ทำไมบริษัทขนส่งเอกชนชอบโยนบาปให้ลูกค้า?

เราสั่งสินค้าออนไลน์ จัดส่งผ่านบ.เอกชนแห่งหนึ่ง(สีแดง) ตามกำหนดการจะต้องได้รับของวันนี้ เรารอมาตั้งแต่เช้า จนถึง 14:55 น. มีคนโทรมา น่าจะมาจากคลังสินค้า เป็นผู้หญิงบอกว่าจะมีสินค้ามาส่ง นี่ก็บอกว่ามาได้เลยค่ะ เขาก็บอกว่าเดี๋ยวจะมีพนักงานโทรหาอีกครั้ง สุดท้ายไม่มีพนักงานโทรมา แต่ในระบบขึ้นข้อมูลว่าไม่สามารถส่งสินค้าให้ได้ เพราะลูกค้าขอเลื่อนเวลารับ (งง...เลื่อนตอนไหน?) สินค้า 2 ชิ้นคนละแอป ขนส่งเจ้าเดียวกัน แต่อีกแอปขึ้นว่ากำลังนำส่งพัสดุ รอจนถึงวินาทีนี้ ไม่รู้จะมาส่งรึเปล่า นี่ไม่ได้เป็นครั้งแรกด้วยนะที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ ครั้งก่อนก็เอาของไปดองไม่ยอมส่ง พอติดต่อไปสำนักงานใหญ่ มาส่งให้อีกวันก็ทำหน้าไม่ดีใส่

ใครมีประสบการเลี้ยหูแบบนี้บ้าง เราจะแก้มันได้ยังไง ถ้าแอปสินค้าออนไลน์ยังจั่วขนส่งให้ลูกค้าอยู่แบบนี้ ปกติถ้าสั่งแล้วเลือกได้ ไม่เคยเลือกขนส่งนี้เลย เพราะในโซนพื้นที่ของเรา เขาบริการไม่ดี
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่