การบริการแย่ของค่าย T..... ไม่มีความช่วยเหลือใดๆ สำหรับลูกค้าเดิม

ส่วนตัวต้องการเปลี่ยนโปรโมชั่นลดลงเพื่อให้เหมาะสมกับสถานการณ์ จึงได้ทำการติดต่อ CC 12.. ทางเจ้าหน้าที่ประสานแจ้งข้อมูลแบบผิดๆถูกๆโดยที่ไม่มีการรับผิดชอบคำพูดที่ได้อธิบายมาให้ลูกค้าฟัง โดยเมื่อติดต่อปัจจุบันอ้างว่าโปรปัจจุบันที่มีอยู่นั้นไม่มีส่วนลดหรือโปรโมชั่นดังกล่าวอยู่แล้ว(บังคับให้ใช้โปรแพงกว่าที่ได้คุยกันในครั้งแรก) จึงไม่สามารถดำเนินการเบื้อณ์ได้ รบกวนผู้รับผิดชอบค่ายดังกล่าวโปรดมาช่วยเหลือลูกค้าด้วย ทำใจไม่ได้กับบริการแย่ๆของค่ายนี้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ CC แจ้งข้อมูลผิดหลายครั้งในระหว่างการสนทนา แถมพนักงานสาขา .....101 ก็บริการแบบสีหน้าไม่รับบุญแถมตอกลูกค้าอีก
1) เบอร์ที่ใช้งานติดแพ็คเกจ จากการซื้อเครื่องราคาพิเศษซึ่งทำให้จขท คิดว่าควรจะเปลี่ยนแปลงPro ที่ใช้งาน แต่จขทได้มีการขอซิมเสริมเพิ่มมาด้วย ดังนั้นจากความต้องการจำเป็นต้องคืนซิมดังกล่าวให้กับสาขาก่อน ปรากฏเจ้าที่CC คนที่1 ซึ่งได้สอบถามรายละเอียดแจ้งว่าทำรายการกดย้ายค่ายได้เลย สรุป้กดแล้วไม่ผ่าน ต้องด
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่