ไทยกูลิโกะมองเห็นโอกาสในการทำตลาด
ด้วยการนำผลิตภัณฑ์นมอัลมอนด์ ภายใต้
แบรนด์
" Almond Koka " (อัลมอนด์ โคกะ)
ที่ทำยอดขายอันดับ 1 ครองส่วนแบ่งตลาด
กว่า 90% ในประเทศญี่ปุ่น
คว้า "ใหม่ ดาวิกา" พรีเซนเตอร์ สุดปัง!!
สวย สุขภาพดี เปิดตัวสินค้าพร้อมผู้บริหาร
เปิดตัวครั้งแรกใน SEA หาซื้อง่ายขึ้นล่ะ
https://www.beartai.com/hackforhealth/1225224
เปิดตัว “Almond koka” ภายใต้ผู้ผลิตขนม
และไอศกรีมชื่อดังที่หลายคนรู้จักกันดีอย่าง
“ไทย กูลิโกะ” โดยไทยถือเป็นประเทศแรก
ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ได้เปิดตัว
แบรนด์ “อัลมอนด์ โคกะ” นมอัลมอนด์ที่ขาย
ดีที่สุดในญี่ปุ่น
ด้าน นายเฉลิมพงษ์ ดรงค์สุวรรณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทย กูลิโกะ จำกัด เปิดเผยว่า
การเปิดตัว กูลิโกะ อัลมอนด์ โคกะ ครั้งนี้เป็น
การเปิดตัวสินค้าในกลุ่มของ
ealth & Wellness Category
โดยจากกระแสเรื่องสุขภาพที่คนส่วนใหญ่
หันมาบริโภคนมอัลมอนด์ หรือนม Plant-
based ชนิดอื่นๆ เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ส่งผลให้
ตลาดนมอัลมอนด์ในประเทศไทยเติบโต
ต่อเนื่อง ทางไทยกูลิโกะจึงมองเห็นโอกาส
ในการทำตลาด ด้วยการนำผลิตภัณฑ์นม
อัลมอนด์ ภายใต้แบรนด์ “Almond Koka”
(อัลมอนด์ โคกะ) ที่ทำยอดขายอันดับ 1
ครองส่วนแบ่งตลาดกว่า 90% ในประเทศ
ญี่ปุ่นเข้ามาทำตลาดในประเทศไทย เจาะ
กลุ่มคนทั่วไปทุกเพศทุกวัย กลุ่มคนที่รัก
สุขภาพ ผู้ที่แพ้นมวัว และแพ้น้ำตาล
แลคโตสที่มีอยู่ในนมวัว โดยเปิดตัวด้วยกัน
3 รสชาติ ได้แก่ สูตรออริจินัล สูตรไม่เติม
น้ำตาล และสูตรรสช็อกโกแลต ในขนาด
180 มล. และขนาด 1 ลิตรภายในปี 2566 นี้
จุดเด่นของ อัลมอนด์ โคกะ คืออุดมไปด้วย
วิตามินอีถึง 100% ของปริมาณที่จำเป็นใน
หนึ่งวัน ซึ่งวิตามินอีมีส่วนช่วยในกระบวน
ต่อต้านอนุมูลอิสระ มีใยอาหารสูง เพิ่มกาก
ในระบบอาหาร ช่วยการขับถ่าย และ 0%
คลอเรสเตอรอล ไม่เป็นการเพิ่มไขมันให้
ร่างกาย ที่สำคัญยังปราศจากนมวัวและ
น้ำตาลแลคโตส ผู้บริโภคเจหรือผู้แพ้นมวัว
สามารถรับประทานได้
ไทยกูลิโกะ เปิดตัว "Almond Koka " ครั้งแรกใน South East Asia คว้า "ใหม่ ดาวิกา" พรีเซนเตอร์ สุดปัง!!
ไทยกูลิโกะมองเห็นโอกาสในการทำตลาด
ด้วยการนำผลิตภัณฑ์นมอัลมอนด์ ภายใต้
แบรนด์ " Almond Koka " (อัลมอนด์ โคกะ)
ที่ทำยอดขายอันดับ 1 ครองส่วนแบ่งตลาด
กว่า 90% ในประเทศญี่ปุ่น
คว้า "ใหม่ ดาวิกา" พรีเซนเตอร์ สุดปัง!!
สวย สุขภาพดี เปิดตัวสินค้าพร้อมผู้บริหาร
เปิดตัวครั้งแรกใน SEA หาซื้อง่ายขึ้นล่ะ
https://www.beartai.com/hackforhealth/1225224
เปิดตัว “Almond koka” ภายใต้ผู้ผลิตขนม
และไอศกรีมชื่อดังที่หลายคนรู้จักกันดีอย่าง
“ไทย กูลิโกะ” โดยไทยถือเป็นประเทศแรก
ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ได้เปิดตัว
แบรนด์ “อัลมอนด์ โคกะ” นมอัลมอนด์ที่ขาย
ดีที่สุดในญี่ปุ่น
ด้าน นายเฉลิมพงษ์ ดรงค์สุวรรณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทย กูลิโกะ จำกัด เปิดเผยว่า
การเปิดตัว กูลิโกะ อัลมอนด์ โคกะ ครั้งนี้เป็น
การเปิดตัวสินค้าในกลุ่มของ
ealth & Wellness Category
โดยจากกระแสเรื่องสุขภาพที่คนส่วนใหญ่
หันมาบริโภคนมอัลมอนด์ หรือนม Plant-
based ชนิดอื่นๆ เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ส่งผลให้
ตลาดนมอัลมอนด์ในประเทศไทยเติบโต
ต่อเนื่อง ทางไทยกูลิโกะจึงมองเห็นโอกาส
ในการทำตลาด ด้วยการนำผลิตภัณฑ์นม
อัลมอนด์ ภายใต้แบรนด์ “Almond Koka”
(อัลมอนด์ โคกะ) ที่ทำยอดขายอันดับ 1
ครองส่วนแบ่งตลาดกว่า 90% ในประเทศ
ญี่ปุ่นเข้ามาทำตลาดในประเทศไทย เจาะ
กลุ่มคนทั่วไปทุกเพศทุกวัย กลุ่มคนที่รัก
สุขภาพ ผู้ที่แพ้นมวัว และแพ้น้ำตาล
แลคโตสที่มีอยู่ในนมวัว โดยเปิดตัวด้วยกัน
3 รสชาติ ได้แก่ สูตรออริจินัล สูตรไม่เติม
น้ำตาล และสูตรรสช็อกโกแลต ในขนาด
180 มล. และขนาด 1 ลิตรภายในปี 2566 นี้
จุดเด่นของ อัลมอนด์ โคกะ คืออุดมไปด้วย
วิตามินอีถึง 100% ของปริมาณที่จำเป็นใน
หนึ่งวัน ซึ่งวิตามินอีมีส่วนช่วยในกระบวน
ต่อต้านอนุมูลอิสระ มีใยอาหารสูง เพิ่มกาก
ในระบบอาหาร ช่วยการขับถ่าย และ 0%
คลอเรสเตอรอล ไม่เป็นการเพิ่มไขมันให้
ร่างกาย ที่สำคัญยังปราศจากนมวัวและ
น้ำตาลแลคโตส ผู้บริโภคเจหรือผู้แพ้นมวัว
สามารถรับประทานได้