หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอช่องทางติดต่อ เจ้าหน้าที่ เอไอเอสครับ
กระทู้คำถาม
AIS
สมัครเเพคเก็จอินเตอร์เน็ตไปผิดและกดยกเลิกโดยยังไม่ได้มีการใช้งาน จะได้รับเงินคืนไหมครับ
โปรดติดต่อครับ ขอบคุณครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สัญญาณอินเตอร์เน็ต AIS กากมาก
แจ้งเจ้าหน้าที่ AIS นะครับช่วยติดต่อผมเข้ามาเรื่องสัญญาณอินเตอร์เน็ต g คือตอนนี้จะบอกว่าสัญญาณอินเตอร์เน็ตกากมากกากถึงกากที่สุดรายเดือนจ่ายเข้าไปแพงมากเดือนละเกือบ 700 บาทแต่สัญญาณที่ได้เหมือนอินเตอร์
สมาชิกหมายเลข 5965648
ติดต่อเจ้าหน้าที่เอไอเอสได้ทางไหนบ้างคะคือโทร1175ไปเเล้วมันติดต่อไม่ไดสักขี
สมาชิกหมายเลข 9027187
ทำยังไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ AIS ที่เป็นคนจริงๆ
มีใครพอทราบช่องทางที่จะทำให้ได้ติดต่อกับเจ้าหน้าที่เอไอเอสที่เป็นคนจริงๆ บ้างมั้ยคะ หมดปัญญาและก็เสียเวลามากกับบริการหลังการขาย ในเวลาที่ลูกค้าจะขอความช่วยเหลือ คือทิ้งให้คุยกับอุ่นใจจนตอนนี้เดือดใจแล
สมาชิกหมายเลข 1902284
ใช้เน็ต เอไอเอส 90บาท อยู่ดีๆ ทำไมมาเปลี่ยนเป็นโปร150 ให้โดยไม่รู้ตัว
เป็นซิมเต็มเงิน สมัครโปร อินเตอร์เน็ต 90 บาท หักเงินจากซิมทุกเดือน พอมาเดือนนี้ ทำไมหัก 150บาท เปลี่ยนโปรให้เราเองเหรอ
สมาชิกหมายเลข 1193222
ติดตั้งอินเตอร์เน็ตใหม่ เน็ตใช้ไม่ได้ 2 วันครึ่ง ทำไมถึงเก็บเต็มราคาครับ
ตามหัวข้อเลยครับ ติดตั้งอินเตอร์เน็ตใหม่ เน็ตใช้ไม่ได้ 2 วันครึ่ง ทำไมถึงเก็บเต็มราคาครับ เน็ต AIS ครับ
สมาชิกหมายเลข 7759393
ติดต่อเอไอเอสยากมาก รบกวนติดต่อกลับหน่อย
ค่าบริการมันแพงเกินไป
สมาชิกหมายเลข 5038932
เปิดสัญญาณเอไอเอสไฟเบอร์
จ่ายไปสักพักแล้วค่ะแต่ยังไมาเปิดสัญญาณให้เบยรบกวนเปิดให้หน่อยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 8210356
ขอสอบถามหน่อยค่ะ ทำไมซื้อแพ็กเกจอินเตอร์เน็ตทรูผ่านแอพธนาคาร ไทยพาณิชย์ แต่ไม่มีข้อความเข้าและใช้เน็ตไม่ได้เลย
เรื่องมีอยู่ว่าแฟนจะสมัครแพ็กเกจเน็ตผ่านแอพธนาคารไทยพาณิชย์ประจำและใช้มาตลอด แต่เมื่อคืนวันที่16ได้เติมแพ็กเกจเน็ตทรูผ่านแอพธนาคารไป แต่ไม่มีข้อความว่าสมัครสำเร็จหรือแจ้งอะไรเลย และที่สำคัญอินเตอร์เน
สมาชิกหมายเลข 9011661
Ais Fiber ตามที่นัดไว้วันนี้ตอนเที่ยง
เนื่องจากวันนี้มีเจ้าหน้าที่นัดหมายว่าจะโทรหาลูกค้าตอน 12.00 น. แต่ลูกค้า ไม่สะดวกรับสายขอให้เปลี่ยนวันและเวลาเป็นวันจันทร์ ที่ 7 กรกฎาคม เวลา 13.00 น. แทนนะคะ ขอบคุณค่ะ เลข เอไอเอสไฟเบอร์ 8801353507
สมาชิกหมายเลข 4263329
ค่ายเอไอเอส มีโปรอินเตอร์เนตแบบเติมเงิน เหมา 1 ปีไหมค่ะ
ต้องการซื้อโปรใช้เฉพาะอินเตอร์เน็ตเป็นระบบเติมเงิน แบบเหมาราคา 1 ปี ไม่ต้องการเปลี่ยนเป็นรายเดือน ไม่ทราบยังมีไหม เพราะดูจากในแอฟแล้วไม่มีที่ต้องการ เลย หรือสามารถใช้โปรเดิมที่ใช้อยู่แล้วต่ออายุไป
สมาชิกหมายเลข 4428030
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอช่องทางติดต่อ เจ้าหน้าที่ เอไอเอสครับ
โปรดติดต่อครับ ขอบคุณครับ