หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดสัญญาเน็ต
กระทู้คำถาม
AIS
AIS WiFi
ผมสอบถามครับ
คือ ผมติดสัญญา อินเตอร์เน็ตไฟเบอร์ ของ เอไอเอส ผมไม่ได้จะยกเลิกนะครับ เเต่อยากเปลี่ยน เเพคเกจ ที่ราคา เท่ากัน เเต่ได้สัญญาณดีกว่า
เเต่ผมไปสอบถาม ทาง call center เขาบอกว่าผมทำไม่ได้เพราะว่า ติดสัญญา อยู่ 24 เดือน ผมควรทำยังไงครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูมูฟ ยกเลิกแพคเกจเสริมให้ผิด ติดต่อcall center ไม่ได้
ทรูมูฟยกเลิกแพคเกจเสริมในแอพไม่ได้ พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ เลยกด*1242กดเบอร์ยกเลิกตามระบบแนะนำ โดยขึ้นยกเลิกแพคเกจต่อเนื่องตามที่ต้องการ แต่กลับยกเลิกอีกแพคเกจที่ไม่ใช่ต่อเนื่องที่พึ่งสมัครไป
สมาชิกหมายเลข 2266851
อยากยกเลิกอินเตอร์เน็ตรายวันเพราะไม่ทราบเลยว่ายังมีรายเดือนอยู่ของเอไอเอส
ยกเลิกอินเตอร์เน็ตรายวันของเอไอเอสทำไม่ได้เเล้วล่าสุดเครียดมากเพราะยังใช้รายเดือนอยู่เผลอกดผิดเป็นสมัครรายวันเน็ตช้ามาก
สมาชิกหมายเลข 8798355
ทำไมเน็ตทรูถึง (เเพง) ขึ้นทั้งที่พึ่งเปิดเบอร์ใหม่
อยากทราบว่าทำไมเน็ตทรูถึงเเพงขึ้นจาก 217 บาท (เดือน เมษายน) พอมาเดือน (พฤษภาคม) เปิดเช็คดูอีกทีขึ้นเป็น680บาท คือตกใจมากทั้งที่ใช้เเค่อินเตอร์เน็ต โทร ละ ไวไฟ ไม่ได้ใช่เลย (ไม่ได้สมัคเเพคเสริม
สมาชิกหมายเลข 8716816
ติดต่อ Call Center ทรูมูฟไม่ได้เลย
พอดียกเลิกแพ็คเกจเสริมอินเตอร์เน็ต แล้วไม่ได้เงินคืนค่ะ เเต่ติดต่อไปที่ 1242 ขอคุยกับเจ้าหน้าที่ยากมากกกก มีเเต่เสียงอัตโนมัติ กดเท่าไหร่ก็ไม่ถึงเจ้าหน้าที่ เขาอยากมีลูกค้าไหมคะ สงสัยมาก
สมาชิกหมายเลข 8798919
ทำไมตอนแรกที่คุยกับ call center ได้ Package 5G ultra max speed 1199 บาทลด 40% แต่พอเอะใจไปดูกลับบอกว่าได้แพค 1099 แทน
คือผมได้ติดต่อกับ ทาง Call center ไปรอบที่ 1 บอกถึงปัญหาว่าผมใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่พอเลยอยากเปลี่ยนแพคเกจรายเดือนเป็นแบบที่เป็นเน็ต ความเร็ว Unlimit ไม่จำกัดปริมาณการใช้งาน เพราะผมเจอโปรดีๆของเพื่อนที่
สมาชิกหมายเลข 8797687
ใครพอมีช่องทางติดต่อผู้บริหารทรู อินเตอร์เนตไหมครับ
คือผมกำลังทำเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับการให้บริการของ internet บ้านของทรูไปที่ กสทช แต่อยากจะร้องไปเรียนไปที่ผู้บริหารของ true ควบคู่ไปด้วย เขาจะได้รู้ว่าพนักงานเขาบริการกันอย่างไร กระบวนการทำงานออแบบไว
สมาชิกหมายเลข 8799074
ยกเลิกแพ็คเกจอินเตอร์เน็ต AIS
พอดีสมัครแพ็คเกจอินเตอร์เน็ต 299 รวมvat ไป1เดือนแล้ว อยากยกเลิกเพราะรู้สึกว่าไม่คุ้มกับการใช้งาน พอกดเบอร์ยกเลิกแล้วก็บอกว่าผิดพลาด ติดต่อทางcall centerก็ไม่ได้ มีวิธียกเลิกแบบอื่นไหมครับ (ไม่สะดวกไปท
สมาชิกหมายเลข 5536492
จะยกเลิกอินเตอร์เน็ต ของ 3BB ผมติดสัญญาอะไรไหมครับ
จะยกเลิกอินเตอร์เน็ต ของ 3BB ผมติดสัญญาอะไรไหมครับ ต้องทำอะไรบ้าง
สมาชิกหมายเลข 4392595
โทร 1242 เจอแต่อีมะลิพนักงาน call center หายหัวไปไหนหมด
ผมจะสมัครอินเตอร์เน็ตและก็ true ID ผมโทรไปทั้งหมด 7-8 สายได้ไม่ได้เจอ call center ที่เป็นมนุษย์เลยเจอแต่อีมะลิโคตรจะเสียเวลาชีวิตมากจะย้ายค่ายไป AIS แล้ว
สมาชิกหมายเลข 5667809
ทำไม AIS ติดต่อกับพนังงานยากจัง จนบางครั้งก็หงุดหงิด
ต้องการเปลี่ยนเเพคเกจหลัก ปกติมีสองเบอร์ ยกเลิกเเพคเกจเบอร์ที่ 1 ไปเเล้วเเล้วสมัครเเพคเกจใหม่ เเต่เบอร์ที่2 ยังมีเเพคเกจเก่าอยู่ งง ว่ายกเลิกไปเเล้วทั้งๆที่เป็นเเพคเกจเดียวกันกับ1 ทำไมไม่ยกเลิกพร้อมกั
สมาชิกหมายเลข 8502630
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS WiFi
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดสัญญาเน็ต
คือ ผมติดสัญญา อินเตอร์เน็ตไฟเบอร์ ของ เอไอเอส ผมไม่ได้จะยกเลิกนะครับ เเต่อยากเปลี่ยน เเพคเกจ ที่ราคา เท่ากัน เเต่ได้สัญญาณดีกว่า
เเต่ผมไปสอบถาม ทาง call center เขาบอกว่าผมทำไม่ได้เพราะว่า ติดสัญญา อยู่ 24 เดือน ผมควรทำยังไงครับ