คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
จริงๆ เรื่องนี้ lzd ควรพิจารณาคืน cashback และเริ่มนับวันหมดอายุยอดนั้นใหม่
(sp ใช้วิธีนี้ คืนแล้วนับใหม่ต่อไปอีก)
ซึ่งอาจจะพิจารณาคืนเฉพาะกรณีร้านค้าเป็นฝ่ายยกเลิกก็ได้ เพื่อให้แฟร์กับทุกฝ่าย
(sp ใช้วิธีนี้ คืนแล้วนับใหม่ต่อไปอีก)
ซึ่งอาจจะพิจารณาคืนเฉพาะกรณีร้านค้าเป็นฝ่ายยกเลิกก็ได้ เพื่อให้แฟร์กับทุกฝ่าย
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
Lazada
ระวัง!!!! ร้านค้าในลาซาด้ายกเลิกรายการสั่งซื้อ ทำให้เสียเครดิตเงินคืน (เงินสะสม)
คำถาม
1. ลูกค้าไม่ได้เป็นผู้ยกเลิกออเดอร์ เครดิตเงินคืน (เงินสะสม) หมดอายุก่อนที่จะคืนมา ลูกค้าต้องรับผิดชอบเหรอคะ
2. ไม่ทราบว่าใครจะสามารถใช้เครดิตเงินคืนทันคะ ทางร้านยกเลิกออเดอร์วันที่ 21 แต่เครดิตเงินคืนหมดอายุวันที่ 18 และ 20
3. ถ้าทางลาซาด้า ไม่สามารถคืน เครดิตเงินคืน ที่หมดอายุให้ได้ อยากจะถามว่า ลูกค้าโดนยกเลิกออเดอร์ สินค้าก็ไม่ได้ เครดิตเงินคนที่สะสมไว้ที่ต้องแลกมากับการซื้อสินค้าในแอป (บางครั้งต้องซื้อในราคาที่แพงขึ้น เนื่องจากเห็นว่าได้รับเครดิตเงินคืนไว้ซื้อสินค้าในแอปครั้งถัดไปได้) ซึ่งถ้าเทียบก็เหมือนลูกค้าฝากเงินไว้ในแอปมั้ยคะ สรุปว่า ลูกค้าต้องรับผิดชอบเหรอคะ ลูกค้าเป็นผู้ถูกกระทำนะคะ ไม่ใช่ผู้ผิด