วันก่อน เรากดสั่งไอศกรีมไปประมาณ 4-5 ชิ้น รวมก่อนมีส่วนลดอยู่ที่ 95 บาท หลักหักส่วนลดเหลือ 74 บาท ซึ่งพนักงานสาขาโทรมาบอกว่า รับอะไรเพิ่มไหมคะ ให้ครบ 100 บาท เราก็ตอบว่า อ๋อ ไม่มีอะไรเพิ่มแล้วค่ะ ไม่รู้จะเอาอะไรแล้ว พนักงานก็บอกว่า แต่สั่งไม่ครบ 100 ไม่ส่งนะคะ เราก็เลยขอติดต่อคอลเซนเตอร์ก่อน เพราะตอนที่เราสั่งอีกที่หนึ่ง เท่าไหร่เขาก็ส่ง เพราะบางครั้งเราสั่ง 200-300 ก็มี หลังจากวางสาย เราคุยกับคอลเซนเตอร์ เขาบอกว่า ไม่จำเป็นต้องสั่งให้ครบ 100 นะคะ แต่ถ้าไม่ถึง จะมีพนักงานโทรมาแอดเซลล์เพิ่ม แต่ไม่ได้เป็นการบังคับค่ะ หลังจากนั้นคอลก็ขอติดต่อสาขา(ซึ่งยังไงไม่รู้) ผ่านไปหลังจากนั้น 5 นาที เราเข้าไปดู ดันถูกยกเลิกออเดอร์โดยไม่มีการโทรมาอีกแต่อย่างใด เราเลยติดต่อคอลไปใหม่ เขาก็บอกจะประสานงานให้ แล้วก็พากันหายเข้ากลีบเมฆไปเลย...
ถ้าไม่สะดวกส่งก็ประกาศเป็นทางการไปเลยดีกว่าค่ะ
ว่าไม่ครบ 100 ไม่มีการส่ง กดในระบบไม่ได้ก็ว่าไป คิดค่าส่งก็ได้ เวลาส่งก็รอรอบส่งนิคะ ใช่ว่าจะส่งแค่บ้านเดียว ที่เดียว นี่ไม่เห็นนึกถึงตอนสั่งเกิน 100 บ้าง😏
7-11 จำเป็นต้องสั่งครบ 100 บาทด้วยหรอ
ถ้าไม่สะดวกส่งก็ประกาศเป็นทางการไปเลยดีกว่าค่ะ
ว่าไม่ครบ 100 ไม่มีการส่ง กดในระบบไม่ได้ก็ว่าไป คิดค่าส่งก็ได้ เวลาส่งก็รอรอบส่งนิคะ ใช่ว่าจะส่งแค่บ้านเดียว ที่เดียว นี่ไม่เห็นนึกถึงตอนสั่งเกิน 100 บ้าง😏