[SR] อัดอั้นกับ การใช้เครือข่ายทรู ที่ไม่ได้รับการแก้ไขปัญหาใดๆเลย

ย้ายค่ายจากเครือข่ายอื่นเปลี่ยนเป็นทรู เพราะคิดว่าสัญญาณจะดี และเพราะมีโปรโมชั่นตอนซื้อ IPAD ยอมจ่ายรายเดือน เดือนละ 600 กว่าบาท แต่สิ่งที่ได้ไม่คุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไปสักนิด นั่งทำงานในอ๊อฟฟิศใจกลาง กทม. แต่สัญญาณที่โต๊ะทำงานหายตลอด พอเดินทางไปโรงแรมไหนๆ หมุนตลอด ทั้งอินเตอร์เนท สัญญาณมือถือหายหมด ติดต่อกับใครแทบไม่ได้เลย ยิ่งไป ตจว. ยิ่งแล้วใหญ่  ต้องใช้ wifi บ้านตลอด ออกไปใช้ชีวิตข้างนอกลำบาก สิ่งที่โมโหที่สุด คือการทำธุรกรรมผ่าน แอปธนาคารออนไลน์ เวลาซื้อของ เนทใช้งานไม่ได้เลย หมุนตลอด แล้วคนที่เค้าไม่พกเงินสดแบบเรา หรือไม่มีบัตรเอทีเอ็ม ต้องกดเงินผ่านแอปธนาคาร ใช้ชีวิตลำบากมาก หรือในช่วงที่ต้องติดต่อ ฉุกเฉิน ขึ้นตลอด เบอร์มือถือไม่ได้ลงทะเบียน โทรไป Call Center Reset สัญญาณให้ เป็น 10 ครั้ง ทำตามคำแนะนำทุกอย่างก็เหมือนเดิม โทรไป Call Center 10 10 ครั้ง ก็แก้อะไรไม่ได้ แถมบอกให้ไปทำซิมใหม่เบอร์เดิม ไปทำมาแล้ว หนักกว่าเดิมอีก สัญญาณแย่กว่าเดิมมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก พอโทรไปวีน ก็เลือกบอกลูกค้า ว่าเดี๋ยวติดต่อกลับไปนะคะ ตั้งแต่กลางเดือนจนบัดนี้ ทรูยังไม่โทรกลับมาเลย พอจะขอย้ายค่ายให้จ่าย สามพันกว่าบาท คืออะไร ทั้งๆที่เครือข่ายคุณให้บริการไม่ได้ ไม่คุ้มรายเดือนที่เสียไปทุกๆเดือน จะย้ายไปเครือข่ายที่ดีกว่า ยังมาเรียกเก็บเงิน แบบนี้ มันรู้สึกแย่มากๆนะคะ
ชื่อสินค้า:   เครือข่ายทรูมูฟเอส
คะแนน:     

SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง โดยได้รับส่วนลดหรือสิทธิพิเศษจากเจ้าของสินค้าเพื่อแลกกับการรีวิว
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่