หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
true บริการแย่มาก
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
true บริการแย่มาก เนื่องจากได้มีการติดต่อ CC ขอแจ้งเปลี่ยนตัดรอบบิลจากทุกวันที่ 21 เป็นทุกวันที่ 12 โดยเริ่มรอบบิล 13 สิงหาคม 2567 และทำการติดต่อแจ้ง CC 1242 ครั้งแรก 15 กรกฎาคม 2567 ครั้งต่อมา วันที่ 23 กรกฎาคม 2567 และครั้งต่อมา คือ 1 สิงหาคม 2567 แต่สงสัยว่าเจ้าหน้าที่ CC 1242 ที่รับเรื่องไว้วันที่ 15 กรกฎาคม 2567 ไม่ได้ประสานเปลี่ยนแปลงหรืออย่างไร ไม่มีการแจ้งผลกลับให้ทราบด้วย ควรมีการรับผิดชอบนะครับแบบนี้
รู้สึกแย่มาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปิดสัญญาณทรูมูฟเอช
สวัสดีค่ะ อยากสอบถามว่า ต้องการขอเปิดสัญญาณทรู รอบที่ 2 สามารถทำได้ไหมคะ เนื่องจากต้องการจะไปชำระบิลสิ้นเดือน มึใครพอทราบไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 9110750
เข้าไปดูปริมาณการใช้เน็ตทรูในไอเซอร์วิสตรงไหน
เห็นมีแต่ให้ดูยอดจ่ายบิลกับยอดชำระ แต่ปริมาณการใช้เน็ตแต่ละเดือนดูไม่ได้หรือเอาไปซ่อนตรงไหนครับ ถามมะลิก็ไม่มีข้อมูลนี้
คุณชายไว้เครา
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูทูฟไม่ได้ 1242 ก็โทรไม่มีใครรับจนกินเงินไปเรื่อยๆ ติดต่อเจ้าหน้าทรูที่Pantipยังไงได้บ้างครับ พึ่งสมัครต้องรออีก7วัน กดติดต่อหลังไมค์ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9110644
จ่ายเงินเน็ตบ้าน True ไปแล้วแต่ไม่ตัดรอบบิลเกิดจากอะไร
ผมจ่ายเงินไปแล้ว 1 รอบบิลแต่มันไม่ตัดมันยังต้้างชำระเท่าเดิมผมงง โดนกินตังฟรีหรอครับ ในแอปธนาคารมันก็ยอดออโอนออกแต่ เงินค้างชำระเท่าเดิมใน app true ผมละงง
สมาชิกหมายเลข 3825835
รบกวนทาง True กับ Dtac เข้ามาชี้แจ้งปัญหาเรื่องย้ายค่าย จาก True ไป Dtac ไม่ผ่าน
ทางเราได้ดำเนินการย้ายค่ายตั้งแต่วันที่ 9 /11/2014 ครั้งที่ 1 12/11/2014 ทาง Dtac แจ้งกลับทาง sms ว่าติดสัญญากับผู้ให้บริการเครือข่ายเดิม ทางเราก็ไปคุยกะ CC ทรู แจ้งว่า ไม่ติดสัญญาใด ๆ และได้ปลดปล๊อ
หนุ่มน้อยใจดี
ติดต่อทรู 12 ชั่วโมงยังไม่ได้รับคำตอบ ทุกคนหนีไป
โทร1242 บอกจะติดต่อกลับ ทักinbox ตั้งแต่11.00 จนตอนนี้ 22.15 ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ อยากย้ายค่ายไปAIS แล้ว Call Center และ การบริการแย่มาก วันนี้กดย้ายค่ายก็ยังย้ายไม่ได้เพราะว่ามียอดเงินคงเหลื
Lucasta
ไม่มีบิลชำระ wifi มาส่งที่บ้านแล้วทีงี้จะจ่ายตังยังไง
โทรไป 1242 พนักงานอัตโนมัติ บอกมียอด ค้างชำระ 900กว่าบาท ทั่งๆที่ ยอดปกติแค่ 700 บิลก็ไม่มีแล้วจะให้เสียยังไง เน็ตก็โดนตัด โทร1242 ก็ไม่ติด บริการแย่มาก
สมาชิกหมายเลข 4132251
True ติดต่อยากมากอยากคุยกับคนจริงๆเวลามีปัญหาทั้งโทร 1242 ก็ไม่มีคนรับ และมะลิ ก็คุยไม่รู้เรื่อง เบื่อออออออ
True ติดต่อยากมากอยากคุยกับคนจริงๆเวลามีปัญหาทั้งโทร 1242 ก็ไม่มีคนรับ และมะลิ ก็คุยไม่รู้เรื่อง เบื่อออออออ ทำยังไงถึงได้รับการแก้ปัญหา มะลิก็คุยวนไปมา โทรไปมา20นาทีแล้ว ยังไม่มีคนรับโคตรแย่ ปัญห
สมาชิกหมายเลข 6536374
True กับปัญหาการซื่อแพค
ซื้อแพ็คเกจ 30 mb ปกติจะได้ 30 วัน ทำไมรอบนี้ได้แค่ 15 วัน 13 ตุลาคม 2025 ต่อต่อศูนย์ 1242 ก็ยากมาก คุยกับมะลิก็ไม่มีประโยชน์ แก้ไขอะไรไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 6786012
ฝากไปถึง ผู้บริหาร True
เหตุการณ์เมื่อวาน 13 ต.ค.68 ผมกดย้ายค่าย แล้วมี ระบบอัตโนมัติ 1242 แจ้งว่า เปลี่ยนใจ ไม่ย้ายค่าย ให้เน็ต 240 Gb นาน12รอบบิล ผมกดตกลงโดยกด1เพื่อยืนยันสิทธิ์ สรุป ระบบอัตโนมัติโทรมาเพื่อหลอกลูกค้า ไม่มี
สมาชิกหมายเลข 5372018
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
true บริการแย่มาก
รู้สึกแย่มาก