หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะกดเปลี่ยนโปร MY AIS ในแอพแล้วทำไมมีแต่แบบแพงกว่า
กระทู้คำถาม
AIS
my AIS (App)
AIS eService
อยากจะเปลี่ยนโปรโมชั่นของ ais แต่ทำไมในแอพ my ais ขึ้นแต่แบบราคาสูงกว่าโปรโมชั่นเดิมของเราคะ ทั้งๆที่ในเว็บมีโปรราคาต่ำกว่า ไม่อยากจะยุ่งยากติดต่อกับคอลเซ็นเตอร์ แทนที่จะทำให้สะดวกต่อผู้ใช้งาน กดๆเปลี่ยนๆได้เลย เหมือนเพิ่มความยุ่งยากให้แก่ผู้ใช้งานเลยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
@AIS ช่วยแก้ไขเรื่องหักเงินอัตโนมัติ ทั้งที่ติดต่อพนักงานais ไปแล้วครับ
ผมโทรต่อติดเรื่องของใช่ โปรโมชั่นเดิม 15 เม็ก ไม่ลดสปิด โทรฟรี15นาที ทุกเครือข่าย 30 วัน 200 บาท ไปแล้วเมื่อเย็นเวลา วันที่8 ก.ย.68 เวลา16:40น.กว่าๆ ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เรียบร้อยบอกว่าถึงเวลาตัดโปรตอน
สมาชิกหมายเลข 7000124
ไม่สามารถใช้งานโปรโมชั่นเดิมได้ระบบไม่หักเงิน
ต้องการใช้งานอินเตอร์เน็ตบอกโทรฟรี 15 นาทีต่อครั้งเบอร์เดิม0657046387
สมาชิกหมายเลข 5038932
AIS Fiber ใช้งานไม่ได้จ่ายค่าบริการแล้ว
จ่ายค่าบริการไปเมื่อวาน วันนี้ช่วงเช้ายังใช้ได้อยู่ ประมาณ9โมงเช้าก็ใช้ไม่ได้อีกเลย พี่ที่ทำงานติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไปไม่ได้คำตอบ ทั้งๆที่ชำค่าบริการแล้วแต่ยังใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 5795246
AIS ทำไมอยู่ๆก็เปลี่ยน แพ็จเกจให้เองคนละราคา
พอดีเราใช้ AIS มานาน จากเดิมให้ แพ็จเกจ ฟิกซี่ 349 มาเดือนนี้อยู่ดีๆก็เปลี่ยนเป็น ฟิกซี่ 399 เฉยเลย ใครเคยเจอบ้าง ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ มา 2 ชั่วโมงละไม่ได้คุยสักที เครื่องร้อนละจ้า
สมาชิกหมายเลข 9027324
โดนระงับสัญญาณชั่วคราว Ais
อยู่ๆก็โดนระงับสัญญาณทั้งๆที่พึ่งจ่ายบิลไปเเล้วไม่มียอดค้าง บอกว่าวงเงินเต็มทั้งๆที่ใช้ไม่ถึงอาทิตย์ ผมงงมาก แล้วเปิดสัญญานชั่วคราวก็ไม่ได้อีก จะดูว่าวงเงินมันเต็มจากอะไร ก็ไม่มีรายละเอียดบอกสักอย่าง
สมาชิกหมายเลข 8500681
ซิมเน็ต รายปีais
ต้องการจะใช้ซิมเน็ต รายปี เบอร์เดิม โปรโมชั่นเดิม ของ AIS จะต้องทำไงคะ โปรเดิมจะหมดอายุวันที่ 2 กุมภาพันธ์
สมาชิกหมายเลข 7961497
อยากติดต่อ AIS call center ค่ะ
โทร 1175 ไม่ติดค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3395487
(Ais)พอดีซิมเราถูกปิดบริการไปแล้วเพราะค้างชำระ แต่เราเพิ่งจะจ่าย ไปครบทุกบิลแล้ว แล้วสัญญาณจะเปิดให้ตอนไหน AIS
0984640317 (Ais) จ่ายไปแบบออนไลน์ ผ่านเว็บ https://pay.ais.co.th/QuickPay/TH
สมาชิกหมายเลข 9033777
ต้องการติดต่อฝ่ายโปรโมชั่นรายเดือน ais
ติดต่อยากมากครับ 1175 โทรไปไม่เคยถึง จนท. แอป my ais มีแต่แพ็กที่แพงขึ้น ใช้ 1199 อยู่ จะกดเปลี่ยน มีแต่แพ็คราคาเพิ่มขึ้น *1175 โปรให้เลือกก็มีแค่ 1099 กับ 1299 ซึ่งมันไม่ตรงความต้องการเลย รบกวนทาง re
สมาชิกหมายเลข 8907309
ผมอยากเปิดซิมแต่เปิดไม่ได้ครับแก้ยังไง?
สวัสดีครับ คือผมอยากเปิดซิม AIS ที่พึ่งได้วันนี้แต่ว่าพอกำลังทำขั้นตอนเปิดซิมผ่านทั้งแอปและเว็บแต่มันเปิดไม่ได้ครับในเว็บติดขั้นตอนสุดท้ายส่วนในแอปมันขึ้นว่าเบอร์นี้เปิดใช้งานแล้ว แต่ผมพึ่งได้มาวันนี้
สมาชิกหมายเลข 7540502
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
my AIS (App)
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะกดเปลี่ยนโปร MY AIS ในแอพแล้วทำไมมีแต่แบบแพงกว่า