หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
การเติมเงินโทรศัพท์ผ่านลาตาด้า
กระทู้คำถาม
Lazada
วันที่ 05/03/23 เวลา12:13 น.
ผมทำการเติมเงิน DTAC ช่วงโปโมชั้น เติม 20 บาท จ่าย 17 บาท แล้วระบบเกิดมีปัญหา แล้วลูกค้าเสียสิทธ์โดยปริยายเลย แล้วลูกค้าไม่สามารถเติมได้อีกในช่วงนั้น พอเกิดปัญหาแบบนีใครจะออกมารับผิดชอบ แล้วลาชาด้าจะรับผับชอบไหมกับปัญหาที่เกิดขึ้นหรือว่าเอาแต่กำไรอย่างเดียวลูกค้าเสียหายลาชาด้าไม่รับรู้แบบนีได้ด้วยเหรแ นีเป็นการหลอกลวงลูกค้าเหรอเปล่า
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ลูกค้าdtac true ที่ใช้โปรข้ามเวลา iphon 16 ปีที่แล้ว มีใครยังจอง iphon 17 ปีนี้ ไม่ได้บ้างไหมครับ
เห็นเค้าบอกว่าจะส่ง SMS มาให้ลูกค้ากลุ่มนี้จองก่อน แต่ผมไม่ได้รับเลยครับ ก็เลยได้จองพร้อมกับทุกคน วันที่ 12 เวลา 19.00 น. เมื่อคืนแต่ผมรอเข้าทำการจองตั้งแต่ 19.01 เครื่องที่ผมต้องการก็ไม่มีแล้วครับ
สมาชิกหมายเลข 2544606
ลาชาด้า ไหนเงินคืนผม
ปิดกะทู้
สมาชิกหมายเลข 6003923
True ส่ง SMS ให้เติมเงินรอแต่ไม่ตัดเงินเพื่อต่อโปรเดิม
หมายเลข 081-0240402 ใช้โปรเน็ตไม่อั้น 15 Mbps เดือนละ 100 บาท ระบบแจ้งว่าจะต่อโปรตอนเที่ยงคืน วันที่ 6 ต.ค. เติมเงิน 100 บาทรอตั้งแต่วันที่ 5 ต.ค. ก่อนเที่ยงคืน พอหลังเที่ยงคืนระบบแจ้งว่าตัดเงินเพื่อต
สมาชิกหมายเลข 1083168
ปัจจุบันใช้ sim รายปี เน็ตมาราธอน 1590 บาท ใช้งานไม่ได้เลยคะ
สอบถาม Call Center AIS เปลี่ยน ปัจจุบันใช้ sim รายปี เน็ตมาราธอน 1590 บาท นาน 12 เดือน สิ้นสุด 02/01/2569 แต่ปัจจุบันเวลาออกไปใช้งานข้างนอกบ้าน ใช้ internet ไม่ได้เลย sim ไม่จับสั
สมาชิกหมายเลข 2908240
ดีแทคแบบเติมเงินมีโปรเน็ตรายปีสำหรับลูกค้าเก่าไหมครับ
พอดีใช้โปรรายปีแต่ใกล้ครบปีแล้ว ไม่รู้จะต่อให้หรือเปล่า ถ้า AIS ปีโปรย้ายค่ายแบบรายปี หรือรายเดือนแบบเติมเงินเสนอมาครับ อยากได้แบบมีโทรครั้งละ 15 นาทีทุกเครือข่ายด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 1083168
Dtac ติดต่อยากมากเลยค่ะ รอ 1 ชม.ก็ไม่รับ
พอดีจะติดต่อว่าเดือนนี้จะขอชำระช้านิดนึงนะ คือไม่รับเลยค่ะ แล้วเบอร์โดนระงับแบบที่ไม่บอกเราเลย แล้วเราต้องใช้อีกเบอร์ซึ่งเป็นเบอร์เติมเงินโทร เราเติมเงินจนเงินหมดหลายรอบมาก เราว่ามันนานเกินไป คือเราจ่
สมาชิกหมายเลข 8931566
แชร์ประสบการณ์ โปร ข้าม เวลา จากลูกค้า Dtac 17 ปี
ตัดสินใจเข้าร่วมโปรข้ามเวลาของ Dtac/True เมื่อปีที่แล้ว โดยเข้าใจเงื่อนไขการประเมินว่าไม่ได้การันตีจะได้เกรด A แต่ก็ตั้งใจรักษาโทรศัพท์เป็นอย่างดีในช่วงเวลา 1 ปีที่ผ่านมา ใส่เคส ติดฟิล์มอย่างแน่นหนา เ
สมาชิกหมายเลข 9071843
นานกว่า17นาทีก็รอมาแล้ว **คอลเซนเตอร์ทรู**ไม่คิดจะรับสายลูกค้าเลยหรอครับ
คือผมคุยกับบอทแล้วมันไม่เคลีย เหตุคือผมเติมเงินมือถือแล้วระบบไม่ตัดเป็นค่าแพ็คเกจให้ผม ทำให้เงินถูกหักไปตามค่าดาต้า ผมเลยจะโทรไปอีกแต่มือถือไม่มีตังค์ ก็เลยลองเติมไปอีกเผื่อมันจะหักให้ แต่มันก็ไม่หัก
สมาชิกหมายเลข 4047642
ฝากถึง dtac จะเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน แต่ยุ่งยากมาก
Dtac เวลาคนเขาจะไปยกเลิกรายเดือนเปลี่ยนเป็นเติมเงิน ลูกค้าจะยกเลิกจะทำอะไรก็เรื่องของเรา ตอนรับเงินรับได้พอจะยกเลิกไม่อยากให้ยกเลิกกลัวเสียประโยนช์ พนักงงานอ้างนั้นอ้างนี่ คือเราซื้อซิมเน็ตมาใช้เพิ่มโ
สมาชิกหมายเลข 2747906
โดนค่ายดีแทคโกงโครตเอาเปรียบ @Dtac
สมัครเน็ต8Mbpsไม่ลดสปีด1วัน32บาท ของค่ายdtacสมัครเวลา17:09แต่พอถึง00:00มันให้ผมเติมเงินต่ออายุคืออะไรงงมากเล่นได้9ชั่วโมงมันตัดเน็ตผมเฉยรู้สึกมันโกงไปหน่อย
สมาชิกหมายเลข 9011417
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
การเติมเงินโทรศัพท์ผ่านลาตาด้า
ผมทำการเติมเงิน DTAC ช่วงโปโมชั้น เติม 20 บาท จ่าย 17 บาท แล้วระบบเกิดมีปัญหา แล้วลูกค้าเสียสิทธ์โดยปริยายเลย แล้วลูกค้าไม่สามารถเติมได้อีกในช่วงนั้น พอเกิดปัญหาแบบนีใครจะออกมารับผิดชอบ แล้วลาชาด้าจะรับผับชอบไหมกับปัญหาที่เกิดขึ้นหรือว่าเอาแต่กำไรอย่างเดียวลูกค้าเสียหายลาชาด้าไม่รับรู้แบบนีได้ด้วยเหรแ นีเป็นการหลอกลวงลูกค้าเหรอเปล่า