หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
นัดรับสินค้าจาก kerry กับ J&T เทงานตลอด มารับไม่เคยตรงวัน
กระทู้สนทนา
Kerry Express
ขนส่งสินค้า
J&T Express
คุ้มครองผู้บริโภค
เจอแบบนี้บ่อยมาก เป็นเกือบทุกรอบ พนักงานเทงานเป็นว่าล่น ทำไมบริษัทพวกนี้เป็นแบบนี้ตลอด ทำเรื่องร้องเรียนไปมากกว่า 10 รอบแต่ไม่แก้ไขปรับปรุง ผู้บริหารทำอะไรกันอยู่ พวกคุณรู้มั้ยถ้าเลือกได้ผมจะไปใช้บริษัทอื่น ขอชื่นชมแฟลชที่มารับของตรงเวลาตลอดหลายปี
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ส่งของวันศุกร์ ได้วันอังคารเหรอครับ?
Kerry Express ทำงานแย่ลงทุกวัน โครตแย่ ไร้การปรับปรุงจริงๆ เป็นเอกชนแท้ๆ เสาร์ อาทิตย์ ไม่ทำงาน ไม่มีพนักงานหมุนเวียน ทำให้เห็นแล้วว่าไม่มีความพร้อมด้านบริการ บางคนก็ของหาย ส่งผิด แอบแกะของก็มี นี่ล่า
สมาชิกหมายเลข 4402514
พนักงาน Kerry บริการแย่มากค่ะ มารยาทควรจะปรับปรุงใหม่ด้วยนะคะ
พนักงาน Kerry มารยาทแย่มากๆควรจะปรับปรุงใหม่ด้วยนะคะ พูดจาไม่ดี สั่งของที่อยู่ก็ใส่ไปในรายละเอียดแล้วชื่อก็ใส่ตามคนรับแต่แค่เบอร์เรา(เพราะพี่ทำงานไม่ค่อยว่างรับโทรศัพท์) พอโทรมาถามเราบอกเราเดี๋ยว
สมาชิกหมายเลข 7282508
บริการห่วยๆจาก kerry
พัสดุถูกตีกลับ เนื่องจากระบุที่อยู่ของผู้รับไม่ถูกต้อง ติดต่อและร้องเรียนผ่าน call center สาเหตุเกิดจาก kerry ต้นทางใส่ที่อยู่ผิดพลาด ผมได้ update ที่อยู่ให้ใหม่ผ่าน call center ปรากฏว่ายังส่งกลับไปที
sonwason
บริษัทขนส่งkexส่งของนานมาก
สินค้าส่งจากผู้ส่งตั้งแต่วันที่8 วันที่9ของถึงสาขาปลายทางและขึ้นกำลังจัดส่ง กำหดส่งวันที่9และวันนี้วันที่12ซึ่งเเมื่อวานได้มีการโทรหาคอลเซนเตอร์ของบริษัทขนส่ง ได้มีการตามพัสดุให้แต่ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปล
สมาชิกหมายเลข 9142690
ฝากรบกวน Kerry สำนักงานใหญ่ตรวจสอบและแก้ไข มันส่งผลกระทบเยอะมาก
สวัสดีครับ รบกวนทาง Kerry เข้ามาอ่านและแก้ไขปรับปรุง ผมได้ทำการส่งจาก Kerry โดยการเข้ารับสินค้า 30 กล่อง ซึ่งทาง Kerry ประเมิณค่าขนส่งของผมเกินจริง การกระทำแบบนี้ผมว่ามันไม่ต่างจากมิจฉาชีพ หรือการฉ้อ
สมาชิกหมายเลข 2767301
ทำไมพนักงานขนส่งของ KEX. ทำแบบนี้
คือเราสั่งของมาแล้วโอนเรียบร้อยแล้วเราก็เข้าเช็คดูปกติกำหนดมันคือวันที่17 แล้วมันก็ขึ้นว่ากำลังจัดส่งเราก็รอแล้วรออีกคือคิดว่ายังไงต้องได้แล้วแหละวันนี้สรุปคือพนักงานขนส่งก็เขียนหมายเหตุตามภาพ ตอนแรก
สมาชิกหมายเลข 8219210
บมจ.เคอีเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) ติดต่อไม่ได้ กดรับงานในระบบว่าส่งสำเร็จ ทั้งที่เรายังไม่ได้สินค้า
ทางเราเป็นลูกค้า kex มาตลอด เป็นคนรอรับสินค้า วันเสาร์พนักงาน kex ติดต่อมาจะขอส่งสินค้า เราขอเลื่อนนัดส่งสินค้าเป็นวันจันทร์ เนื่องจากสินค้าที่ต้องการเป็นของบริษัทที่เราทำงาน คุยกันนัดส่งของวันจันทร์
สมาชิกหมายเลข 3328537
ร้องเรียน Kerry Express ได้มั้ยครับ เหตุผลในการเลื่อนจัดส่งสินค้า เหมือนว่าลูกค้าเป็นคนผิด!
ต้องบอกก่อนว่าเป็นแบบนี้มาหลายครั้งต่อหลายครั้ง ลูกค้าไม่ได้เป็นคนบอกขอเลื่อนนัดครับ คุณไม่ได้มาส่งของเอง แล้วมาลงเหตุผลแบบนี้เหมือนว่าลูกค้าเป็นคนผิดนัด แล้วรอบก่อนๆนั้นโดนแบบนี้ 3 วันติดจนขึ้นว่าของ
สมาชิกหมายเลข 1332524
ร้องเรียน kerry express ค่ะ
SPD002100008969 เบอร์ลูกค้าขาดไปตัวนึงแจ้งแก้ไขตั้งหลายวันแล้วยังไม่มีการนำส่งให้ค่ะ ดิฉันได้ทำการส่ง kerry Express กับทางสาขาแฟรนไชส์ไปตั้งแต่วันที่ 4 ธค. แต่เนื่องจากทางสาขาได้คีย์เบอร์ขาดไปตัวนึ
You've_Got_Mail
Kerry กับการแก้ปัญหาแบบขอไปทีของหัวหน้าศูนย์กระจายสินค้า
วันที่ 13 มกราคม 2566 เรียน 1. ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานปฎิบัติการ Kerry Express( คุณวราวุธ นาถประดิษฐ์) 2. ผู้บริหาร Lazada 3. ผู้บริหาร Shopee เรื่อง ร้องเรียนเรื่องการปฎิบัติงานขอ
สมาชิกหมายเลข 3094787
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Kerry Express
ขนส่งสินค้า
J&T Express
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
นัดรับสินค้าจาก kerry กับ J&T เทงานตลอด มารับไม่เคยตรงวัน