หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
true บริการแย่มาก
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
true บริการแย่มาก เนื่องจากได้มีการติดต่อ CC ขอแจ้งเปลี่ยนตัดรอบบิลจากทุกวันที่ 21 เป็นทุกวันที่ 12 โดยเริ่มรอบบิล 13 สิงหาคม 2567 และทำการติดต่อแจ้ง CC 1242 ครั้งแรก 15 กรกฎาคม 2567 ครั้งต่อมา วันที่ 23 กรกฎาคม 2567 และครั้งต่อมา คือ 1 สิงหาคม 2567 แต่สงสัยว่าเจ้าหน้าที่ CC 1242 ที่รับเรื่องไว้วันที่ 15 กรกฎาคม 2567 ไม่ได้ประสานเปลี่ยนแปลงหรืออย่างไร ไม่มีการแจ้งผลกลับให้ทราบด้วย ควรมีการรับผิดชอบนะครับแบบนี้
รู้สึกแย่มาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูขอยกเลิกเเพ็กเกจเน็ต
คือบับติดต่อ1242ยังไงงงงให้ได้คุยกะพนักงาน อยากยกเลิกเน็ตอ่ะเเม๊
สมาชิกหมายเลข 9161870
อยากขอเปิดสัญญาณเน็ตบ้านทรู ต้องทำยังไง
ติดต่อไปทาง *1242 ไม่มีช่องทางขอเปิดสํญญาณสำหรับเน็ตบ้านเลยต้องติดต่อที่ไหนคะ
สมาชิกหมายเลข 9018942
เติมเงินทรู 20 บาทโดนหักเเบบไม่รู้สาเหตุ
เนื่องจากได้เติมเงินไปวันที่9 สิงหาคม 2567 โดยที่ยังไม่ได้โทรหรืออะไรวันที่13 สิงหาคม 2567 โดนหักเงินเหลือ12บาทเเล้วก็เหลือ4บาทตรวจเช็คข้อความที่เสียตังเเล้วก็ไม่พบช่วยตรวจสอบให้หน่อยค่ะว่าหักค่าบริกา
สมาชิกหมายเลข 7642556
ยกเลิก internet ของ true ไม่ตรงวัน ทำให้ต้องเสียค่า net เพิ่มอีก 1 เดือน
ผมใช้อินเตอร์เน็ตของ true ซึ่งจะครบ 12 เดือน ในวันที่ 9 กรกฎาคม 2558 นี้ และผมต้องการยกเลิก จึงเอา router และกล่อง tv ของ true ไปทำการยกเลิกที่ true shop สาขาเซ็นทรัล อุดรธานี ในวันที่ 3 กรกฎาคม 2558
datdit
ผมต้องรอนานเท่าไหร่ครับคุณทรูๆๆๆ
คือผมใช้ซิมรายปี จะหมดสิ้นเดือนมกราคม 69 แต่ตอนนี้ ทั้งโทร ทั้งเน็ตผมใช้งานไม่ได้เลยโทรเข้า CC สรุปไม่มี เจ้าหน้าที่รับ จนตังหมดไป 40 บาท แต่ที่งงกว่าคือโทรเข้า CC มันเสียตังด้วยหรอ
สมาชิกหมายเลข 7846026
ฝากไปถึง ผู้บริหาร True
เหตุการณ์เมื่อวาน 13 ต.ค.68 ผมกดย้ายค่าย แล้วมี ระบบอัตโนมัติ 1242 แจ้งว่า เปลี่ยนใจ ไม่ย้ายค่าย ให้เน็ต 240 Gb นาน12รอบบิล ผมกดตกลงโดยกด1เพื่อยืนยันสิทธิ์ สรุป ระบบอัตโนมัติโทรมาเพื่อหลอกลูกค้า ไม่มี
สมาชิกหมายเลข 5372018
รบกวนทาง True กับ Dtac เข้ามาชี้แจ้งปัญหาเรื่องย้ายค่าย จาก True ไป Dtac ไม่ผ่าน
ทางเราได้ดำเนินการย้ายค่ายตั้งแต่วันที่ 9 /11/2014 ครั้งที่ 1 12/11/2014 ทาง Dtac แจ้งกลับทาง sms ว่าติดสัญญากับผู้ให้บริการเครือข่ายเดิม ทางเราก็ไปคุยกะ CC ทรู แจ้งว่า ไม่ติดสัญญาใด ๆ และได้ปลดปล๊อ
หนุ่มน้อยใจดี
ฝากถึงผู้บริหาร True 1242 ด้วยนะครับ
ผมกดย้านค่ายออก ค่าย True วันที่ 13 ตุลาคม 2568 หลังจากที่กดย้ายค่ายได้รหัสย้ายมาแล้ว 13/ต.ค./68 เวลา ช่วงเย็นๆ มีสาย 1242 เป็นระบบอัตโนมัติ เป็นผญ. บอกว่าจะให้เน็ต เดือนละ 20 Gb/เดือน นาน12รอบบิล ผ
สมาชิกหมายเลข 5372018
ทรูรายเดือนบอกค่าบิลเดือน พ.ย แต่นี้วันที่ 19 รอบบิลตัด 3 ธันวา ตอนนี้โทออกไปไหนไม่ได้เลย หาทางติดต่อเจ้าหน้าทรูก็ไม่ได้
ตามหัวข้อเลย อยู่ๆมาบอกว่าค้างค่ารอบบิลของเกือน พ.ย ซึ่งวันนี้วันที่ 19 พ.ย แต่รอบบิลตัดจริงๆ 3ธ.ค งงมาก ติดต่อ 1242 บอกให้ปิดเปิดเครื่อง ก็ยังโทออกไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูไม่ได้เลย งงมาก
สมาชิกหมายเลข 4096927
CC true online เข้ามาหน่อยค่ะ เน็ตบ้านตัดตั้งแต่ยังไม่ครบรอบบิล
เน็ตบ้านยังไม่ถึงกำหนดชำระ โดนตัดสัญญาณแล้ว จะติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ ทั้ง1242 ทั้งtrue iservice รบกวนหลังไมค์ด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2299264
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
true บริการแย่มาก
รู้สึกแย่มาก