มีเอกสารมาให้ชำระค่าบริการจาก TrueMove แต่ไม่ได้ใช้บริการเลยเพราะไม่สามารถใช้ได้

กระทู้คำถาม
ตอนนั้นมีพนักงานโทรมาให้เปลี่ยนแพคเกจอินเตอร์เน็ตพอเปลี่ยนแล้วก็ไม่สามารถเล่นได้จึงโทรไปสอบถามพนักงานอีกทีพนักงานก็ให้กรอกข้อมูลมากมายพอทำไม่ได้จึงตัดสินใจเปลี่ยนซิมใหม่แล้วทิ้งซิมเดิม พอมาวันนี้ถ้ามีเอกสารให้ชำระค่าบริการคือต้องทำยังไงบ้าง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่