หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
true บริการแย่มาก
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
true บริการแย่มาก เนื่องจากได้มีการติดต่อ CC ขอแจ้งเปลี่ยนตัดรอบบิลจากทุกวันที่ 21 เป็นทุกวันที่ 12 โดยเริ่มรอบบิล 13 สิงหาคม 2567 และทำการติดต่อแจ้ง CC 1242 ครั้งแรก 15 กรกฎาคม 2567 ครั้งต่อมา วันที่ 23 กรกฎาคม 2567 และครั้งต่อมา คือ 1 สิงหาคม 2567 แต่สงสัยว่าเจ้าหน้าที่ CC 1242 ที่รับเรื่องไว้วันที่ 15 กรกฎาคม 2567 ไม่ได้ประสานเปลี่ยนแปลงหรืออย่างไร ไม่มีการแจ้งผลกลับให้ทราบด้วย ควรมีการรับผิดชอบนะครับแบบนี้
รู้สึกแย่มาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
การเปิดใช้งานซิมเบอร์มงคลของทรูมูฟ TRUE
สวัสดีครับ อยากทราบว่า ทำไมถึงเปิดใช้งานซิมไม่ได้ รายละเอียดลำดับเหตุการณ์เป็นดังนี้ ได้ทำการสั่งซื้อซิมเบอร์มงคลผ่านทางเว็บไซต์ true.th เมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม 2568 ที่ผ่านมาและได้รับซิมเมื่อวันที่ 24
สมาชิกหมายเลข 8990992
ทรู 1242 โทรไปร้อยรอบก็ไม่ได้ติดต่อพนักงาน แถมตัดสายใส่ ต้องการติดต่อพนักงานต้องทำยังไง?
ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ โทรไปก็ไม่มีให้กดติดต่อพนักงานที่เป็นคนจริงๆ แชทก็มีแต่บอทตอบกลับ แบบนี้ติดต่อได้ทางไหนบ้างคะ? แย่มากๆติดต่อยากสุดๆ เเถมเเจ้งเรื่องการระงับสัญญาณเน็ตไว้เนื่องจากเกิดเหตุแผ่นดิน
สมาชิกหมายเลข 2416703
ยกเลิกแพ็คทรูไม่ได้ คอลเซ็นเตอร์ไม่รับสาย ต้องทำยังไง
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจทรู แต่ทำใน True i service ก็ไม่มีให้ยกเลิก โทร *190 ก็ดันไปยกเลิกเน็ตไม่ใช่แพ็คโทร โทร1242ริสายเป็นชั่วโมงก็ไม่มีคนรับ ล่าสุดหักเงินอะไรกันอีก สุดจะเซ็ง 😠
สมาชิกหมายเลข 8999806
ฝากถึง True
ติดต่อ 1242 ของทรู ไม่ได้ รอนาน จนเสียเวลาทำอย่างอื่น คืออะไร บริษัทใหญ่ยักษ์ขนาดนี้ ทำไม่คอลเซ็นเตอร์ถึงห่วย ถ้าเป็นแบบนี้ก็แย่ ไม่ไหว ยิ่งอยู่ยิ่งแย่
สมาชิกหมายเลข 8982666
Sim true โดนระงับ อยากใช้เบอร์เดิมคะ
Sim true โดนระงับ อยากใช้เบอร์เดิมคะ ต้องทำอย่างไร โทรหา 1242 เกือน ครึ่ง ชม. ไม่ได้เรื่องเลย รบกวนแนะนำคะ
KK_Rath
sg finance ถ้าจ่ายเร็วก่อนกำหนดจะมีปัญหาอะไรมั้ย
คือเราผ่อนโทรศัพท์รุ่นนึง 12งวด กำหนดจ่ายของเราคือวันที่ 31 สิงหาคม ซึ่งเราจ่ายเร็วก่อนกำหนดไปแล้ว 2งวด คือวันที่ 31 กรกฎาคม และวันที่ 7 สิงหาคม พอถึงวันกำหนดวันที่31สิงหาคน เราจะต้องจ่ายอีกรอบหรืออะ
สมาชิกหมายเลข 8240980
ซื้อซิมรายปีทรู ใช้ไม่ถึงเดือน โทรไม่ได้แล้ว
สวัสดีค่ะ เพิ่งซื้อซิมรายปีของทรูมาค่ะ ใช้งานเมื่อวันที่16 กรกฎาคม ที่ผ่านมา จนวันนี้ 6 สิงหาคม พอจะโทร บอกว่ามียอดเงินไม่เพียงพอ ซึ่งในแพคเกจแจ้งว่าโทรฟรี30นาที ในเครือข่าย หรือ โทรฟรี60นาที/เดือน นอ
สมาชิกหมายเลข 8993614
อยากรู้วิธีการยกเลิกแพ็กเกจเสริมทรูที่กดผิด
คือผมเผลอกดสมัครแพ็คเกจเสริมทรูผิดไปแล้วอยากจะยกเลิก ตอนนี้ยังไม่มีบิลเรียกเก็บเงินแต่พยายามยกเลิกแพ็คเกจทันทีหลังจากสมัคร กด *1242 ไปแล้ว ระบบบอกว่าถ้าไม่ใช่แพ็คเกจต่ออายุอัตโนมัติให้ใช้จนหมดเวลา และ
สมาชิกหมายเลข 5991254
ช่างติดตั้งเน็ตบ้านทรูเลื่อนนัด รอจนอยากไปติดของAIS เเล้ว
สวัสดีครับ วันนี้จะมาเเชร์การติดตั้งเน็ตบ้านทรู ที่ไม่ได้รับความสะดวกสุดๆ ต้องหยุดงานมารอช่างเลื่อนนัด - ไปขอติดตั้งวันที่ 22 กรกฎาคม ที่ ทรูช๊อป - มีข้อความมาบอกว่าจะติดตั้งได้ วันที่ 24 กรกฎาคม เวล
สมาชิกหมายเลข 6451293
[TripNote] ลุงกินเที่ยว : 8-9 ก.ค. 2568 สุกี้แห้งบะหมี่ซอง
วันอังคารที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2568 - GMT+07:00 🕒 12:10 น. 🕒 21:25 น. 📌 บะหมี่เกี๊ยวพี่แมวเจ้าเก่า(สาขาแรก) 💵 70 บาท 🕒 21:30 น. 📌 สุกี้ยกหม้อ หน้า ม.บูรพา 💵 80 บาท 🕒 21:40 น. 💵
คนตื่นลุง
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
true บริการแย่มาก
รู้สึกแย่มาก