เรื่องของเรื่อง เนตบ้านที่เป็นคอนโด โดยที่ คอนโด นี้ เป็นสัปทานของทรู แต่เกิดจาก กล่องเล้าเตอร เราเสีย คั้งแต่วันแรก โทรหาศุนย์ เพื่อหาช่างมาแก้ไขให้ไม่มี กลับอ้างงว่าไม่มีใครว่างต้องใช้เวลา 3 วัน กล่องเล้าเตอรเสีย 26 แต่ ต้องรอ ถึงวันที่ 28 ถึงจะมีช่างมา จัดการให้ได้ ซึ่งผมทำงาน ผ่านเนต ผ่าน คอมผิวเตอร์ อยากจะบอกว่า ถ้าผมเสียหายใครรับผิดชอบ คุณก็ อ้างกันต่างๆนาๆว่าเดียวลด ค่าเนตให้ ตลกวะบอกตรงๆ พยายาม ติดต่อทุกช่องทาง จนมาเจอเซลล์ผุ้ดุแลคอนโด นี้ คำถามแรกเลย ว่าเนต เรา เสีย จะพยายามแก้ไขไงให้ผมได้มั่ง สิ่งที่เซลล์ บอก ติดต่อ 1242 เราติดต่อจนไม่รุ้ติดต่อไงแล้ว แต่เราพยายามติดต่อเซลล์ทรู พอจะช่วย เหลืออะไร ได้มั่ง คำตอยเซลล์คือ ไม่ติดต่อฉัน เอง และ ตัดสายไปเลย อันนี้คืออะไร หรือครับ มารยาทเซลล์ทรู มีแค่นี้ รึ หรือว่าคุณ รับคน จบ ป.6 มาทำ ผมว่า เด็ก ป.6 ยังมีมารยาทกว่าเซลล์ คนนี้เลย คัดสรรค์ คนมาทำงานหน่อยนะ บริษัททรูก็ใหญ่โต แต่มารยาทพนักงาน ไม่ต้องสลัม และอีกอย่าง พื้นที่บิการ ของทรู ถ้าไม่มี ช่าง เพียงพอให้ คนอื่นรอถึง 3 วัน นานขนาดนี้ ปิดบริษัทไปเถอะ อายเขา 3 วัน เหมือน ขอติดตั้งใหม่เลยนะ ฝากไปพิจารณา ด้วยนะคัรบ
มารยาทเซล์