เริ่มต้นคำถามเลยคือเราได้สั่งของกิน แล้วของเรามาถึงวันที่ 9 เมษายนตอน 14:00 น พอวันที่ 10 เมษายนตอนประมาณ 10:00 น เราเข้าไปเช็คพัสดุ แล้วขึ้นข้อความว่ากำลังจัดส่งพัสดุมีชื่อพนักงานมีรหัสพนักงานมีเบอร์โทร เรารอพัสดุทั้งวันก็ไม่มาส่ง พอตอน 6 โมงเย็นเราเข้าไปเช็คพัสดุอีกทีแล้วใน app มันแจ้งว่าพัสดุคงคลัง พอวันที่ 11 ตอนเช้าเราเข้าไปเช็คอีกรอบมันก็ขึ้นว่ากำลังนำส่งมีชื่อพนักงานมีรหัสมีเบอร์โทร ตอนเย็นของวันที่ 11 เราเข้าไปเช็คมันก็ขึ้นว่าพัสดุคงคลังอีก วันที่ 12 เมษายน ตอน 11 โมงเราไปเช็คมันก็บอกว่ากำลังจัดส่งมีชื่อพนักงานมีเบอร์โทรมีรหัส พอ 17:00 น เราเข้าไปเช็คมันก็แจ้งว่าพัสดุคงคลัง วันที่ 10 วันที่ 11 วันที่ 12 เมษายนชื่อพนักงานไม่เหมือนกันคนละเบอร์โทรแล้วทั้ง 3 เบอร์โทร 3 วันเราโทรไป โทรไม่ติดมันแจ้งว่าหมายเลขนี้ยังไม่เปิดให้ใช้บริการ พอโทรไปที่คลังสินค้าที่มันแจ้งเราว่าพัสดุคงคลังคือโทรไปไม่ติด และครั้งนั้นก็คือแฟลชสาขาแม่น้ำคู้ คือเราอยากจะทราบว่า พัสดุคงคลังมันคืออะไรแล้วทำไมตอนเช้ามันถึงขึ้นว่ากำลังนำส่งพอเข้าไปเช็คอีกทีตอนเย็นทำไมมันบอกว่าสาขาสินค้าถูกเก็บไว้คิดที่สาขาพัสดุคงคลังแล้วถ้าเกิดของกินแล้วเน่าเสียใครจะรับผิดชอบจะให้เราไปตามเองซึ่งที่ที่เราอยู่กับคลังสินค้าสาขาแม่น้ำคู้มันไกลกันเกือบ 30 กิโล ปกติเคยเห็นแต่รีวิวนี่มาเจอกับตัวเองเลย

โคตรแย่อ่ะ ถ้าเกิดสินค้าชิ้นนี้เป็นสินค้าที่เก็บปลายทางเราจะไม่เดือดร้อนเลยแต่นี่เราโอนจ่ายไปแล้ว
พัสดุคงคลัง ของขนส่งแฟลช