คือกดสั่งซื้อไปแล้ว เพิ่งสังเกตเห็นว่า มันติ๊กเลือก ความคุ้มครองอุปกรณ์อิเล็คทรอนิกส์ ไว้ด้วย (เสียตังเพิ่ม)
ซึ่งก็ไม่รู้เหมือนกันว่า เผลอไปติ๊กเอง รึมัน default ติ๊กให้ (ในครั้งแรก) แต่ครั้งหลังๆ สังเกตเห็นชัดเลยว่ามันถูกติ๊กไว้ให้
(ซื้อเคสคอม จะเอาความคุ้มครองอุปกรณ์อิเล็คทรอนิกส์ ไปใช้อะไรฟะ)
แต่ ... ว่า กรมธรรม์นี้ จริงๆ เรายกเลิกได้นะครับ ถึงแม้จะกดรับสินค้าไปแล้ว ยกเลิกได้ใน 15 วัน ด่านรายละเอียดจากที่นี่นะครับ
-
https://seller.shopee.co.th/edu/article/13526
-
https://help.shopee.co.th/portal/article/105615
ก็เลยลองส่งเรื่อง ยกเลิกไป (ที่บริษัทประกันโดยตรงนะครับ) 1-2 วัน ประกันก็ตอบกลับมาครับ ,,, บ. ประกันทำเรื่องยกเลิก และคืนเบี้ยประกันให้ครับ
แต่ประเด็นคือ ... เหตุผลการยกเลิก คือ
เอ้าาาา ... นี่คือ ถ้าไม่ส่งเรื่องยกเลิกไป แล้ว เคส ดันพังจริงๆ ก็เครมไม่ได้สิเนี่ย ... อะไรเนี่ย
แจ้งเตือน เวลาซื้อของใน shopee แล้วดันติ๊กเลือก ความคุ้มครองอุปกรณ์อิเล็คทรอนิกส์ นะครับ
ซึ่งก็ไม่รู้เหมือนกันว่า เผลอไปติ๊กเอง รึมัน default ติ๊กให้ (ในครั้งแรก) แต่ครั้งหลังๆ สังเกตเห็นชัดเลยว่ามันถูกติ๊กไว้ให้
(ซื้อเคสคอม จะเอาความคุ้มครองอุปกรณ์อิเล็คทรอนิกส์ ไปใช้อะไรฟะ)
แต่ ... ว่า กรมธรรม์นี้ จริงๆ เรายกเลิกได้นะครับ ถึงแม้จะกดรับสินค้าไปแล้ว ยกเลิกได้ใน 15 วัน ด่านรายละเอียดจากที่นี่นะครับ
- https://seller.shopee.co.th/edu/article/13526
- https://help.shopee.co.th/portal/article/105615
ก็เลยลองส่งเรื่อง ยกเลิกไป (ที่บริษัทประกันโดยตรงนะครับ) 1-2 วัน ประกันก็ตอบกลับมาครับ ,,, บ. ประกันทำเรื่องยกเลิก และคืนเบี้ยประกันให้ครับ
แต่ประเด็นคือ ... เหตุผลการยกเลิก คือ
เอ้าาาา ... นี่คือ ถ้าไม่ส่งเรื่องยกเลิกไป แล้ว เคส ดันพังจริงๆ ก็เครมไม่ได้สิเนี่ย ... อะไรเนี่ย