ทำไมค่าย TURE ตอนนี้แย่มากเลยค่ะ

จ่ายบิลอินเตอร์เน็ตรายเดือนไปแล้ว ทุกอย่างใช้งานได้ปกติ ยกเว้นกล่อง True ID ดูไม่ได้ หงุดหงิดและหัวเสียกับการบริการของค่ายนี้มาก ติดต่อ 1242 ก็ให้คุยแต่กับมะลิ อยากจะบอกว่ามะลิช่วยอะไรไม่ได้สักอย่าง รอติดต่อพนักงานก็รอสายจนเงินหมด ไม่ได้รับคำตอบอะไรสักอย่างแย่มาก ในฐานะเคยเป็นเซลล์เก่าของทรูตอนนี้ชวนลูกค้าเก่าทุกคนย้ายค่ายหมดแล้วค่ะ เพราะคนเก่าๆก็เจอปัญหาเหมือนกัน ใจตอนนี้อยากย้ายค่าย ค่ายไหนมีโปรโมชั่นแนะนำบ้างมั้ยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่