[ไม่แปลกใจ] ความแตกต่างของบริการหลังการขาย Truemove H vs AIS

เรื่องมีอยู่ว่าผมมีซิม 2 ค่าย AIS และ Trumove H
สิ่งที่เกิดขึ้นคือ

[AIS]
ผมใช้ AIS PLAY FAMILY ฟรี 6 เดือนและเข้าใจว่าระบบน่าจะยกเลิกให้เอง
แต่เมื่อครบกำหนดก็มีค่าบริการ 119 บาทต่อเดือน ซึ่งผมไม่ต้องการ
และเมื่อสอบถามไปยังหลังไมค์ AIS ก็รีบโทรติดต่อกลับมา และสอบถามเล็กน้อย
ไม่ถึง 15 นาทีก็มีเงินคืนเข้ามาในระบบ (ขอบคุณ CC AIS อีกครั้งนะครับ)

[Truemove H]
ผมสมัคร Viu+แพ็คเสริม ราคา 79 บาท
ซึ่งมีข้อความส่งมาและตามกรอบสีขาว ผมเข้าใจว่าสามารถยกเลิกได้ก่อนเวลาดังกล่าว
ก็เลยแคปและหลังไมค์ไปทางหลังไมค์ Truemove H ให้ช่วยยกเลิกให้

พนักงานก็แนะนำให้กดตามปกติ แต่สุดท้าย


ก็ไม่สามารถแก้ปัญหาให้ได้

ตัวอย่าง บริษัทใหญ่อย่าง Apple กรณีลืมยกเลิกในวันที่หักค่าบริการไปแล้ว และลูกค้าไม่ได้ใช้งาน ยังสามารถทำเรื่องขอคืนเงินได้
และเช่นกัน AIS ผมติดต่อไปหลังไมค์และดำเนินการได้อย่างสะดวกรวดเร็ว

แต่หันมัน Truemove H ไม่สามารถดำเนินการแก้ปัญหาให้ลูกค้าได้เลย

ผมไม่ได้มีปัญหาในเรื่องสัญญาณหรือโปรโมชันต่างๆ ของ Truemove H นะครับ
กลับชอบในความหลากหลายของโปรโมชัน และ App ดีๆ อย่างๆ True ID 

แต่เรื่องงานบริการหลังการขาย หรือความสามารถในการแก้ปัญหาของ Call Center ยังตามหลังค่าย AIS อยู่อีกไกลเลยครับ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  Mobile Operator AIS truemove H คุ้มครองผู้บริโภค truemove
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่