ทรู มีปัญหาเรื่องโปรโมชั่น แต่เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับเราไม่ได้ 2วันแล้วครับ

กระทู้คำถาม
สวัสดีครับ

ใช้งานทรูอินเตอร์เน็ตบ้าน ปัจจุบันมีปัญหาเรื่องโปรโมชั่นที่ใช้งาน ไทม์ไลน์ดังนี้ครับ

6มี.ค.66 ติดต่อแจ้งปัญหาไปทาง1242
เจ้าหน้าที่แก้ไขปัญหาได้บางส่วน ส่วนการต่อโปรโมชั่นเดิมจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาวันถัดไป โดยจะติดต่อเบอร์ที่ผมให้ไว้

7มี.ค.66 ระหว่างรอสายจากทรู มือถืออยู่ข้างๆ ก็มี sms แจ้งว่า "ไม่สามารถติดต่อได้ รบกวนติดต่อกลับ 1242"
 -ก็ได้โทรกลับไป แจ้งเรื่องอีกครั้ง เจ้าหน้าที่ก็ทราบข้อมูลทั้งหมดที่ติดต่อไปเมื่อวันที่6 6มี.ค.66 และเเจ้งว่า จะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับอย่างเร่งด่วน
และได้ให้เบอร์โทรเพิ่มไปอีก1 เบอร์ รวมเป็น2เบอร์ ที่จะสามารถติดต่อผมได้ (ทั้งหมดเป็นเบอร์ของเครือข่ายอื่นที่ไม่ใช่ทรูครับ)

8มี.ค.66 ระหว่างรอสายจากทรู คือตั้งใจรอมาก ก็มี sms มาทั้งสองเบอร์ไล่เลี่ยกันว่า ไม่สามารถติดต่อได้ จากนั้นผมก็โทรกลับอีกครั้ง แจ้งเจ้าหน้าที่
ว่าทำไมถึงไม่สามารถติดต่อได้ทั้งสองเบอร์ เป็นไปได้หรือไม่ติดต่อไม่ได้เพราะผมใช้คนละเครือข่ายกับทรู เจ้าหน้าที่เองก็แจ้งว่าติดต่อได้ทุกเครือข่าย และเจ้าหน้าที่ทำให้ได้แค่ให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องโทรกลับ โดยวันนี้ผมได้ให้เบอร์ของทรู เพิ่มไปอีก1เบอร์
วันนี้รวมเป็น3เบอร์ โดยทุกขณะเวลาตอนนี้รอที่จะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ในส่วนงานที่เกี่ยวข้องโดยตรงครับ

คำถามของผมคือ เป็นไปได้มากน้อยเพียงใดครับที่เจ้าหน้าที่จะไม่สามารถติดต่อเราได้ ทั้งสองหมายเลขโทรศัพท์
มีความเป็นไปได้ไหมที่เจ้าหน้าที่จะไม่ได้ติดต่อจริง แต่ลงในระบบว่าติดต่อไม่ได้ เหมือนกับปัญหาขนส่งบางที่
ที่ไม่ได้ส่งของให้จริงแต่ลงในระบบว่าติดต่อลูกค้าไม่ได้

ติดต่อกันไปมา ทำไมการเป็นลูกค้าประจำมันยากมากในการที่เราจะได้ค่าบริการราคาเดิม 
การให้อำนาจพนักงานในการต่อโปรโมชั่นจะลดภาระงานของพนักงานได้มากขึ้นหรือไม่ครับ 
ไม่มีใครอยากจะย้ายบ้านหรอกครับ ถ้ามันรู้สึกอยู่แล้วสบายใจ และเราเป็นลูกค้าคนสำคัญ โดยเฉพาะลูกค้าเก่า
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
อัพเดต 9มี.ค.66
เจ้าหน้าที่ติดต่อได้เรียบร้อยครับ
เปลี่ยนเป็นโปรใหม่ที่แพงขึ้น จาก 699 เป็น799
แต่ยังได้%ส่วนลดเหมือนปีที่ผ่านมาครับ
เช็คใน iservice สัญญา 12 เดือนครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่