หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รับมือยังไงกับพนักงานที่ชอบขายครอสในคลีนิคเสริมความงามคะ
กระทู้คำถาม
คลินิกความงาม
งานค้าขาย
ธุรกิจความงาม
เราเบื่อมากจนไม่อยากเข้า พยายามยัดเยียดครอสต่างๆนาๆ ซื้ออีกครอสจะยัดอีกครอส ไม่ซื้อก็ชักสีหน้าใส่เห้ออออ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ถ้าพนักงานซัมซุงจะมองหน้าขนาดนี้
เดินเข้าไปในร้านที่เซ็นทรัลลาดพร้าว ถามหาจะซื้อที่ชาร์จ wireless ทำไมต้องชักสีหน้าใส่แบบเบื่อลูกค้าขนาดนี้ครับ
สมาชิกหมายเลข 1312488
ช่วยแนะนำค่ายมือถือดีๆหน่อยค่ะ
ช่วยแนะนำค่ายมือถือดีๆหน่อยค่ะ วันนี่เจอพนักงานที่ศูนย์บริการไม่ดี ชักสีหน้า พูดจาไม่ดี ขอเกริ่นก่อนว่าบ้านเราใช้ทรูทั้งบ้านค่ะ (คุณพ่อกับคุณแม่แบลคการ์ดด้วย) ใช้มาหลายปีมากๆแล้ว แล้วพึ่งสมัคร Share
สมาชิกหมายเลข 7725158
พนักงานเป็นโควิดแต่ยังให้มาทำงาน
ควรคิดยังไงกับการที่ ที่ทำงานทำแบบนี้ หลายๆคนป่วยก้ถูกยัดให้มาทำงานด้านหลัง ในฐานะคนร่วมงานด้วยรู้สึกไม่โอเคเลย แต่ทำไงได้ละ เป็นแค่พนักงานคนนึง ไม่มีสิทจะออกเสียงได้อยู่แล้ว เห้ออออ
สมาชิกหมายเลข 8070213
ปัญหาเน็ตรายเดือนค่ายเขียว
ขอสอบถามเพื่อนๆนะคะปี2025เราเป็นลูกค้าค่ายเขียวมา6ปีใช้แพ็คเกจ349เมื่อ6ปีที่แล้วจนถึงปัจจุบันแบบไม่ลดสปีดแต่ตอนนี้มีsmsแจ้งมาตลอดว่าแพ็คเกจที่ใช้เน็ตหมด ให้ซื้อแพ็คเกจเสริมครั้งล่าสุดมีพนักงานโทรมายัด
สมาชิกหมายเลข 8583173
Ultraformer III เตือนภัย แชร์ประสบการณ์ โดนยัดเยียดขาย 🥲
เรื่องมีอยู่ว่า เราสนใจทำหน้า ด้วยเครื่อง ultraformer ก็ศึกษาดูอยู่พักนึง จนตัดสินใจจะทำที่คลีนิคแห่งนึง ย่านถนนรามคำแหง สุขาภิบาล3 เพราะหลงเชื่อโฆษณา ที่มีคนในวงการมารีวิว แต่ได้อ่านคอมรีวิว ก็ลงกันว
สมาชิกหมายเลข 1316849
คุณคิดยังไงกับบริการของทรูช๊อป
;( ช่วยอบรมพนักงานเรื่อง service mind ด้วยนะ....คะ รุ้สึกไม่ประทับใจในการบริการของพนักงานเลยคะ ...ไม่ใส่ใจแถมยังชักสีหน้าใส่...ทำงานเหมือนทำแค่เป็นหน้าที่...ไม่ใส่ใจในการบริการเลยคะ ....เราแค่ไปขอคว
moolekk_18
จะไปทำเรื่องขอคืนเงินที่โดนหักจากsmsดวงที่ไม่ได้สมัครแต่พนักของค่ายทรูไม่ช่วยแถมชักสีหน้าใส่แล้วเดินหนีไปเลย
วันนี้ไปทำเรื่องขอคืนเงินที่โดนหักจากsmsที่ไม่ได้สมัคร(ทรูไม่ยอมแก้เรื่องนี้สักที)ที่ศูนย์บริการทรูที่ห้างฟิวเจอร์พาร์คแต่สิ่งที่ได้กลับมาคือพนักงานชักสีหน้าใส่แล้วพูดว่าแบบเติมเงินขอรับเงินคืนไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 3766678
AIS ติดต่อยาก ไม่ตามปัญหาที่ลูกค้าต้องการ
คือเราเเจ้งปัญหาเข้าไปประมาณ2วันเเล้ว เเต่AIS ทำงานช้ามาก เราเป็นคนโทรตามเอง โทรจี้เอง โทรเเต่ละรอบก็ติดต่อยากมาก กินเงินไปไม่รู้กี่บาทที่ต้องรอสาย พนักงานบอกของเราจะเป็นเคสเร่งด่วน ไม่เกิน15นามีจะโมร
สมาชิกหมายเลข 7310333
รับมือยังไงกับคำนินทา ข่าวลือปลอมๆ
เราโดนคนในหมู่บ้านแฟนปล่อยข่าวเราท้อง เขาลือกันมาสักพักแล้วเราพึ่งจะรู้พร้อมแม่สามี เริ่มแรกคือแฟนโดนผู้ใหญ่ในที่ทำงานทักว่าแฟนเองท้องหรอ แฟนเราก็ตกใจว่าทำไมอยู่ๆทักแบบนี้แต่ก็คุยกันแบบขำๆกลับไปว่าไม่
สมาชิกหมายเลข 7041465
บุคลากรแบบนี้ ควรมีอยู่ไหม?
สวัสดีครับผมชื่อเอ (นามสมมุติ) ผมเป็นพนักงานรักษาความความปลอดภัยบริษัทหนึ่ง (ใบ้) เสื้อสีกากีอยู่ที่โรงพยาบาลศิริราช ผมเป็น รปภ.ของโรงบาลมาได้6-7เดือนกว่าๆ บริษัทผมจะมีหลายตำแหน่งมาก ซึ่งหนึ่งในนั้นจะ
สมาชิกหมายเลข 9044286
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คลินิกความงาม
งานค้าขาย
ธุรกิจความงาม
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รับมือยังไงกับพนักงานที่ชอบขายครอสในคลีนิคเสริมความงามคะ