คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีเดือนแห่งความรักครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 1950492 ผมได้รับเรื่องขอข้อมูลเพิ่มเติมทางหลังไมค์ ท่านสามารถตรวจสอบได้ที่ https://pantip.com/message/63eb687feccf5d0020e4ce51 ครับ

▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
True iService
TRUE เอาเปรียบผู้บริโภค
รอบแรกโทรไปแจ้ง มกราคม ก็ทำเป็นปรับลดยอดให้ พอกุมภา ก็มียอดเรียกเก็บโผล่มาอีก
เรื่องนี้คงต้องถึง สคบ. โมโห หงุดหงิด Callcenter ติดต่อโครตยากและก็พูดไม่รู้เรื่อง