หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะไปต่อหรือพอแค่นี้ดีกับ AIS
กระทู้คำถาม
AIS eService
AIS
สอบถามและแจ้งปัญหาไปกับ AIS บอกจะโทรกลับภายใน 1ชั่วโมง
และอยู่ดีๆก็ sms มาแจ้งว่าไม่สามารถติดต่อได้ ทั้งๆที่มือถืออยู่ในมือตลอด
จริงๆแล้ว ถึงจะโทรไม่ติดก็โทรใหม่ก็ได้ แต่นี่กลับให้ลูกค้าโทรหาเบอร์ที่แสนจะติดต่อยากให้ลูกค้าซะงั้น
ผมควรจะไปต่อหรือพอแค่นี้กับ AIS ดีครับ เพลียใจ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายบิล ais fiber แต่ยังเล่นเน็ตไม่ได้
จ่ายบิล ais fiber แต่ยังเล่นเน็ตไม่ได้ หมายเลข 8804276473
สมาชิกหมายเลข 6123813
เลื่อนการชำระ รายเดือน ais
ต้องการเลื่อนค่าชำระรายเดือนไปช่วงสิ้นเดือนค่ะ พอดีการเงินติดขัดค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6540729
จะย้ายค่าย
จะย้ายค่าย มีข้อความsms เสนอโปรให้ โปรอะไรคะ ช่วยเช็คให้ด้วยค่ะ โปรที่ใช้ที่อยู่ตอนนี้แย่มากเลยจะย้ายค่าย ขอดูโปรเสนอค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9120890
Ais โทรกลับ
มีsms ส่งมาแบบนี้ แล้วเบอร์ 06-2590-8588 โทรเข้ามา รับไม่ทัน โทรกลับดันไม่มีคนรับ ช่วยโทรมาอีกครั้งหน่อยค่ะอยากรู้โปรHot ว่าเป็นโปรแบบไหน
สมาชิกหมายเลข 8477986
แพ็คเกจเน็ตมือถือ AIS
คือเราใช้ซิมของการติดตั้งไวไฟ มันจะมีแพ็คเกจ POWER4 นี่แหละได้เน็ต 10 GB ต่อเดือน แต่อยู่ๆข้อความส่งมายกเลิกอันเดิมแล้วมันเปลี่ยนเป็น Net Max Speed 299 บาท เน็ต 1.5 GB อะ งงมากไม่ได้กดอะไรทั้งนั้น เรา
สมาชิกหมายเลข 9153567
เราสามารถติดต่อคุยกับคอลเซ็นเตอร์ที่เป็นคนจริงๆ ของ AIS ได้ทางไหนบ้างคะ
พอดีเน็ตรายเดือนเรามีปัญหาค่ะ เลยจะโทรไปคุยกับทาง AIS ดู เราโทรไปทุกเบอร์เขาให้ไว้ในเว็บแล้วค่ะ แต่ไม่ได้คุยกับคอลเซ็นเตอร์เลย ให้ถือสายรออยู่นานมากไม่มีวี่แววว่าจะได้คุยเลยค่ะ พอจะมีช่องทางไหนติดต่อเ
สมาชิกหมายเลข 6030532
AIS Fibre ขึ้นสัญญานเต็มแต่ใช้เน็ตไม่ได้ และสัญญาณชอบหาย
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ พี่ๆ มีใครเจอปัญหานี้บ้างมั้ยคะ ติดตั้งเน็ตบ้าน AIS มาหลายปีละ ช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมาเนี่ย เน็ตหลุดบ่อยถ้าใช้งานชั้น 2 โดยเฉพาะต่อผ่านมือถือ ในขณะที่ต้อผ่านคอมมีสัญญาณขึ้น แต่เน็ตไม่
สมาชิกหมายเลข 1024800
ติดต่อพนักงานAISไม่ได้
โทรไป1175 รอสาย10+นาทีหลังขอคุยกับเจ้าหน้าที่ รออยู่อย่างงั้นจนเงินโทรศัพท์หมดยังไม่มีคนมารับสาย
สมาชิกหมายเลข 4288721
แพ็คเกจเน็ต ais
พ่อหนูสมัครแพ็คเน็ตราคา 100 บาทที่มี sms แนะนำให้ แล้วใช้ไปสักพักราคาก็ค่อยๆเพิ่มขึ้นจนตอนนี้ต้องได้จ่าย 250 บาทแล้วค่ะ ถ้าอยากจะกลับไปใช้แพ็ค 100 บาท สามารถทำได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8776358
อยู่ๆAISก็เพิ่นค่าเน็ตเฉยเลย ทั้งๆที่ไม่ได้เปลี่ยนโปร????
ปกติจะจ่ายค่าเน็ต533.93บาท แต่เดือนหน้ามันส่งSMSมาว่าเดือนหน้าต้องชำระ633.93 ห่วยมาก โทรหา1175ก็ได้คุยแต่กับบอท
สมาชิกหมายเลข 8513002
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS eService
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะไปต่อหรือพอแค่นี้ดีกับ AIS
และอยู่ดีๆก็ sms มาแจ้งว่าไม่สามารถติดต่อได้ ทั้งๆที่มือถืออยู่ในมือตลอด
จริงๆแล้ว ถึงจะโทรไม่ติดก็โทรใหม่ก็ได้ แต่นี่กลับให้ลูกค้าโทรหาเบอร์ที่แสนจะติดต่อยากให้ลูกค้าซะงั้น
ผมควรจะไปต่อหรือพอแค่นี้กับ AIS ดีครับ เพลียใจ