คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update 04/11/2025
สมายล์-ปนัดดาได้รับข้อมูลผ่านช่องทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะคะ
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 9030688
สมายล์-จันทร์จิรา ยินดีตรวจสอบการหักค่าแพ็กเกจให้ค่ะ ขออนุญาตติดต่อกลับทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบให้เพิ่มเติม หรือ ตรวจสอบแพ็กเกจด้วยตนเองผ่านทาง myAIS App ดังนี้
วิธีเช็กแพ็กเกจปัจจุบัน
1. หน้าหลัก เมนูด้านล่างเลือก แพ็กเกจ (Package)
2. เช็กที่หมวดหมู่ แพ็กเกจของฉัน (My Package) และกด ดูรายละเอียด (View details)
3. อ่านรายละเอียดแพ็กเกจที่เลือกไว้
สมายล์-ปนัดดาได้รับข้อมูลผ่านช่องทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะคะ
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 9030688
สมายล์-จันทร์จิรา ยินดีตรวจสอบการหักค่าแพ็กเกจให้ค่ะ ขออนุญาตติดต่อกลับทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบให้เพิ่มเติม หรือ ตรวจสอบแพ็กเกจด้วยตนเองผ่านทาง myAIS App ดังนี้
วิธีเช็กแพ็กเกจปัจจุบัน
1. หน้าหลัก เมนูด้านล่างเลือก แพ็กเกจ (Package)
2. เช็กที่หมวดหมู่ แพ็กเกจของฉัน (My Package) และกด ดูรายละเอียด (View details)
3. อ่านรายละเอียดแพ็กเกจที่เลือกไว้
แสดงความคิดเห็น
ต่อเน็ตมือถือ AIS โปรเดิมได้ไหมคะ