TRUE เอาเปรียบผู้บริโภค

คือเราติดอินเตอร์เนตบ้าน อยู่ๆก็มีค่าใช้จ่ายที่ไม่ได้สมัครโผล่มา โทรถาม 1242 ก็ให้ข้อมูลไม่ได้ ยกเลิกไม่ได้ ทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร
รอบแรกโทรไปแจ้ง มกราคม ก็ทำเป็นปรับลดยอดให้ พอกุมภา ก็มียอดเรียกเก็บโผล่มาอีก 
เรื่องนี้คงต้องถึง สคบ. โมโห หงุดหงิด Callcenter ติดต่อโครตยากและก็พูดไม่รู้เรื่อง
 
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีเดือนแห่งความรักครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 1950492 ผมได้รับเรื่องขอข้อมูลเพิ่มเติมทางหลังไมค์ ท่านสามารถตรวจสอบได้ที่  https://pantip.com/message/63eb687feccf5d0020e4ce51 ครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่