หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากสอบถามเรื่องยกเลิก kcyber ครับ
กระทู้คำถาม
ธนาคารกสิกรไทย
พอดีจะยกเลิกบริการ kcyber โทรไปสอบถามคอลเซนเตอรได้คำตอบคือสามารถยกเลิกสาขาที่สะดวกแต่พอไปจริงๆพนักงานไห้ไปยกเลิกกับสาขาที่เปิดบัญชี ขอคำตอบที่ชัดเจนได้ไหมครับผมจะได้ไปทีเดียว T T
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ธนาคารกสิกรไทย ยกเลิกบัตรเดบิต K-Debit Card แล้วใช่ไหมครับ
วันนี้พาคนในครอบครัวไปเปิดบัญชีออมทรัพย์ เพื่อไว้พักเงินแต่กลับต้องปิดบัญชีกระทันหัน เพราะงงๆกับข้อมูลที่พนักงานให้มา ก่อนไปที่สาขาได้โทรสอบถามกสิกรว่า จะฝากเงินแช่พักไว้จำนวน.... แต่ต้องการบัตรเดบิต
สมาชิกหมายเลข 2303510
ปวดหัว ยกเลิกบัตรเครดิตแบบใช้เงินค้ำประกันของกสิกรไทย
ทำไมใช้เวลาในการคืนเงินค้ำประกันนาน และยุ่งยากจังคะ ทำไมแต่ละที่ให้ข้อมูลที่ไม่ตรงกันเลย ถามทางเพจ แอดมินบอกให้ไปติดต่อยกเลิกที่ธนาคารได้ทุกสาขาที่สะดวก รอเงินเข้าประมาณ 15 วัน (ซึ่งก็นานนะ) เ
สมาชิกหมายเลข 3392954
complaint พนักงานธนาคารกสิกรไทย สาขาร้อยเอ็ด
วันที่ 9 พ.ย 2563 เวลาประมาณ 14.00 ดิฉันได้ไปที่ธนาคารกสิกรไทยสาขาร้อยเอ็ด เพื่อเปิดแอพ K + ในมือถือ พนักงานท่านนี้แจ้งว่า ดิฉันเคยมี k+เดิมอยู่แล้ว ต้องยกเลิกก่อน แล้วเอามือถือโทรหาสำนักงานใหญ่ ดิฉัน
สมาชิกหมายเลข 3449695
เปิดบัญชีออนไลน์ ธนาคารกรุงไทยผ่านแอป Krungthai Next ไม่ได้
สวัสดีครับ ผมไม่สะดวกเดินทางไปเปิดบัญชีที่สาขา จึงโหลดแอป Krungthai Next หลังจากนั้นก็ทำตามขึ้นตอน และกรอกข้อมูลถูกต้องครบถ้วน แต่พอกรอกหมายเลขโทรศัพท์ และกดยืนยัน แอปแจ้งว่าไม่พบหมายเลข กรณีแบบนี้ต้อ
สมาชิกหมายเลข 8631626
AIS fiber ขอร้องเรียนการไม่เป็นไปตามนัดหมายการติดตั้ง AIS Fibre สาขานราธิวาส
เรียน คณะกรรมการและผู้เกี่ยวข้อง บริษัท AIS Fibre ข้าพเจ้าขอร้องเรียนเกี่ยวกับการให้บริการนัดหมายติดตั้งอินเทอร์เน็ตของ AIS Fibre สาขานราธิวาส เนื่องจากทางเจ้าหน้าที่ได้มีการยืนยันวันติดตั้งเรียบร้อยแ
สมาชิกหมายเลข 6395967
อยากทราบช่องทางการร้องเรียนบริการของพนักงานธนาคารกรุงเทพ"ที่ได้ผล"
โดนพนักงานคอลเซนเตอร์ตัดสายทิ้งค่ะ (เป็นสาเหตุหลักที่อยากจะร้องเรียน) โทรไปถามเรื่องการขอรายละเอียดบัญชี ช่วงมีนา-พฤษภาปีที่แล้ว (อัพบุ๊คแล้วมันเป็นยอดบาลานซ์น่ะค่ะ แต่ตอนนั้นไม่ได้สนใจ) ครั้งแรกโทร
ส้มสีสุก
เปิดบัญชี ทีสาขาธนาคารกสิกรไทย สาขาเซ็นทรัล มหาชัย
เมื่อวาน ไปเปิดบัญชี ทีสาขาธนาคารกสิกรไทย สาขาเซ็นทรัล มหาชัย เวลา14 นาฬิกา พนักงานไม่คอยเอาใจใส่ เพราะเราไม่ใช่คนไทย ผมจับบัติคิวเสร็จแล้ว เหลืออีก3ค
สมาชิกหมายเลข 8652791
Ais ช่วงนี้บริการแย่ลงมั้ยคะ
เรื่องมีอยู่ว่าเราได้เข้าไปแจ้งเรื่อง ย้ายจุดติดตั้งเน็ตบ้าน ที่สาขาหนึ่ง เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม เนื่องจากกำลังจะย้ายบ้าน ทางสาขาแจ้งว่าจะประสานงานให้ และจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับภายใน 48 ชั่วโมง แต่
สมาชิกหมายเลข 9127298
ธนาคารกรุงเทพ เปิดบัญชียากมากก นั่งรอนาน สรุปเปิดไม่ได้ บริการแย่และช้ามากกกก 😔😔😔
20/11/2568 ธนาคารกรุงเทพ สาขา เดอะมอลล์งามวงศ์วาน มีไม่กี่คิว (รอแค่ 4 คิว) นั่งรอนานมาก ประเด็นพนักงานกดเรียกคิว เราก็มองกดทำไม โต๊ะก็ยังไม่ว่าง มีลูกค้านั่งอยู่ ยังไม่เสร็จ เวลากดควรทำธุรกรรมให้เสร็
สมาชิกหมายเลข 1339059
เตือน Watsons click & collect
สวัสดีค่ะ เตือนสำหรับคนที่กำลังจะกดสั่งสินค้าผ่าน click & collect ของ watsons เราได้ทำการสั่งซื้อสินค้าผ่านแอปไปเมื่อ 4 ทุ่มของวัน ที่ 14 เป็นโฟมล้างหน้าราคา 100 นิดๆ วันที่ 15 จะมาทำธุระที่พระรา
สมาชิกหมายเลข 3202543
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกสิกรไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากสอบถามเรื่องยกเลิก kcyber ครับ