หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิก Disney's plus รายเดือน จะเปลี่ยนเป็นรายปี ทำยังไงคั
กระทู้คำถาม
AIS
Disney+
ระบบรายเดือน (Postpaid)
พอดีเข้าไปทำเรื่องที่ my ais แล้วไม่สามารถยกเลิกได้ค่ะ โทร.คอลเซ็นเตอร์ก็บอกว่าอยู่นอกเวลาทำการ กลุ้มค่ะ กลุ้มมมมม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีใครเข้า app my ais ไม่ได้ ขึ้นข้อความแลลนี้บ้างไหมครับ
เข้า app my ais โหลดได้ราวๆ 30 กว่าเปอร์เซ็นต์ก็ขึ้นตามภาพ จะเข้าไปชำระค่าบริการรายเดือน ขึ้นแบบนี้มาตั้งแต่วันที่ 28 พ.ย. 68 แอพเวอร์ชั่นล่าสุด โทรศัพท์แอนดรอยด์เวอร์ชั่นล่าสุด ลบแอพแล้วติดตั้งใหม่ก
Abandej
สมัครเน็ตแล้วแต่ใช้เน็ตไม่ได้เสีนเงินแล้วด้วยทำไงได้บ้างครับ
ค่าที่ใช้อยู่คือAisมีปัญหาแบบในหัวข้อเลยครับ พอดีเติมอินเตอร์เน็ตผ่านแอปธนาคาร K bank ของแพ็คเกจเสริมหักตังแล้วแต่ใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็มีแต่ตอบโต้อัตโนมัติ เงินก็เสียแล้วถึงจะไม่กี่
สมาชิกหมายเลข 4189840
AIS care plus ยกเลิกยากทำยังไงได้บ้างครับ
ตอนไแซื้อเครื่องพนักงานบอกแถมฟรี30วันยกเลิกง่ายทำเองได้อย่างงั้นอย่างงี้ พอรับสิทมาถีงวันจะยกเลิกไม่ง่ายเหมือนที่บอกเลย โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อไม่ได้มีแต่บอทพูด แก้ปัญหายังไงได้บ้างครับ หรือต้องเรีย
สมาชิกหมายเลข 5807792
อยากยกเลิกเน็ตรายเดือน AIS ทำไมมันยากจังคะ
แค่การยกเลิกเน็ตรายเดือน ทำไมต้องให้ไปถึงที่ shop ais หรือ telewiz ยกเลิกผ่านคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ มีแต่ยื้อไม่ก็เปลี่ยนโปร แต่พอเรายืนยันว่าจะยกเลิกก็คือต้องให้ไปที่ shop แล้วใกล้บ้านที่ไหน ต้องลำบากก
สมาชิกหมายเลข 7697113
Ais เป็นบ้าอะไรใช้งานไม่ได้
เอไอเอสไม่รู้ว่าเป็นอะไรขึ้นว่าไม่มีสัญญาณเลยใช้งานไม่ได้ต้องอาศัย Wi-Fi เอา แล้วจะโทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีสัญญาณติดติดดับดับฟังอะไรไม่ออกสักอย่างโทรหาใครก็ไม่ได้ห่วยแตก
สมาชิกหมายเลข 9175422
ลบแอปออกไปแล้วแต่ยังมีการหักเงินผ่านการชำระอินเตอร์เน็ตรายเดือนยกเลิกได้ไหม เพราะไม่ได้ใช้งานเลย
พอดีตอนที่ย้ายโทรศัพท์แล้วต้องโหลดแอปมาย้ายข้อมูล โหลดมามี1แอปที่เสียตังเราเลยลบแอปออกและไม่ใช้ แต่พอมาดูนอดจ่ายค่าอินเทอร์เน็ตรายเดือนกับมีการเก็บเงิน กรณีนี้ขอให้ทางแอปหรือทางอินเตอร์เน็ตยกเลิกรายกา
สมาชิกหมายเลข 8792399
ยกเลิกแพ็กเกจ Disney Plus Hotstar ผ่าน app My Ais แล้วยังส่งบิลมาเก็บเงินอยู่ควรทำอย่างไรครับ
กดยกเลิกไปในแอป my ais แล้ว ขึ้นไม่พบแพ็กเกจแล้ว เดือนถัดมาส่งบิลมาเก็บเงินเท่าเดิมทั้งที่กดยกเลิกไปแล้วตั้งแต่เดือนที่แล้ว โทรติดต่อ 1175 ก็รับเรื่องแบบขอไปทีเหมือนไม่อยากคุย บอกว่าเราเพิ่งยกเลิกแพ็ก
สมาชิกหมายเลข 1355089
เรื่องค่าบริการของทรูที่เพิ่มเองโดยไม่บอก(อีกแล้ว) 1242 โทรแล้วคุยนิดนึงตัดสาย
กระทู้นี้ตั้งถึงทรูไม่รู้รอบที่เท่าไหร่แล้ว พอเคลียร์ปัญหานี้ก็ปัญหาอื่นเพิ่มขึ้นมาอื่นก็มีปัญหาอื่นๆ พยายามติดต่อไปทางคอลเซ็นเตอร์ มีทั้งพูดจาไม่ดี ตัดสายทิ้ง ให้ข้อมูลไม่ครบถ้วน ใช้บริการมาห้าปี พอส
สมาชิกหมายเลข 5833195
เอไอเอส เรียกเก็บเงินค่าแพคเกจที่เรายกเลิกไปแล้ว
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ วันนี้มีsmsเรียกเก็บค่าบริการรายเดือนมา ปกติจะจ่ายอยู่ที่ประมาณ400กว่าบาท แต่เดือนนี้ดันถูกเรียกเก็บ700เกือบๆ800เลย เราก็ตกใจมากรีบเข้าไปดูในแอปmy aisว่าเราไปเผลอสมัครอะไรไว้รึเป
สมาชิกหมายเลข 7578988
ซิมดีแทคเปิด5Gไม่ได้
ซิมของคุณพร้อมรองรับการใช้งาน dtac 5G แล้ว แต่มือถือไม่รองรับ เพื่อประสบการณ์การใช้งาน dtac 5G พบกับข้อเสนอมือถือราคาสุดพิเศษได้ที่ร้านดีแทคทุกสาขา หรือ คลิก dtac.co.th/s/d5g และกรุณากด *555#โทรออก อี
สมาชิกหมายเลข 6589545
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Disney+
ระบบรายเดือน (Postpaid)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิก Disney's plus รายเดือน จะเปลี่ยนเป็นรายปี ทำยังไงคั