โทรหา Call Center True 1242 คิดค่าบริการเป็นรายนาที เอาเปรียบผู้บริโภคเกินไปไหม๊ ฝาก....สคบ. ด้วยนะครับ

ก่อนหน้านี้ที่ผ่านๆมา โทรหา 1242 แต่ละครั้ง กว่าจะได้คุยกับ จนท  แทบจะยากเย็นมากๆ  TRUEควรจะเข้าใจด้วยว่า คนที่จะโทรไปส่วนใหญ่มักจะเป็นผู้ที่มีปัญหา และต้องการคุยกับจนท. แต่ true ตั้งระบบออโต้ พูดวกวน ไปๆมาๆ ถามแล้วก็ถามลงลึกไปอีก  สรุปคือทำให้ผู้ติดต่อไปยิ่งเสียอารมณ์และหงุดหงิดยิ่งขึ้นไป   

   ที่ผ่านมาเคยถามจนท. และเคยถามตราshop true ก็ได้รับคำตอบว่า โทรหา 1242 คิดค่าบริการครั้งละ 3 บาท   แต่.....แต่.....วันนี้.....ทราบว่า

  ใครก็ตามที่โทรหา true 1242 ต้องเสียค่าบริการเป็นรายนาที   โดยทางtrueอ้างว่า หากลูกค้ามีโปรโมชั่นอยู่ ก็จะคิดเป็นรายนาที
  แต่หากไม่มีโปรโมชั่น ถึงจะคิดเป็นครั้งละ 3 บาท     ผมถาม true หน่อยเถอะครับว่า  ลูกค้าส่วนใหญ่เกือบทุกคนก็ย่อมจะโปรของมือถือตัวเองไว้อยู่แล้ว  

  การที่มาประกาศว่า โทรหา true 1242 คิดค่าบริการครั้งละ 3 บาท    แต่กว่าผู้ติดต่อไปจะได้คุยกับ จนท. ก็หลายนาทีแล้ว  ซึ่งตรงนี้...ลูกค้า true กลับต้องมารับผิดชอบอย่างนั้นเหรอ  แบบนี้ไม่เป็นธรรมซะเลย

    การแจ้งหรือบอกกับลูกค้าว่า โทรเข้า true  1242  คิดค่าบริการครั้งละ 3 บาท  แต่ความจริงกลับหมกเม็ดไว้ แจ้งข้อเท็จจริงไม่หมด 
    แฝงศรีธนนชัยแบบนี้   เข้าข่ายฉ้อโกงประชาชนหรือป่าวครับ 

     ฝาก TRUE ลองชี้แจงหน่อยนะครับ   จะคิดเป็นรายนาที ก็บอกเค้าตรงๆไปเลย   

     และฝากข้อความนี้ถึง สคบ. ด้วยนะครับ   

   

     
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่