หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สมัครnetflixตอนต้นเดือนทำไมกลางเดือนถึงให้ชำระเงินอีกรอบคะ
กระทู้คำถาม
Netflix
คืองี้ค่ะเราสมัครnetflixวันที่1มีนาที่ผ่านมาพอถึงวันที่15มีนามีข้อความแจ้งเตือนว่าจะเก็บค่าบริการมันผ่านมาครึ่งเดือนเองค่ะเราสมัครในโปร169/เดือนค่ะแจ้งเตือนตอนแรกก็เป็นราคา169แต่พอมาวันที่16ข้อความแจ้งเตือนว่าเก็บค่าบริการ349ไม่ได้เพราะเราเงินในวอเลทเราไม่พอทำไมค่าบริการถึงขึ้นราคาเป็น349คะทั้งๆที่เราสมัครในโปร169/เดือนทำไมยังไม่ถึงเดือนถึงเรียกเก็บคะเราไม่รู้จริงๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีการเรียกเก็บเงินรายเดือน Netflix 2 ครั้งต่อเดือนมานานมาก ทุกเดือนต้องขอเงินคืน
ตามหัวข้อเลยค่ะเราได้สมัครใช้บริการแอพฯ Netflix มานานมา ก่อนหน้านี้เราไม่ได้ใส่ใจ มันเกิดมีหลายครั้งที่เรางงว่า ต้นเดือนเพิ่งตัดไป สิ้นเดือนตัดอีกแล้ว พอเดือนใหม่ต้นเดือนก็ตัดอีก เราเชื่อมกับบัตรเดบิต
สมาชิกหมายเลข 4468954
เปลี่ยนแพ็คเกจ Netflix จาก99เป็น169 เขาเก็บเงินตอนไหน
พอดีกลับต่างจังหวัดแล้วที่บ้านเขาก็อยากดูเน็ตฟลิกกันค่ะ เราก็มีเน็ตฟลิก99อยู่แล้วเลยไปดูวิธีเปลี่ยนแพ็คเกจเป็น169มา เราก็นึกว่าเขาจะให้จ่ายตังเพิ่ม้ลย สรุปมันก็เปลี่ยนให้เลย ดูบนจอได้ปกติ อยากรู้ว่าอั
สมาชิกหมายเลข 7510135
สมัครใช้Netflixได้ไม่ถึง1เดือนแล้วโดนตัดค่าบริการ
สมัครNetflixเดือนละ99บาทใช้มาได้3-4วันแล้วอัพเกรดเป็นแพ็ก279บาท แล้วก็ใช้มาได้แค่2สัปดาห์โดนตัดค่าบริการ เราไปถามศูนย์ช่วยเหลือ เขาบอกเราต้องจ่ายค่าบริการอย่างเดียวจึงจะดูต่อได้ทั้งๆที่เราได้ใช้ไปแค่ค
สมาชิกหมายเลข 6893746
คือเราอัพเดทแพคเกจ netflix จาก 169 บาทเป็น 349 บาทแล้วมันมีแจ้งเตือนมาเราต้องจ่ายราคาเต็มไหมหรือจ่ายอีก 180 บาท
คือเราอัพเดทแพคเกจ netflix จาก 169 บาทมาเป็น 349 บาทเราต้องจ่ายเงินเป็นราคา 349 บาทหรือ 180 บาทคือเราเพิ่งสมัครเน็ตฟรีไว้ดูคนเดียวแล้วทีนี้เราได้โทรทัศน์มาใหม่ซึ่งมันสามารถดูnetflixได้ด้วยเราจึงอัพแพ็
สมาชิกหมายเลข 6708628
มีกระดูกงอกที่ขาเกณฑ์ทหารได้ไหมครับ
คือเป็นกระดูกส่วนเกินงอกที่ขาทั้งสองข้างไม่สามารถพับขาสุดได้
สมาชิกหมายเลข 6670395
ไม่สามารถตัดเงินในซิมเพื่อชำระ Netflix ได้
มีเรื่องรบกวนให้ช่วยหน่อยค่ะ คือใช้ซิมทรูมาสักพักแล้ว อยากชำระเงินค่าบริการ Netflix จำนวน 169บาท โดยให้ชำระผ่านบิล TruemoveH แต่ก็ไม่สามารถเลือกวิธีชำระเงินผ่านทางบิลได้ขึ้นข้อความแจ้งเตือนตลอด คืออะ
สมาชิกหมายเลข 8908292
อย่างเซ็ง กับ netflix อยู่ๆก็เป็นแพกเกจให้เอง แถมพึ่งจ่ายผ่านไป12วัน แจ้งชำระค่าบริการแพกเกจใหม่ซะงั้น
ก่อนหน้านี้ใช้แพกเกจมือถือ 99 บ. อยู่ดีในวัน25 พ.ย. 67 ก็เข้าNetflixไม่ได้ซะงั้น แจ้งว่าค้างชำระ 300 กว่าบาท ถึงงงก็ปกติใช้แพกเกจ 99 บ. แล้วอีกเรื่องคือ พึ่งจ่ายแพกเกจ 99 บ. ไปวันที่ 13 พ.ย. 67 สรุป จ
สมาชิกหมายเลข 8506007
Netflix เปลี่ยนแพคเกจให้เองขึ้นราคาเอง
ปกติเราใช้ Netflix แพค 169/เดือน ใช้มา 5 เดือนไม่มีปัญหานะคะ เราพึ่งมาสังเกตเดือนที่แล้ว เราจ่าย ไป 419 บาท เราจ่ายช้ากว่าปกติ เลยคิดว่า อาจเป็นค่าปรับมั้ยนะ พอวันนี้มีแจงเตือนอีกว่า จะมีรอบชำระ ของเ
สมาชิกหมายเลข 8219552
สอบถามเรื่องมัดจำหอพัก (จะย้ายออก) + ปัญหาชีวิต
สมาชิกหมายเลข 8786268
Netflix อัปเดตแพ็คเกจเอง
เมื่อช่วงปลายเดือนกรกฎาคม เราได้สมัคร netflix 99 บาทไปค่ะ แต่อยู่ๆ วันที่10 สิงหา มีเมลแจ้งอัปแพ็คเกจเป็นแพ็คเกจ 349 บาท แต่ไม่เห็นเพราะไม่ได้ใช้เมลนี้เป็นหลักค่ะ ทั้งๆที่ไม่ได้กดอัปอะไรเลย ควรทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 8203277
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Netflix
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สมัครnetflixตอนต้นเดือนทำไมกลางเดือนถึงให้ชำระเงินอีกรอบคะ