หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เติมเงินแต่ซื้อโปรเน็ตไม่ได้ไม่ชดเชยอะไรใหลูกค้าเลย อ้างระบบเสีย Cat
กระทู้คำถาม
My By CAT
โทรไปจะเติมเงินอินเตอร์เน็ตเจ้าหน้าที่บอกระบบเสียแล้วคุณไม่คิดจะชดเชยให้ลูกค้าบ้างเลยเหรอเพราะผมต้องการใช้งานอินเตอร์เน็ต หื้อเอาง่ายเข้าว่า ค่ายอื่นเค้าชดเชยให้ลูกค้านะค่ายคุณนี้เอาง่ายเข้าว่า อ้างระบบเสียไม่สามารถสมัคได้ แล้วเน็ตผมงะเเย่จังเลย ขนาดทรู ดีแทก วันทรูคอลเขายังชดเชยให้เลย มันเป็นสิทธ์ที่ผู้บริโภคอย่างเราๆต้องได้ catนี้คิดผิดหรือถูกเนี่ยที่ย้ายมาค่ายนี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อินเตอร์เน็ตบ้าน AIS หลุดบ่อย
วันที่ 18/10/68 อินเตอร์เน็ตหลุดตั้งแต่เช้า มีข้อความ AIS ส่งมาแจ้งว่าสายสัญญานชำรุด จนประมาณ 15:00 โทรเข้า 1175 เสียงอัตโนมัติแจ้งเหมือนในข้อความ แจ้งทีมช่างจะเข้าแก้ไขวันที่ 18/10/68 เวลา 18:00 - 21
สมาชิกหมายเลข 5748431
รบกวนสอบถามเพื่อนสมาชิกฯ ที่ใช้บริการอินเตอร์เน็ตบ้านAIS, 3BB, Ture, TOT, My Cat
รบกวนสอบถามเพื่อนสมาชิกที่ใช้อินเตอร์เน็ตบ้าน AIS, 3BB, Ture, TOT, My Cat ค่าใช้บริการรายเดือนอินเตอร์เน็ตบ้านของทุกเดือน ท่านจ่ายก่อนใช้ หรือใช้แล้วจ่ายทีหลังครับ ? ขอบคุณล่วงหน้าทุกคำตอบครับ
สมาชิกหมายเลข 3561069
อยากจะยกเลิกรายเดือน My By CAT ต้องทำยังไงบ้างครับ และ จะย้ายค่ายไปเติมเงินตามกระแส ค่ายไหนดีครับ
อยากจะยกเลิกรายเดือน My By CAT ต้องทำยังไงบ้างครับ และอยากย้ายค่ายไปเติมเงินตามกระแส แพ็กเกจเน็ต 10Mbps อินเตอร์เน็ตไม่อั้น ไม่ลดสปีด แบบเติมเงิน 200 บาท/เดือน ค่ายไหนดีครับ รบกวนเพื่อนสมาชิกขอคำแนะ
k i b k e y
*ผมใช้ทรูแบบเติมเงินครับ กด *902*02# ปิดใช้งานอินเตอร์เน็ต โทรศัพท์จะไม่มีสัญญาณโทรออก
*902*02#ปิดใช้งานอินเตอร์เน็ต โทรศัพท์จะไม่มีสัญญาณโทรออก กด *902*01# โทรศัพท์จะกลับมาใช้งานได้ปกติ แต่ว่าเราไม่ได้ใช้ข้อมูลเซลลูลาร์ทำไมถูกหักเงินไปครั้งละ 50 สตางค์ 25 สตางค์ครับ ไม่ทราบว่ามีค่ายไห
สมาชิกหมายเลข 4806835
อยากย้ายค่ายเน็ตบ้าน
เนื่องจากเดือนหน้า (พฤศจิกา 67) จะครบสัญญา 24 เดือนของเน็ตบ้านทรูแล้ว ซึ่งที่ผ่านมาได้พบปัญหาคร่าวๆ ดังนี้ 1.รอบแรกกว่าจะได้ติดตั้งเสียเวลาถึง 2 วันกว่าจะเรียบร้อยเนื่องจากช่างทีมแรกที่เข้ามาบ่ายเบี่
สาวกgarfield
ตอนนี้ยังมี แพ็คเกจอินเตอร์เน็ต 1 Mbps ไม่ลดสปีด 6 เดือน/ 600 บาท (แบบเติมเงิน) ของค่ายบ้าง
ว่าจะเปลี่ยน เพราะตอนนี้ใช้โปร แคท 99 อึดอัด อยากเปลี่ยน มีค่ายไหนยังจัดโปร 1 Mbps ไม่ลดสปีด 6 เดือน/ 600 บาท บ้างคะ
GuRuPiX2012
ขอถามผู้ให้บริการ CAT หน่อยครับผม
คือ ณ ปัจจุบันผมใช้บริการอินเตอร์เน็ตของ TOT อยู่ แต่มีปัญหาตรงที่เน็ตช้าผิดปรกติผมเลยคิดจะย้ายค่ายไปค่าย CAT ผมสนใจ CAT HINET ในราคา 690 บาท มากเลยครับ ซึ่งมีความเร็ว 10/1 ซึ่งไม่เเพงมากเกินไป ผมใช้
สมาชิกหมายเลข 1354517
ย้ายค่ายจากระบบ DTAC ไปเป็น my by Cat
อะไรอ่ะ งงมากๆๆๆ ไปขอรับสิทธิพิเศษอะไรบ้าบอตอนไหนหรอ ช่วยบอกด้วย ช่วยกรุณาเอาหลักฐานมาดูด้วยนะ ว่าไปตกลงขอรับสิทธิพิเศษบ้าบออะไรตอนไหน คือ งง ลูกค้าเค้าต้องการจะย้ายค่ายก็ปล่อยเค้าไป ไม่ต้องไปอ้างนู้น
สมาชิกหมายเลข 4657788
ขอโปรอินเตอร์เน็ตแบบเติทเงินของแต่ละค่าย
ขอโปรอินเตอร์เน็ตแบบเติมเงินแต่ละายหน่อยครับ แบบไม่ลดสปีด เดือนละไม่เกิน 250 บาท ปัจจุบัน ใช้ AIS ครับ
ตารางค่างวด
อินเตอร์เน็ตหมู่บ้านใครถูกผูกขาดด้วยผู้ให้บริการเดียวบ้างครับ
ตามหัวข้อเลยครับ พอดีหมู่บ้านที่ผมอยู่ ตอนนี้มีอินเตอร์เน็ตให้บริการอยู่เจ้าเดียว (CAT) ทั้งๆ ที่หมู่บ้านสร้างมาแล้ว 4 ปีกว่า ลูกบ้านพยายามติดต่อหาผู้ให้บริการเจ้าอื่นทั้ง AIS Fibre ,True , 3BB สุดท้า
TaNu_MaN
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
My By CAT
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เติมเงินแต่ซื้อโปรเน็ตไม่ได้ไม่ชดเชยอะไรใหลูกค้าเลย อ้างระบบเสีย Cat