พัสดุเสียหาย

เอาคร่าว
ถ้าเล่าจิงๆครึ่งชั่วโมง​

ผมส่งกับj&t
พัสดุ​เสีย​หาย​
ตอนนี้ไม่มีใครรับผิดชอบ
คอลเซ็นเตอร์​แจ้งว่า
สาขาต้องรับผิดชอบ
แต่สาขาปัดความรับผิดชอบ
ผจก.สาขาตอบวกวน

ผมไม่รู้​หรอกว่า
บริษัท​จะให้คนทำแตกรับผิดชอบ
หรือสาขารับผิดชอบ
แต่คุณ​ก็ไม่มีสิทธิ์​
ทำพัสดุลูกค้าเสียหาย

ถ้าทำธุรกิจ
แล้วไม่มีความรับผิดชอบ
คุณ​เดินไปบอกผู้บริหาร​เลยว่า
อย่าทำ!!!!!! 
ถ้าไม่กล้าบอก
ผมบอกให้เอง
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่