ้าหน้าที่เร็วๆ แต่ระบบ พาวกไปวนมา จนน่ารำคาญ แทบจะไม่ช่วยอะไรเลย พาอารมณ์เสียอีก พอมาติดต่อผ่านทาง Pantip โดยการตั้งกระทู้ใหม่ แปปเดียวได้คุยกับเจ้าหน้าที่ สะดวกสุดๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ย้ายค่าย ais ดำเนินการช้าครับ
ผมได้ซิมมาตอน 15.19 น.แจ้งผ่านไลน์ ais online shop ...AIS แจ้งว่าจะส่งข้อความมาให้เริ่มใช้งาน ประมาณ 19.00น. พอถึงเวลา ก็ไม่ส่งมา วันนี้ทวงถามเพราะ คิดว่าทาง dtac จะตัดสัญญาณ (ผมจ่ายเงินจนถึงวันที่ 1
Mr.probe
ปัญหาสัญญาณ ais ล่ม ณ บ้านสบรวก สามเหลี่ยมทองคำ
สัญญาณ ais ล่มตั้งแต่วันที่ 15 พ.ย. 2568 ผมจึงแจ้งผ่านแอพ my ais ระบบแจ้งว่ามีปัญหาทางเทคนิคแบะจะแก้ไขเสร็จประมาณวันที่ 1 ธ.ค. 2568 จากนั้นอีก 3 วันก็ไม่มีอะไรดีขึ้น ผมจึงร้องเรียนไปยัง กสทช ทางนั้นก
hmoo3ton
ติดต่อเจ้าหน้า ais ได้ยังไง ?
ต้องกาาติดต่อกับเจ้าหน้าที่ ais โดยตรงค่ะ ais call centre วนไปวนมา ไม่ได้ช่วยแก้ไขปัญหาที่ต้องการค่ะ รบกวนเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับด่วนค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4876936
IQOO NEO 10 ไม่สามารถใช้ 5G ของ DTAC ได้ครับควรทำยังไงดีครับ
True เเละ AIS สามารถใช้ 5G ได้ครับ เเต่ DTAC ขึ้นเเค่สัญญาณ 4G+ มีวิธีแก้ไหมครับ แถวบ้านไม่มี ศูนย์ดีแทค
สมาชิกหมายเลข 6369162
รอสาย Call center AIS ครึ่งชม.ไม่ได้คุย
เรามีการรับสิทธิพิเษที่เสนอมา ต้องมีการส่ง SMS เพื่อการเปิดใช้งาน (เราสมัครไปแล้ว) ไม่มี SMS มา ติดต่อยาก คุยกับเจ้าหน้าที่ 3 คนแล้วไม่มีความคืบหน้า ครั้งก่อนรอครึ่งชม.ไม่ได้คุย ตอนนี้ 38 นาทีแล้วก็
สมาชิกหมายเลข 9206696
รับ OTP จากต่างประเทศไม่ได้ (AIS)
สวัสดีค่ะ วันนี้เดินทางกลับจากไทย มาที่ออสเตรเลีย เปลี่ยนซิมจะทำรายการออนไลน์ แต่ไม่สามารถรับ otp ได้เลย แก้ไขในโทรศัพท์ตามที่หาได้ในเน็ตแล้ว ก็ไม่ได้ และพยายามโทรหา Ais call centre หลายรอบมาก ก็
สมาชิกหมายเลข 7978321
AIS CONTACTCENTER ส่งเอกสารไม่ผ่านหลายรอบแล้ว จนปัญญาแล้วค่ะ call center ติดต่อยากมาก ให้คุยแต่กับเอไอ
คือเราจะดึงเบอร์กลับมาใช้งาน ติดต่อคัยอีเมล์กับเจ้าหน้าที่แนะนำให้ให้ติดต่อส่งเอกสารทางไลน์ aiscontactcenter แต่ ส่งเอกสารไม่ผ่านสักที ไม่รู้ทำไมไม่ผ่าน ก็ทำตามระบบแล้ว จนปัญญาจริงๆ ใครเคยเจอปัญหาบ้าง
สมาชิกหมายเลข 6041734
โทรหา Call Center AIS 1175 เสียเงินด้วยเพิ่งจะรู้
รอบแรกกว่าจะได้คุยก็รอไปแล้ว 15 นาที รอตรวจสอบอีก เจ้าหน้าที่บอกจะติดต่อกลับก็ไม่มี รอบ 2 โทรไปรออีก 15 นาที่อีกตรวจสอบข้อมูลจนสายตัดก็คิดว่าสัญญาณตัดที่ไหนได้เงินหมด แย่มากคือถ้าบอกมีปัญหาติดต่อ Call
สมาชิกหมายเลข 2838411
ประเทศไทยจะกลับมามีค่ายอินเทอร์เน็ตได้ไหม แล้วต้องใช้เวลานานหรือเปล่า
ตามหัวข้อเลยค่ะ ตอนนี้เหลือแค่ 1. AIS/3BB 2. TRUE/DTAC 3. NT(TOT/CAT) อยากให้ผู้บริโภคอย่างเราๆ มีตัวเลือกมากกว่านี้ ค่ายเน็ตแข่งกันมากกว่านี้
อัมปาจุม
ปกติเลื่อนนัดติดตั้ง Fiber ais ใช้เวลานานไหมกว่าจะได้รับการติดต่อกลับเพื่อเลื่อนวันนัดใหม่
13 ธค เวลา 17.16 มีเจ้าหน้าที่คอนเฟิร์มนัดก่อนติดตั้ง และได้มีการขอยกเลิกไปก่อนเนื่องจากมีปัญหาเรื่องไม่แน่ใจเรื่องแจ้งนิติก่อนเข้าติดตั้ง ทางเจ้าหน้าที่คอนเฟิร์มนัดบอกจะคืนงานให้ช่างไปก่อน บอกจะมีช่
สมาชิกหมายเลข 7672127
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
true online
AIS
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รู้สึกติดต่อเจ้าหน้าที่ True , Ais , Dtac ผ่านทาง Pantip จะง่ายและสะดวกกว่า ทาง call centre