หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
การเปลี่ยนโปรโมชั่นของเอไอเอส
กระทู้คำถาม
AIS
Mobile Operator
truemove H
dtac
เนื่องจากโปรโมชั่นเดิมหมดลง โดยปกติแล้วทางเครือข่ายจะโทรมาแจ้งพร้อมเสนอโปรโมชั่นใหม่ให้ แต่ ณ เวลานี้ได้ทำการเปลี่ยนโปรโมชั่นให้เองโดยอัตโนมัติในราคาแพงขึ้นจากเดิมเท่าตัวโดยไม่มีการแจ้งให้ทราบล่วงหน้า โดยแจ้งว่าส่งข้อความมาแทนการโทรยืนยันกับลูกค้า เครือข่ายอื่นเป็นแบบนี้มั้ยคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โปรโมชั่นทรูที่ผมใช้อยู่ปัจจุบันมีระยะเวลา 12 เดือนก็คือจะหมดภายในสิ้นปีนี้สามารถต่ออายุใช้งานต่ออีกได้ไหม
ช่วงหลังๆนี้จะมีพนักงานของทรูโทรมาบ่อยมาก เพื่อเสนอโปรโมชั่นใหม่ๆแต่ไม่ตอบโจทย์ความต้องการของผมก็เลยปฏิเสธไป ผมยังอยากใช้โปรโมชั่นของเดิมอยู่แต่มันจะหมดภายในสิ้นปีนี้ก็เลยอยากรู้ว่าต่ออายุโปรที่ใช้อยู
สมาชิกหมายเลข 5529120
อยากคุยกับเจ้าหน้าที่เอไอเอสที่เป็นคน
จ่ายค่าเน็ตไฟเบอร์ไปแล้วหนึ่งเดือนแต่ยอดยังขึ้นว่าค้างอยู่อยากให้คนมาอธิบายมากกว่าเครื่องตอบรับอัตโนมัติรบกวนติดต่อด้วย
สมาชิกหมายเลข 9163532
ต้องการเปลี่ยนโปรโมชั่นโทรศัพท์ ของ Dtac
มีเจ้าหน้าที่ Dtac โทร.มาเสนอโปรโมชั่นใหม่ที่ราคาที่มากกว่าเดิม แต่ไม่ได้รับการตอบรับหรือยินยอมในการเปลี่ยนโปรโมชั่น แต่เจ้าหน้าที่เปลี่ยนโปรโมชั่นให้เลย จะต้องแก้ไขยังไงครับ ให้กลับมาใช้โปรโมชั่นเดิม
สมาชิกหมายเลข 1512761
เครือข่ายมือถือ TrueMove H เอาเปรียบผู้บริโภค
วันนี้เราจะมาเล่าประสบการณ์เกี่ยวกับ การเปลี่ยนโปรโมชั่นที่เครือข่ายโทรศัพท์สีส้ม เรื่องมีอยู่ว่าวันศุกร์ที่ 31 สิงหาคม 2561 เราได้ไปซื้อโทรศัพท์มือถือที่เครือข่ายสีส้มแห่งนี้ โดยมือถือที่ซื้อของ Opp
สมาชิกหมายเลข 2602225
ใครเป็นบ้าง? ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ AIS ยากมาก
การติดต่อขอใช้บริการคอลเซ็นเตอร์ในระบบเอไอเอส ยากมาก รอสายเป็น10 นาทีไม่ได้อยากฟังเพลงจะติดต่อเจ้าหน้าที่ทำไมระบบไม่เร็วเหมือนตอนหักเงินอินเตอ์เนต แล้วแพงมาก ค่าเนต ไม่ได้เปิดซิมใช้เนตแต่มีข้อความแจ้ง
สมาชิกหมายเลข 9163781
อยากขอบคุณ เอไอเอส ที่ทำให้ได้จ่ายค่าเน็ตถูกลงกว่าเดิม
ช่วงนี้โปรดีๆ เน็ตไม่ลดสปีดก็จะหายากมากๆ ใครอยากใช้ก็ต้องจ่ายแพงขึ้น ในขณะที่คนอื่นๆได้โปรถูกๆ แต่ผมกับไม่เคยได้เหมือนคนอื่นเขา ตั้งแต่โปร 15 Mbps ไม่ลดสปีด เดือนละ 100 บาท บวกโทรฟรีครั้งละ 15นาที ทุก
สมาชิกหมายเลข 3334053
ทำไมมันไม่ตัดไปใช้แพ็กเกจเน็ต20GBเร็ว15mbsก่อนอ่ะครับมันไปใช้ไอ30วันเฉยเลยผมเสียดายอ่ะทำไงได้บ้างเอไอเอสตอบทีครับ
สมาชิกหมายเลข 8162240
จะทำการย้ายค่ายจาก AIS ไปค่ายอื่นมีโปรโมชั่นไหนแนะนำบ้างไหมค่ะ
เนื่องจากหมายเลขเราใช้โปรโมชั่นเน็ตไม่จำกัดมาตลอดโดยรายเดือนตกอยู่ที่ 299 บาท และทางเครือข่าย AIS ได้ส่งข้อความมาแจ้งเราว่าจะเปลี่ยนโปรโมชั่นให้เป็น 320 บาท โดยไม่ถามความสมัครใตเราเลยด้วยซ้ำ ทางเครื
สมาชิกหมายเลข 2645850
ติดต่อ เจ้าหน้าที่ ais เป็นวัน เจ้าหน้าที่ไม่ว่าง
แจ้งติดต่อขอคุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง เรื่องเปลี่ยนแพ็คเก็ต ราว 1 วัน ไม่คิดจะรับ พอสมัครโน่นนี่นั่น ทำง่ายมาก พอจะธุระโดยตรงดันไม่ว่าง เครือข่าย เอไอเอส ถ้าไม่ติดต่อ ค่อยย้ายค่ายไปที่อื่น
สมาชิกหมายเลข 7857821
อยากเปลี่ยนกลับโปรโมชั่นเดิม หรือย้ายค่ายจาก true ไปค่ายอื่น
อยากเปลี่ยนโปรโมชั่นที่ใช้งานกลับโปรโมชั่นเดิมครับ เนื่องจากเน็ตช้ากว่าเดิม ตอนไม่กี่วันที่ผ่านมา มี call center โทรมาแนะนำโปรโมชั่นใหม่เลยรับฟังไวั ก่อนจะสมัครถามย้
สมาชิกหมายเลข 6301763
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Mobile Operator
truemove H
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
การเปลี่ยนโปรโมชั่นของเอไอเอส