เอาละสิ! ได้ฤกษ์ "เสริมจมูก" กับเขาสักที

- วันนี้ 9 ธ.ค 59 ผมได้คิวเสริมจมูก 12.00 กับคลีนิคศัลยกรรมแห่งหนึ่ง หน้ายูเนี่ยนมอลล์ ทำไมถึงตัดสินใจเลือกที่นี่ เพราะมีคนรู้จักไปเสริมหลายสิ่งอย่างมาแล้วก็โอเค รีวิวคลีนิกนี้เยอะมาก และทรงจมูกออกมาสวย อยากได้ธรรมชาติหรือสโลปปลายพุ่งแบบเกาหลี ฝรั่งบอกหมอได้ เป็นเรื่องปกติที่เราต้องเรียนรู้และหาข้อมูลเรื่องการเสริมจมูก ผมเองอ่านกระทู้ ดูรีวิวมาเกือบ 2 ปีแล้ว มีหลายๆโรงพยาบาล หลายๆหมอที่น่าสนใจ แต่สุดท้ายก็ตัดสินใจมาที่คลีนิกนี้
- ผมไปปรึกษาหมอที่คลีนิกเมื่อวันที่ 3 ธ.ค ไปคนเดียว กลัว+เขินมากมาย แต่ก็ต้องใจกล้าเพราะอยากทำเสียที พี่ๆที่เคาน์เตอร์เป็นกันเองดีนะ ให้ข้อมูลผมก่อนตัดสินใจทำ แล้วก็เอาซิลิโคนของทางคลีนิกมาให้ดูให้สัมผัส มีด้วยกัน 3 แบบ แบบพรีเมี่ยมอเมริกา พรีเมี่ยมเกาหลี และแมนทีส ตั๊กแตน ที่ทุกคนน่าจะพอรู้จักนะครับ ผมเลยจองคิวและวางมัดจำไป 1,500 บาท วันจริง คือ วันนี้ผมก็จะต้องไปชำระเงินเพิ่มตามราคาโปรโมชั่นของทางคลีนิก ราคาโปรที่นี่มีตลอดเปิดเพจของคลีนิกก็จะเห็นเลยนะครับ
- คำถามคือ ผมต้องทำทรงไหนจะเหมาะ ที่จริงแล้วผมมีทรงที่ต้องการอยู่ในใจ ชอบแบบธรรมชาติไม่เอาเว่อวังพุ่งเป็นฝรั่ง ในส่วนของจมูกผมเนี่ยที่จริงแล้วตั้งใจจะตัดปีกจมูกด้วยเลย ปลายจมูกใหญ่มาก บางคนบอกมันเป็นจมูกสิงโตรับทรัพย์ แต่ผมว่ามันทำให้หน้าบานและใหญ่จริงๆเวลายิ้มหรือหัวเราะ ผมจะยิ้มได้ไม่นานก็ต้องรีบหุบเพราะกลัวมันบานใหญ่ออกมา เป็นปมด้อยมากมายตั้งแต่เด็ก หมอแนะนำให้เป็นซิลิโคนตั๊กแตน เก็บปลายจมูกได้ ทำให้จมูกมีมิติมากขึ้น แล้วก็บอกว่าถ้าอยากตัดปีกเพิ่ม ค่อยมาตัดอีกทีหลังจากเสริมไปแล้ว 3 เดือน ผมก็คิดในใจว่า หมอก็ดีนะ ไม่ยัดเยียดให้ทำทั้ง 2 อย่างพร้อมกัน เหมือนคลีนิกอื่น ที่เคยไปปรึกษามาก่อนหน้านี้ เพราะที่จริงหากทำ 2 อย่างไปแล้วอาจออกมาไม่สวย ผมเคยได้ยินมาอย่างนั้น ให้เสริมก่อนแล้วดูทรง แล้วค่อยตัดปีก ถูกต้องไหมครับ?
- ถามว่าความรู้สึกตอนนี้เป็นไง คำตอบคือ กลัว กังวล ระแวง 55555 จะมีใครเข้าใจความรู้สึกไหมอ่ะ กลัวออกมาไม่สวยแล้วต้องมีแก้ กังวลตอนหมอยัดซิลิโคน กับตะไบฮัมพ์ กลัวฉีดยาชาแล้วเจ็บจะเอามือไปจับอะไร แขนหรือขอบเตียง เห้อออออออ กลัวบวมนาน ตาเขียวช้ำหน้าบานหลายวัน ซึ่งผมเนี่ยตัดสินใจจองวันศุกร์ที่ 9 เนี่ย เพราะวันจันทร์ที่ 12 เป็นวันหยุด ผมจะได้พักรักษาตัวอยู่ที่บ้าน 4 วัน เผื่อว่าไปทำงานแล้วจะไม่ค่อยบวมเขียวอ่ะครับ
>>ที่สำคัญ คือ ผมไปเสริมจมูกวันนี้ คนเดียวเลย ไม่มีเพื่อน ไม่มีแฟนไปด้วย ไปเองกลับเอง ใจกล้าไหมละสำหรับคนทำครั้งแรก
-ด้านล่างเนี่ยรูปผมเอง ไม่ได้น่าตาดีอะไรนะครับ ถ้าทำเสร็จแล้วจะมารีวิวนะครับ ขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์อวยพรให้ผมทำแล้วโชคดีดูดี เข้ากับหน้า หายบวมไวไว ไม่ต้องแก้อีก...สาธุ


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่