เงื่อนไขของลาชาด้าไม่ชัดเจนและก็ไม่บอกการจำกัดสิทธ์ต่อ พอระบบลาชาด้ามีปัญหา/ยกสินค้าของลูกค้า(เติมเงินช่วงโปรโมชั้น)แล้วไม่คืนสิทธ์ให้ลูกด้าแล้วโทษลูกค้าไม่ทำตามเงื่อนไขของลชาด้า ทั้งๆเป็นความผิดของลาชาด้า แต่ลาชาด้ากบับไม่รับผิดชอบกับปัญหาที่เกิดชึ้นและไม่มีคำอธิบายและไม่ชดเชยด้วย มีแต่บอกว่า "ลาซาด้าขอเรียนให้ทราบว่า จากการตรวจสอบปัญหา error ที่พบ ลูกค้าทำรายการสั่งซื้อเกินจำนวนที่กำหนดเเล้ว แนะนำให้ลูกค้าทำรายการสั่งซื้อสินค้า/เติมเงินในฟังก์ชันเติมแบบราคาปกติครับ ขออภัยในความไม่สะดวกครับ และกับคำว่าขออภัย " แต่ไม่ปรับปรุงระบบการชดเชยกับปัญหาทีเกิดชึ้นหรือกลัวจะได้กำไรไม่เต็มไม่ที แต่เวลาหักเงินลูกค้าหักเร็วๆ พอเวลาคืนเงินกลับช้าๆ อ้างเรื่องเวลา เรื่องีะบบ ขอตรวจสอบก่อนแต่ก็ไม่เห็นตรวตสอบเร็วเหมือนตอนหักเงินลูกค้าเลยนีเหรอ บริษัท e-commerce ทีมีบริการหลังการขายที่แย่มากเอาแต่กำไร ไม่สนใจปัญหาลูกค้าเลย
เงื่อนไขลาชาด้าไม่ชัดเจน