หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ส่งแบบเก็บปลายทางลูกค้ารับของแล้วแต่สถานะขึ้นว่านำจ่ายส่งแบบเก็บปลายทางลูกค้ารับของแล้วแต่สถานะขึ้นว่านำจ่ายไม่สำเร็จ
กระทู้คำถาม
ไปรษณีย์ไทย
ส่ง COD ลูกค้ารับแล้วตั้งแต่วันอังคาราี่ 2 แต่สถานะขึ้นสถานะว่านำจ่ายไม่สำเร็จ
ลูกค้ามีสลิปโอนเงินเรียบร้อยนะคะแบบนี้ต้องติดต่อที่ไหน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดตามสถานะของไม่ได้ทั้งที่ได้มีการเปลี่ยนข้อมูลผู้รับปลายทางแล้ว
วันที่ 4 มกราคม 2568 / ได้มีการเปลี่ยนข้อมูลที่อยู่ผู้รับสินค้า เนื่องจากทางคนส่งของส่งมาผิด นึกว่าส่งตามที่อยู่เลยใส่รหัสไปรษณีย์ จึงได้ทักไปทางเพจว่าขอเปลี่ยนที่อยู่ผู้รับปลายทาง ทางเจ้าที่ก็ม
สมาชิกหมายเลข 6356416
พัสดุขึ้นสถานะแบบนี้ปกติไหมคะ
ไปรษณีย์โทรหาเราตอน 8:47 ค่ะ เราก็บอกไปว่าที่พักอยู่ตรงไหน เสร็จสับรอถึง 10 โมง ของยังไม่มาพอเข้าไปเช็คสถานะพัสดุบอกว่า นำจ่ายไม่สำเร็จเพราะไม่มีบ้านเลขที่นี้??? งงว่าไม่มีได้ยังไง ตึกใหญ่ขนาดนั้น พอเ
สมาชิกหมายเลข 8616972
เตือนภัยคนที่ใช้ COD KEX (Kerry Express เก่า)
ต้องบอกก่อนว่าเราเป็นคนที่เคยใช้งาน COD ของ Kerry Express ก่อนจะเปลี่ยนชื่อตอนนั้นสบายใจมากและไม่เคยมีปัญหาอะไร จนกลับมาใช้อีกครั้งในปีนี้ รอบนี้ส่ง COD ปกติ ลูกค้ารับของตั้งแต่วันที่ 7 กันยายน ตามที่
สมาชิกหมายเลข 1920158
Grab การคืนเงินให้ผู้โดยสาร
ขออนุญาตสอบถามค่ะ ถ้ากรณีคิดเงินลูกค้าผิด และลูกค้าได้ทำการโอนจ่ายผ่านบัญชีธนาคารเราเรียบร้อยแล้วเรามาพบทีหลังว่าเราคิดเงินเกินและต้องการคืนเงินลูกค้า ควรทำอย่างไรหรอคะ ** ถ้าในกรณีติดต่อ Help Center
สมาชิกหมายเลข 9038976
SCB ยอดเงินถูกโอนออกไปแล้วแต่ปลายทางไม่ได้รับ
ยอดถูกโอนออกไปแล้ว ไม่มีสลิป ปลายทางไม่ได้รับ ต้องติดต่อยังงัยช่องทางไหนคะ
Pimlan
ไปรษณีย์เก็บเงินปลายทางลูกค้าได้รับของแล้ว ไปรษณีย์แจ้งว่า โอนเงินแล้ว แต่เงินไม่เข้า ทำอย่างไรได้บ้างค่ะ
ส่งพัสดุแบบCODไปนราธิวาส ตั้งแต่วันที่ 13 กค 2564 ลูกค้าได้รับ 16 กค 2564 แต่สถานะขึ้น จัดส่งไม่สำเร็จ เลยได้ติดต่อไปที่ไปรษณีย์ปลายทาง ให้ทำการอัพเดทสถานะให้ สถานะอัพเดทเป็นส่งสำเร็จ วันท
สมาชิกหมายเลข 6569479
ส่งของกับแฟลชโฮม ลูกค้าได้รับแล้วแต่ COD ไม่เข้า
ส่งสินค้ากับแฟลชโฮม ลูกได้รับสินค้าเรียบร้อย แต่ยอดเงินไม่เข้า ติดต่อทางฝ่ายบัญชี ก็เงียบไม่มีอะไรคืบหน้าเลย ไม่ทราบจะติดต่อทางไหนคะ ติดต่อขนส่งก็เงียบ รบด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8516041
COD FLASH ไม่ผ่านสักที ทั้งที่ส่งของไปแล้ว
ใครที่ส่งแบบเก็บเงินปลายทสงไปแล้วแต่ COD flash ส่งSMSมาว่าไม่อนุมัติบ้างคะ คือเราเพิ่งเคยส่งของแบบเก็บเงินปลายทางครั้งแรก ลงทะเบียน COD ผ่านแอพเรียบร้อยไปส่งที่หน้าร้านตามปกติ แล้ววันถัดมา มีSMSมาว่า
สมาชิกหมายเลข 2042062
สินค้าเก็บปลายทาง ได้รับสินค้าเรียบร้อย จ่ายเงินแล้วแต่สถานะขึ้นพัสดุสูญหาย ?
สวัสดีค่ะพี่ๆ เพื่อนๆ อยากแชร์ประสบการณ์ที่เจอกับปรึกษาพี่ๆว่าควรทำอย่างไรดีค่ะ... เรื่องราวมีอยู่ว่า ตัวเป็ดเองสั่งสินค้าผ่านแอพพลิเคชั่น Shopee สั่งผ่าน 2 แอคเค้าท์ จำนวนหลายออเดอร์เป็นการสั่งสินค้
ชีวิตของเป็ด
ธนาคารกรุงไทยห่วยแตก
ทำไมเวลาแอพมีอะไรชอบไม่เตือนลูกค้าหรือแจ้งอะไรเลย ผมทำงานขนส่งต้องแล้วต้องโอนเงินคืนบริษัทอยู่ๆก้ปรับวงเงินแล้วไม่แจ้ง แล้วที่นี้ใครตะรับผิดชอบครับเพราะรอบที่แล้วอยู่กะระงับบ.ชผมกะทันแล้วที่นี้ใครจะรั
สมาชิกหมายเลข 5487456
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ไปรษณีย์ไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ส่งแบบเก็บปลายทางลูกค้ารับของแล้วแต่สถานะขึ้นว่านำจ่ายส่งแบบเก็บปลายทางลูกค้ารับของแล้วแต่สถานะขึ้นว่านำจ่ายไม่สำเร็จ
ลูกค้ามีสลิปโอนเงินเรียบร้อยนะคะแบบนี้ต้องติดต่อที่ไหน