คือเรื่องเป็นอย่างนี้ค่ะเราสั่งของไปประมาณวันที่ 19 แล้วทางเจ้าของคนส่งเค้าก็ส่งมาให้เราแล้วจริงๆของต้องถึงมือเราวันที่ 20 เพราะว่าอยู่ในกรุงเทพแค่วันเดียวมันก็น่าจะถึงแล้วเราเช็คของตลอดว่าถึงไหนแล้วพอมาวันที่ 20 เราเช็คของแล้วสรุปคือมีคนรับเซ็นแล้วอะไรแล้วแต่เราไม่ได้รับสายหรือว่ามีเบอร์ติดต่อมาเลยจากขนส่งเจแอนทีแล้วทีนี้เราแจ้งไปทางที่ผู้ส่งให้ติดต่อเรื่องของให้หน่อย เราทักไปหาโรงแรมที่เราพักอยู่เค้าก็แจ้งว่าไม่มีพัสดุนะคะ พอถามไปถามมาอีกทีพนักงานโรงแรมก็บอกว่ามีพัสดุแต่ว่าเบอร์ห้องผิด คือก่อนเราจะสั่งของอ่ะเราแจ้งที่อยู่อะไรครบอยู่แล้ว คืออันนี้เราต้องโทษใครก่อนต้องโทษทั้งพนักงานโรงแรมแล้วก็พนักงานเจแอนทีใช่ไหมคะแล้วพอเราไปเอาของที่หน้าเคาน์เตอร์ก็บอกว่าให้เราอ่ะให้ไปยกเลิกคอมเพลพนักงานเจแอนทีเค้าจะได้ไม่โดนหักเงินอ้าวในเมื่อคุณทำขอถามไปถามมาอีกทีพนักงานโรงแรมก็บอกว่ามีพัสดุอีกแต่ว่าเบอร์ห้องผิดคืออันนี้เราต้องโทษใครก่อนต้องโทษทั้งพนักงานโรงแรมแล้วก็พนักงานเจแอนทีใช่ไหมคะแล้วพอเราไปเอาของที่หน้าเคาน์เตอร์ก็บอกว่าให้เราอ่ะให้ไปยกเลิกคอมเพลพนักงานเจแอนทีเค้าจะได้ไม่โดนหักเงินอ้าวในเมื่อคุณทำผิดก็ต้องโดนหักเงินเป็นเรื่องปกติอยู่แล้วไหม แล้วมาบอกให้เรายกเลิกคอมเพลน ดีที่เราไม่คอมเพลนโรงแรมนี้ด้วย
เพราะว่ามีคนเซ็นแต่ว่าเราไม่ได้รับของแล้วก็ไม่ได้รับเบอร์ติดต่อจากขนส่งเลยพอเราแจ้งเรื่องไปทางผู้ส่งผู้ส่งก็แจ้งไปทางขนส่งเจแอนทีแล้วทีนี้พนักงานขนส่งที่มาส่งของเค้าโทรมาว่าเราใหญ่แจ้งว่ามาส่งของให้แล้วแต่เราไม่ได้รับสายเราก็เช็คในแอพพัสดุก็คือมีคนเซ็นรับแล้วเค้าก็บอกว่าเค้าโทรมาแล้วเค้ามีหลักฐานคือเรารอรับของตั้งแต่วันที่ 20 อ่ะแต่ว่าไม่มีใครโทรมาเลยนะแต่เค้าบอกว่าเค้าโทรมาแล้ว ส่งรูปในระบบให้เราดูโทรมาจริงโทรแค่10วินาที แล้วก็มาว่าเราว่าเราอ่ะไปคอมเพลเค้าให้เค้าโดนปรับเงินไป 1500 บาทจริงๆตรงเนี่ยไม่มีสิทธิ์มาว่าลูกค้านะเพราะว่าเค้า ไม่โทรแจ้งลูกค้า แถมเขียนเบอร์ห้องผิดอีก มีการบอกว่าทำงานขนส่งนี้มาหลายปีไม่เห็นมีปัญหา มีปัญหากับเราคนแรก แล้วไล่ให้เราไปใช้ขนส่งอีก
ขนส่งH&M’sแย่มากโดยเฉพาะพนักงานส่ง
เพราะว่ามีคนเซ็นแต่ว่าเราไม่ได้รับของแล้วก็ไม่ได้รับเบอร์ติดต่อจากขนส่งเลยพอเราแจ้งเรื่องไปทางผู้ส่งผู้ส่งก็แจ้งไปทางขนส่งเจแอนทีแล้วทีนี้พนักงานขนส่งที่มาส่งของเค้าโทรมาว่าเราใหญ่แจ้งว่ามาส่งของให้แล้วแต่เราไม่ได้รับสายเราก็เช็คในแอพพัสดุก็คือมีคนเซ็นรับแล้วเค้าก็บอกว่าเค้าโทรมาแล้วเค้ามีหลักฐานคือเรารอรับของตั้งแต่วันที่ 20 อ่ะแต่ว่าไม่มีใครโทรมาเลยนะแต่เค้าบอกว่าเค้าโทรมาแล้ว ส่งรูปในระบบให้เราดูโทรมาจริงโทรแค่10วินาที แล้วก็มาว่าเราว่าเราอ่ะไปคอมเพลเค้าให้เค้าโดนปรับเงินไป 1500 บาทจริงๆตรงเนี่ยไม่มีสิทธิ์มาว่าลูกค้านะเพราะว่าเค้า ไม่โทรแจ้งลูกค้า แถมเขียนเบอร์ห้องผิดอีก มีการบอกว่าทำงานขนส่งนี้มาหลายปีไม่เห็นมีปัญหา มีปัญหากับเราคนแรก แล้วไล่ให้เราไปใช้ขนส่งอีก