ส่งของกับแฟลช ปลายทางไม่ได้รับพัสดุ คนนำส่งโทหาปลายทางไม่ได้รับสาย บอกว่าเรียกก็ไม่มีใครออกมากรับ เลยเหน็บไว้ที่รั่ว ถือวิสาสะเซ็นรับพัสดุเองแจ้งทางสาขาผู้จัดการสาขา บอกแจ้งสำนักงานใหญ่ให้ รับเรื่องแล้วจะมีพนักงานเครมติดต่อมา รอจน2อาทิตย์ ไม่มีใครติดต่อมา โทรคอลเซนเตอร์ ทั้งวันทุกวันไม่เคยติดต่อได้เลย เต็มทุกคู่สายงงมาก จนต้องโท8โมงเช้า คอลเซ็นเตอร์รับเรื่องจะติดต่อสาขาใหม่อีกครั้งบอกสาขายังไม่ได้แจ้งเคลมหรือมีข้อมูลอะไรมาเลยเงียบหายไปอีกสามสี่วันแล้วก็ต้องตื่นมาโทร 8 โมงอีกคอลเซ็นเตอร์แจ้งกลับว่าทางสาขายืนยันว่าผู้นำนำส่งคอลเซ็นเตอร์รับเรื่องจะติดต่อสาขาใหม่อีกครั้งบอกสาขายังไม่ได้แจ้งเคลมหรือมีข้อมูลอะไรมาเลยเงียบหายไปอีกสามสี่วันแล้วก็ต้องตื่นมาโทร 8 โมงอีกคอลเซ็นเตอร์แจ้งกลับว่าทางสาขายืนยันว่าผู้นำส่ง ส่งของปลายทางเรียบร้อยแล้วไม่มีการรับผิดชอบใดใดจะติดต่อสาขาอีกครั้งเราจะแจ้งเรากลับมาอีกในกรณีนี้เราทำ ส่งของปลายทางเรียบร้อยแล้วไม่มีการรับผิดชอบใดใดจะติดต่อสาขาอีกครั้งแล้วจะแจ้งเรากลับมาอีกในกรณีนี้เราทำอะไรได้บ้างอะไรได้บ้างได้บ้างสินค้ามูลค่าหมื่นกว่าบาท ส่งมาตลอดไม่เคยหาย กล้องวงจรปิด ของผู้รับ ก็ดันมาเสียอีก คนทำคนทำงานเหมือนกันงาน ต้องมาเสียเงิน 12,000 บาทให้กับการทำงาน ต้องมาเสียเงิน 12,000 บาทให้กับการทำงานชุ่ยชุ่ยของขนส่ง ควรทำอย่างไรค่ะ
ควร หรือมีวิธีไหนถึงได้ความรับผิดชอบ