หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
true บริการแย่มาก
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
true บริการแย่มาก เนื่องจากได้มีการติดต่อ CC ขอแจ้งเปลี่ยนตัดรอบบิลจากทุกวันที่ 21 เป็นทุกวันที่ 12 โดยเริ่มรอบบิล 13 สิงหาคม 2567 และทำการติดต่อแจ้ง CC 1242 ครั้งแรก 15 กรกฎาคม 2567 ครั้งต่อมา วันที่ 23 กรกฎาคม 2567 และครั้งต่อมา คือ 1 สิงหาคม 2567 แต่สงสัยว่าเจ้าหน้าที่ CC 1242 ที่รับเรื่องไว้วันที่ 15 กรกฎาคม 2567 ไม่ได้ประสานเปลี่ยนแปลงหรืออย่างไร ไม่มีการแจ้งผลกลับให้ทราบด้วย ควรมีการรับผิดชอบนะครับแบบนี้
รู้สึกแย่มาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ระบบอัตโนมัติของ True โทรมาเสนออัพเกรดเน็ตบ้าน แต่ไม่ได้
วันที่ 15 ธันวาคม มีระบบอัตโนมัติของทรู 1242 โทรมาเสนออัพเกรดเน็ตบ้าน จากเดิม โปร 499 บาท 300/300 เป็น 700/700 ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม และมีสัญญา 12 เดือน ผมได้ตอบรับไป แต่จนถึงตอนนี้ ยังไม่ได้รับการ
สมาชิกหมายเลข 9099739
Dcb true ใช้ไม่ได้ติดต่อเจ้าหน้าที่ไปก็มีแต่คำตอบเดิมๆ
คือว่า เมื่อ 1-2 ปีก่อนยังใช้ช◌ำระเงินผ่าน google play ได้อยุ่ เลย พอตอนนี้เปลี่ยนเบอร์บอกให้รอรอบบิลรอเสร็จครบกำหนดมาหลายรอบบิลแล้วยังใช้ไม่ได้เลย พอโทรไปเรื่อง dcb เจ้าหน้าที่บอก ต้องกด *299# ลูกค้า
สมาชิกหมายเลข 4515154
ค้างบิลทรู 3เดือน
ค้างชำระ ต.คและพ.ย บิลเดือนธันวา กำหนดชำระ 3ม.ค ทำไมจ่า2เดือ นถึงใข้งานไม่ได้ ในเมื่อของเดือนธันวายังไม่ถึงกำหนดชำระ
สมาชิกหมายเลข 9204535
application true verification sim ไม่ได้
ลองทำเองหลายครั้งแล้ว app ง่อยมาก ไม่รู้ QA เทสปล่อยผ่านมาได้ยังไง logic การสแกนบัตร การสแกนหน้า ลองเปลี่ยนโทรศัพท์ 16 promax, 17 ก็ไม่ผ่าน เปลี่ยนใช้ wifi, 5g ก็ไม่ผ่าน จะเปิดใช้ซิมยุ่งยากมาก แถมต
สมาชิกหมายเลข 4038664
ขอร้องเรียน True: จ่ายค่าปรับสัญญาครบแล้ว เคลียร์ยอดแล้ว จนท.แจ้งเปลี่ยนเป็นเติมเงินแล้ว แต่บิลรายเดือนยังเดินต่อ โทร CC
ขอร้องเรียน True: จ่ายค่าปรับสัญญาครบแล้ว เคลียร์ยอดแล้ว จนท.แจ้งเปลี่ยนเป็นเติมเงินแล้ว แต่บิลรายเดือนยังเดินต่อ โทร CC ก็ไล่ไปสาขา (อีกแล้ว) สวัสดีครับ ขออนุญาตปรึกษาและร้องเรียนการทำงานของ TrueMov
สมาชิกหมายเลข 9195157
True ไม่จริงใจให้บริการเลย
ถามหาความรับผิดชอบจาก CC 1242 การแจ้งเปลี่ยนวันตัดรอบบิล (เมื่อวันที่ 15 กรกฎาคม 2567) จากทุกวันที่ 21 เป็น ทุกวันที่ 12 โดยเริ่ม 12 สิงหาคม 2567 และรับเรื่องไปนั้น ต่อมา เมื่อวันที่
ตะกอง ตะกอง
ตามที่ CC true pantip แจ้งว่าอยู่ระหว่างประสานงานทำรายการ นั้น
ตามที่ CC true pantip แจ้งว่าอยู่ระหว่างประสานงานทำรายการ นั้น แล้วเพราะเหตุใดรอบบิลไม่เปลี่ยนตั้งแต่ 13 สิงหาคม 2567 ครับ รอคำตอบอยู่ครับ แล้วถ้าเปลี่ยนภายหลังใครรับผิดชอบ ??? 1. แจ้งเปลี่ยน 1
ตะกอง ตะกอง
สามารถร้องเรียนพนักงานคอลเซ็นเตอร์ของทรูได้ที่ไหนบ้าง
วันเวลา 15:27 น.ได้ติดต่อทรูไป(1242)เนื่องจากสัญญาณอินเตอร์เน็ตบ้านหลุดบ่อย แล้วทางเจ้าหน้าที่จะทำการรีเซ็ตสัญญาณให้ใหม่ แต่เรายังไม่สะดวกต่อนี้เลยแจ้งไปว่าหลัง 16:00 น. ค่อยรีเซ็ตได้ไหม ตอบกลับเราม
สมาชิกหมายเลข 9189309
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูผ่าน 1242 ยากมาก ใครมีวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ช่องทางอื่นๆมั้ยครับ
เนื่องจากผมได้สมัครแพคเกจเน็ตผ่านแอพ True ชำระผ่าน True money ทำรายการตัดเงินเรียบร้อย แต่ไม่ได้โปร ผมติดต่อไป true money บอกว่าเช็คไม่ได้เนื่องจากทำรายการผ่าน True และทำรายการสำเร็จแล้ว ให้ติดต่อ Tru
สมาชิกหมายเลข 4086014
ขอติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู
ชำระค่าเน้ตบ้านรายเดือนของเดือนตุลาคมไปตั้งนานแล้ว แต่ในระบบยังขึ้นว่าค้างชำระค่ะขอวิธีแก้ ติดต่อ1242ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักที ในแอปก็ติดต่อไม่ได้ให้คุยแต่กับมะลิ ในพันทิปก็ตอบกลับหลังบ้านไม่ได้เ
สมาชิกหมายเลข 9186874
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
true บริการแย่มาก
รู้สึกแย่มาก