หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อพนักงานตอคเซ็นเตอร์ ais โดยตรงได้ยังไงบ้าง 1175 มีแต่ระบบอัโนมัต
กระทู้คำถาม
AIS
ร้องทุกข์
Mobile Operator
AIS eService
จะติดต่อสอบถามปัญหากับพนักงานais โดยตรงไม่ได้เลย มีแต่ระบบอัตโนมัต ซึ่งไม่ได้ช่วยแก้ปัญหาเลย เซ็งมาก ไครมีช่องทางติดต่อพนักงาน ais โดยตรงบ้างคับ ที่ไม่ใช่1175
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไม่ได้รับ SMS จาก AIS เป็นเวลา 1 เดือนแล้ว ทำยังไงได้บ้าง
ไม่ได้รับข้อความต่างๆจาก ais เป็นเวลา 1 เดือนแล้ว ไม่ว่าจะเป็นการแจ้งยอด การแจ้งเน็ตหมด หรือโปรโมชั่นต่างๆ ปกติ sms เข้ามาตลอด อยู่ๆก็หายไป โทรถาม 1175 หลายรอบไม่มีคนติดต่อกลับเลยสักคน มีแต่คนรับเรื่อ
สมาชิกหมายเลข 9133915
ฝากถึงการบริการ 1175 1148
ผมโทร 1175 รอนานกว่าพนักงานรับสาย แล้วประสานหัวหน้างาน เพื่อปรึกษาปัญหา ผมได้สิทธิเซเรเนด โกรด์ แต่พอได้SMS ยืนยันสิทธิระบบกลับลดสิทธิเป็น ลูกค้าธรรมดา พนักงานให้ผมรอสาย เกือบชั่วโมง ยังไม่มีการตอบกลั
สมาชิกหมายเลข 8773765
ฝากถึงพนักงาน AIS 1175 1148
ผมใช้รายเดือน 1199 ลด 25% จ่ายแพงให้กับ AIS ผมได้ SMS (ตามรูป) ยินดีต้อนรับเป็น เซเรเนด พอไปดูใน my AIS กลับ ลดเกรดป็น คลาสสิก ลูกค้าธรรมดา แต่รายเดือน จ่ายเท่าเดิม ผมโทร หา 1148 1175 ประสงค์
สมาชิกหมายเลข 8773765
เน็ต AIS มีปัญหาหนักมาก คอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อยากมาก
พยายามโทรกากี่ทีก็เเจ้งว่าให้ติดต่อกลับทุกครั้ง เสียเวลาในการรอเเต่ยังไม่ได้รับการเข้าช่วยเหลือเลย
สมาชิกหมายเลข 8531855
เจ้าหน้าที่ฯพันทิพย์aisกับ1175 ใช้คอมพิวเตอร์ระบบเดียวกันไหมครับ
เจ้าหน้าที่พันทิพย์ ให้ข้อมูลมากๆๆๆๆ ไม่เหมือน1175เลย ถ้าเป็นแบบนี้อย่ามาให้ข้อมูล เลย
สมาชิกหมายเลข 716260
AIS ระงับสัญญาณ
รบกวนช่วยตรวจสอบครับ โทรศัพท์ ไม่สามารถใช้งานได้ ถูกระงับสัญญาณ รบกวนติดต่อกลับด่วนนะครับ
สมาชิกหมายเลข 1138459
ฝากถึงพนักงาน 1175
เรียน คุณ นายปรัธนา ลีลพนัง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร คุณ นายสมชัย เลิศสุทธิวงค์ กรรมการที่ไม่เป็นผู้บริหาร ผู้บริหารระดับสูง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร: นายปรัธนา ลีลพนัง ประธานคณะกรรมการ: นายกานต์ ตระ
สมาชิกหมายเลข 8773765
AIS 1175
คือเราสงสัยค่ะว่า เราไม่ได้ยืมเงินจากค่าโทรแต่aisหักให้เองทั้งๆที่เรายังไม่ได้ตกลงในการทำรายการว่าจะยืมเลย พอโทรไป1175 ก็เสียค่าบริการมากกว่า10บาท รอพนักงานนานมาก งงมากค่ะ ค่าโทรเราพุ่งเกือบ20บาทเลย ไ
สมาชิกหมายเลข 8876370
หมายเลข ais ของคุณพ่อโดนยกเลิกต้องการใช้เบอร์เดิมทำอย่างไรบ้างคะ
หมายเลข ais ของคุณพ่อโดนยกเลิกเบอร์เนื่องจาก ค้างชำระยอด อยากใช้เบอร์เดิม ถ้าชำระยอดจะใช้เบอร์เดิมได้ไหมคะหรือต้องทำอย่างไรได้บ้างคะ โดนยกเลิกเนื่องจากไม่ได้จ่ายมา 45 วันค่ะ ติดต่อเข้าไป 1175 แล้วได้ค
สมาชิกหมายเลข 9136640
มีช่องทางการติดต่อcallcenter AISอีกไหมนอกจาก1175
คืออินเทอร์เน็ตบ้านใช้ไม่ได้จะโทรแจ้งแต่คือพอกดโทรหาเบอร์1175แล้วระบบให้คุยกับAIพูดแล้วว่าปัญหาเน็ตบ้านใช้ไม่ได้มันก็ไม่รู้เรื่องจะให้สมัครแพคเกตเสริมอยู่นั่น อยากทราบว่ามีช่องทางติดต่อที่จะได้คุยกับc
สมาชิกหมายเลข 8015262
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
ร้องทุกข์
Mobile Operator
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อพนักงานตอคเซ็นเตอร์ ais โดยตรงได้ยังไงบ้าง 1175 มีแต่ระบบอัโนมัต