หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอช่องทางติดต่อ เจ้าหน้าที่ เอไอเอสครับ
กระทู้คำถาม
AIS
สมัครเเพคเก็จอินเตอร์เน็ตไปผิดและกดยกเลิกโดยยังไม่ได้มีการใช้งาน จะได้รับเงินคืนไหมครับ
โปรดติดต่อครับ ขอบคุณครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปิดใช้สัญญาณ5gaisไม่ได้
คือผมจะเปิดสัญญาณอินเตอร์เน็ต 5G ของเครือข่ายเอไอเอสไม่ได้ติดต่อไปที่เบอร์*955 บอกว่าให้รอประมาณไม่เกิน 1 ชั่วโมงหรือภายใน 1 ชั่วโมงตอนนี้เกินมา 4 ชั่วโมงแล้วยังไม่มีข้อความขึ้นโทรไปอีกรอบก็ไม่ขึ้นเหม
สมาชิกหมายเลข 8878082
Pantip มีแอดมินของ ais มาตอบไหมครับ
อยากยกเลิกแพคเก็จหลักรายเดือน *777กับในapp มีแต่ยกเลิกแพคเก็จเสริม โทรหาคอล1175 ถือสายฟังเพลงมาเป็นชั่วโมงแล้ว หรือว่าต้องไปshopอย่างเดียว อยู่ชายแดนshopก็ไกลไม่สะดวกอีก มีวิธีไหนยกเลิกได้อีก หรือต้อ
สมาชิกหมายเลข 9069506
มีความจำเป็นต้องใช้อินเตอร์เน็ต
อินเตอร์เน็ตมือถือโดนระงับบริการ เพราะค้างชำระ 2 เดือน สามารถชำระ 1 เดือนก่อนได้ไหม มีความจำเป็นต้องใช้อินเตอร์เน็ตอย่างมาก
สมาชิกหมายเลข 5765770
Call center ของ ais เป็นอะไรกันหมด
วันนี้ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ของเอไอเอส เพราะมีปัญหาจะใช้คะแนนแลกวัน แต่เรามีสามเบอร์ จะใช้ของเบอร์หลักแลกวันให้กับเบอร์อีกเบอร์หนึ่ง ไม่อยากจะบ่นว่ารอประมาณ 10 กว่านาทีได้ ไม่ใช่โทรแค่รอบเดียวด้วย ถ้าอย
สมาชิกหมายเลข 1271067
ใครสามารถติดต่อ เอไอเอส คอลเซ็นเตอร์ได้บ้างครับ
ติดต่อเอไอเอส 1175 มา 2 วันแล้วให้กดโน้นกดนี่สุดท้ายไม่มีช่องทางติดต่อเจ้าหน้าที่ รบกวนชี้แจงกับผู้ใช้บริการด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 3424543
อินเตอร์เนตAIS
เราใช้เนตเอไอเอสมามากกว่า10ปี มีปัญหาบ้างดีบ้าง แรกๆพบปัญหาจนท.เร่งแก้ไขให้รวดเร็วมาก ปัจจุบันเกิดปัญหาโทรติดแต่เอไอซึ่งไม่สามารถช่วยอะไรได้ ให้ส่งเรื่องตรวจสอบรอ14วัน มันมีปัญหาวันนี้ อินเตอร์เนตควรเ
สมาชิกหมายเลข 3534471
จะย้ายค่ายอินเตอร์เน็ตบ้านจาก True ไป Aisต้องทำยังไง
จะย้ายค่ายอินเตอร์เน็ตบ้านจากทรูไปเอไอเอสต้องไปติดต่อที่ศูนย์เอไอเอสหรือศูนย์ทรู พอดีว่าตอนนั้นใช้อินเตอร์เน็ตของทรูเพื่อการดูบอลแต่ตอนนี้ช่องบอลเอไอเอสได้ลิขสิทธิ์ไปแล้วเราต้องทำยังไงต่อ สมัครโปรดูบอ
สมาชิกหมายเลข 7564114
โทรหาพนักงานเอไอเอสค่ะ
ต้องการคุยกับพนักงานเอไอเอสค่ะ มีปัญหานิดหน่อยค่า
สมาชิกหมายเลข 8710687
AIS รายเดือนเปลี่ยนเป็นเเบบเติมเงิน
ปัจจุบันใช้รายเดือน 599 ไม่รวม vat อยากเปลี่ยนเเพคเกจจากรายเดือนเป็นเติมเงินเนื่องจากปัจจุบันใช้โทรศัพท์น้อยมากๆ โทรคุยผ่านสัญญาณมือถือเเทบไม่ได้ใช้เลย ส่วนอินเตอร์เน็ตก็ใช้เน็ตบ้านเวลาไปทำงานก็ใช้ของ
สมาชิกหมายเลข 2512836
? โปรหมดอินเตอร์เน็ตบ้านทรู 50% ไม่แจ้งล่วงหน้าอยู่ๆก็คิดเต็มราคา
อินเตอร์เน็ตบ้านทรูหมดโปรโมชั่น ส่วนลด 50% ครบสัญญา 1 ปี เพิ่งเห็นว่ามีการเก็บเงินเต็มราคา เมื่อต้นเดือนสิงหาคม 2568 เลยติดต่อทาง 1242 ระบบ AI ช่วยไรไม่ได้ เลยไปที่หน้าเคาร์เตอร์ สอบถามว่าทำไมไม่แจ้งเ
สมาชิกหมายเลข 3242019
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอช่องทางติดต่อ เจ้าหน้าที่ เอไอเอสครับ
โปรดติดต่อครับ ขอบคุณครับ