มีแพ็คเกจ internet รายเดือน เน็ตไม่จำกัด อะไรน่าใช้บ้างครับ? +แชร์ประสบการแย่ๆ

กระทู้คำถาม
สวัสดีครับ กำลังมองหาโปรแพ็คเกจอินเทอร์เน็ตรายเดือนอยู่ครับ
พอดีเจอประสบการณ์ไม่ดีจากค่าย A ในเรื่องความยากของการเข้าถึงเจ้าหน้าที่โดยตรง และราคาแพ็คเกจที่เปลี่ยนไป

คือ ปกติผมใช้ แพ็ค 200 ฿ เน็ตไม่จำกัด ที่ความเร็ว 4Mbps ต่ออัตโนมัติแบบรายเดือน
ใช้มาน่าจะประมาณ 2 ปี ทุกๆเดือนก็จะเติมเงินให้พอกับค่าเน็ตโดยไม่ได้เช็ค sms แต่มารอบนี้เมื่อคืนได้เปิดเข้าไปดู sms แล้วเห็นว่าโปรถัดไปเราจะเปลี่ยนไป ข้อความคร่าวๆคือ โปรเดิมหมดอายุ ขอเสนอแพ็คเกจที่ราคาเดิม 200 ฿ แต่จะจำกัดที่ 100GB หลังจากนั้นลดความเร็วลง โดยจะต่อให้ทันที แต่ผมไม่ต้องการจึงจะยกเลิก และสอบถามเจ้าหน้าที่  ตอนนั้นก็ใกล้จะเที่ยงคืนแล้วกลัวไม่ทัน กดยกเลิกผ่านแอพก็ไม่ได้ เหมือนยกเลิกได้แค่แพ็คปัจจุบัน แต่แพ็คเกจถัดไปไม่มีให้กดนกเลิก ผมเลยโทร 1175 ซึ่งเจอแต่บอท อุ่นใจทำหัวร้อนมาก กดอย่างไรก็ไม่เจอเจ้าหน้าที่ที่เป็นมนุษย์สักที 
เข้าไปในเว็บไซต์แชทก็เจอแต่อุ่นใจ เข้าแชทเฟสบุ๊คก็คุยกับอุ่นใจ เข้าไม่ถึงเจ้าหน้าที่สักที สุดท้ายโปรใหม่ก็หักเงินผมไป แถมเสียค่าโทรจาก1175 อีก
 
สุดท้ายมาเจอว่า Pantip มีเจ้าหน้าที่ตอบ เลยทักไปคุยหลังไมค์ (ไม่เคยใช้pantipเลย)
สรุปคือ จนท.บอกว่าโปรเดิมหมดอายุ แพ็คเกจแบบเดิมจะอยู่ที่ราคา 650 บาท (จากเดิท 200 เนี่ยนะ)
ใครจะรับไหว แล้วบอกว่า โปรใหม่ที่เสนอก็คุ้มค่าเหมือนกัน บอกเลยไม่คุ้มค่าครับ 

ขอสรุปเป็นคำบอกเล่าและคำถามให้กับค่าย A นะครับ
1. การเปลี่ยนโปรใหม่ให้เลย โดยการแค่ส่งข้อความมาบอกว่าขอเสนอ...โดยผมยังไม่ได้รับรู้และตกลง ไม่ใช่การเสนอครับ เป็นการบังคับใช้ 
2 . การบอกว่าโปรที่ให้มาคุ้มค่าเหมือนกัน เดาหรอครับ งั้นตอนแรกที่สมัครจะถามถึงพฤติกรรมผู้ใช้ทำไม ไม่ใช่เพราะเพื่อให้ ลค.ได้รับแพ็คเกจที่เหมาะสมหรอครับ? หรือถามเฉยๆ?
3. โปรแพ็คดีๆไม่มีแล้วหรอครับ ผมยังเห็นคนอื่นใช้ บางคนใช้ถูกกว่าผมด้วยซ้ำ ผมยังไม่ได้เรียกร้องอะไรเลยเพราะเห็นว่าพอใจกับที่เคยใช้อยู่ โปลงโปรลับที่แชร์กันตามโซเชียลอีก
4. จาก 200 บาท ไป 650 บาท อันนี้เข้าใจลูกค้าจริงๆใล่ไหมครับ
5. หรือว่ามีแค่โปรสำหรับต้อนรับ ลค.ใหม่อย่างเดียว ไม่มีสำหรับรักษา ลค. เก่าหรอครับ หรือมีแต่ผมไม่ได้รับสิทธิ?
6. ในยุคที่ทันสมัยมากขึ้น การใช้เทคโนโลยี ระบบ AI เข้ามาอำนวยความสะดวกมันก็ดีครับ แต่อุ่นใจนี่แค่สะดวกตัวเองไหมครับ ลค. ไม่เห็นรู้สึกสะดวกเลย ไม่ได้รับการแก้ปัญหาที่ตรงจุด แถมเข้าถึงเจ้าหน้าที่พนักงานยากขึ้นอีก สำหรับคุณ เร็วครับ แต่สำหรับ ลค. หลายๆคน ช้าและยากและปวดหัวและเซ็งครับ
7. อุ่นใจ นี่มีดีแค่ชื่อใช่ไหมครับ?

สุดท้ายครับ ตอนนี้ต้องการแพ็คเกจ Internet รายเดือนใหม่ ไม่จำกัด ที่ราคาไม่สูง แต่ละค่ายมีโปรไหนแนะนำบ้างครับ ?
AIS Truemove Dtac 
อันที่ยัดเยียดมาให้ใช้อยู่ ไม่ใช่ที่ต้องการและไม่พึงพอใจครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่