หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะไปต่อหรือพอแค่นี้ดีกับ AIS
กระทู้คำถาม
AIS eService
AIS
สอบถามและแจ้งปัญหาไปกับ AIS บอกจะโทรกลับภายใน 1ชั่วโมง
และอยู่ดีๆก็ sms มาแจ้งว่าไม่สามารถติดต่อได้ ทั้งๆที่มือถืออยู่ในมือตลอด
จริงๆแล้ว ถึงจะโทรไม่ติดก็โทรใหม่ก็ได้ แต่นี่กลับให้ลูกค้าโทรหาเบอร์ที่แสนจะติดต่อยากให้ลูกค้าซะงั้น
ผมควรจะไปต่อหรือพอแค่นี้กับ AIS ดีครับ เพลียใจ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Call center AIS บริการห่วยแตก
วันนี้ ดิฉันโทรหา call center เพื่อต้องการสอบถามถึงปัญหาการเปิด sim แต่การพูดการจา ของพนง. มาขึ้นเสียงใส่กับลูกค้า ถ้าลูกค้าไม่มีปัญหากับระบบคุณ เขาจะโทรหาคุณทำไม แล้วอีกอย่าง ติดต่อไม่ได้เลย ยกเว้นจะ
สมาชิกหมายเลข 4427751
Ais fibre ค่าเสียหาย ใช้ไม่ครบสัญญา
ได้รับข้อความจาก aus fibre ว่า มียอดค้างค่าเสียหาย ใช้ไม่ครบสัญญา ไม่คืนอุปกรณ์ แต่ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่เผื่อสอบถามข้อมูลได้ค่ะ สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ทางไหนบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 7031637
สมัครเน็ตบ้าน ais แต่เน็ตมือถือใช้ true จะรับ otp ais ยังไง
สมัคร monomax (เชื่อมกับ ais fibre) ไว้ดูทาง tv คราวนี้จะยกเลิก พอเข้าไปที่ web monomax เค้าให้ใส่เบอร์โทรที่สมัคร ซื่งก็คือเบอร์เน็ตบ้าน แล้วเค้าจะส่ง otp ให้เรายังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 7505990
ปกติแล้ว AIS เค้าติดต่อกลับตรงตามกำหนดที่แจ้งเรื่องไว้มั้ยคะ
ติดต่อหาคอลเซ็นเตอร์เมื่อวานช่วงเย็น เนื่องจากชำระค่าบริการล่วงหน้าไปแต่ยอดไม่เข้า หลังจากจนท.รับเรื่องและวางสายไป มี SMS มาว่าจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อหาภายใน3 ช.ม ตั้งแต่เมื่อวานช่วง 17.30 น. จนตอนนี้ยั
สมาชิกหมายเลข 3554464
AIS Fibre โดนตัดบัตรไป3ครั้ง จะขอเงินคืนยังไงคะ
เราจ่าย AIS Fibre ที่ myAIS ด้วยบัตรเครดิตแล้วแอพมันไม่ขึ้นว่าจ่ายแล้ว เราเลยจ่ายไป3ครั้ง จู่ๆsmsก็เด้งขึ้นมาว่าจ่ายแล้ว สรุปมันตัดบัตรเราไป3ครั้ง จะขอยกเลิกยังไงดีคะ แอพแย่มากเลย ทำไมถึงทำให้การจ่ายเ
มิดชิด
สนใจติดเน็ตบ้าน ais
คือ2วันก่อนหน้า มีพนักงาน Ais โทรมาแจ้งสิทธิพิเศษติดตั้ง Ais Fiber ฟรีค่าติดตั้งอ่ะครับ แต่ตอนนั้นยังไม่ได้ติดสินใจจะติด แต่ทีนี้ผมสนใจจะติดตั้ง อยากรู้รายละเอียดสิทธิพิเศษที่ผมได้รับอ่ะครับ แล้วต้องต
สมาชิกหมายเลข 8500681
เรื่องของการล็อคอิน aisplay
ในมือถือใช้ซิมที่ผูกติดกับ เน็ตบ้าน aisfibre เวลาเปิด aisplay ทำไมไม่จำล็อคอิน ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้ ไม่เคยมีปัญหา ผมใช้เน็ต ais มานานหลายปี แต่มาเมื่อประมาณ สองเดือนก่อน เห็นหน้าจอมือถือ มีการเปลี่ยน
สมาชิกหมายเลข 8232963
ติดต่อAISไม่ได้ จะสอบถามเรื่องการเก็บบิลผ่านMyAIS
คือยกเลิหการสมัครสมาชิกสินค้าการและปิดผ่านแอพสโตร์บัญชีไปแล้วยังโดนเอาไปบวกกับการเก็บเงินของแอพสโตร์อยู่ทำไงได้มั่งครับ
สมาชิกหมายเลข 9046152
บอกลูกค้ากด*ตามด้วยเลข มาสมัครแพ็ค พีเมี่ยม 999 บาท ใครเคยเจอบ้าง
มีใครเจอแบบเราบ้าง ไม่เคยมีข้อความยืนยันว่าเราได้สมัครแพ็คเกจเพล premium 999 บาทมารู้อีกที่ตอนบิลมาว่าเราจะต้องจ่ายงงมากเน็ตบ้านais บอกลูกค้ากดรหัสผ่านมือถือสมัครแพ็คเก็จพีเมี่ยม 999 บาท กดไงก่อนคนแก
สมาชิกหมายเลข 7474626
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS eService
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะไปต่อหรือพอแค่นี้ดีกับ AIS
และอยู่ดีๆก็ sms มาแจ้งว่าไม่สามารถติดต่อได้ ทั้งๆที่มือถืออยู่ในมือตลอด
จริงๆแล้ว ถึงจะโทรไม่ติดก็โทรใหม่ก็ได้ แต่นี่กลับให้ลูกค้าโทรหาเบอร์ที่แสนจะติดต่อยากให้ลูกค้าซะงั้น
ผมควรจะไปต่อหรือพอแค่นี้กับ AIS ดีครับ เพลียใจ