หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Netflix
กระทู้คำถาม
Netflix
AIS
อยากถามครับทำไมถึงสใัครไม่ได้ครับ
ทั้งทีเมื่อก่อนก็สมัครได้
ใช้เอไอเอส
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สัญญาณเน็ตAIS
คือว่า สัญญาณเน็ตเอไอเอสช้ามากเลยค่ะ(เบอร์)แจ้งทางเอไอเอสให้วิศวกรตรวจสอบแล้วเขาบอกว่าความแรงของสัญญาณปกติทั้งๆที่ไม่ปกติเลย ปกติจะเล่นเน็ตแรงๆในห้องได้ ตอนนี้ได้เดินหาสัญญาณเอาค่ะเป็นตั้งแต่วันที่26ก
สมาชิกหมายเลข 9068850
เน็ต Ais fiber เล่นไม่ได้ ติดต่อซ่อมที่ไหน
ตามหัวข้อเลยค่ะเน็ต AIS เล่นไม่ได้ที่กล่องขึ้นสีแดงร้องเรียนไปในแอปเอไอเอสไม่มีการติดต่อจากเจ้าหน้าที่ ถามอุ่นใจบอกว่าตอนนี้ใช้งานบริการไม่ได้อยู่นั่น 1175 โทรมาเราก็แจ้งไปกดหนึ่งตามที่เค้าบอกว่าปัญหา
สมาชิกหมายเลข 8594051
เน็ตเอไอเอส
ถ้ายกเลิกแพ็คเกจเน็ตเดือนละ200เพราะสัญญาณไม่ดี ถ้ายกเลิกแล้วสมัครแพ็คเกจเดิมสัญญาณจะดีเน็ตจะดีขึ้นมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 9068850
อยากสอบถามค่ะ
พึ่งเติมเงินไป100บาทไม่มีประวัติการยืมและยังไม่ได้ใช้พอเช็คยอดเงินเงินเหลือแค่70กว่าบาทต้องทำไงคะอยากทราบว่าเงินหายไปได้ไงเครือข่ายเอไอเอส
สมาชิกหมายเลข 9073746
เนตฟลิก สมัครเองจากการใช้ ais fiber
เนตฟลิก สมัครเองจากการใช้ ais fiber โทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ของเอไอเอสบอกว่า ให้เราไปยกเลิกกับ Netflix เอง งงมากโอทีพียืนยันก็ไม่มี เพราะเวลาจะยกเยอะเลิกแล้วก็มาทำเอง แย่มากบริการแย่มาก หลังจากนี้ดูสัญญา
สมาชิกหมายเลข 8727662
ติดตั้งอินเตอร์เน็ตบ้านแล้วใช้งานได้ 5 ชั่วโมงไม่สามารถติดต่อคอลเซ็นเตอร์ได้เอไอเอสไฟเบอร์
AIS ไฟเบอร์ เล่าประสบการณ์ให้ฟังครับ เพิ่ง ย้ายบริการอินเตอร์เน็ตบ้านจากค่ายสีส้มมาเป็นเอไอเอสไฟเบอร์สิ่งที่ได้รับคือ อินเตอร์เน็ตใช้งานได้ 5 ชั่วโมงและใช้งานไม่ได้เลยติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่สามารถติดต
สมาชิกหมายเลข 7782600
Log in viu พรีเมี่ยมของ ais ไม่ได้
ติดต่อ Viu หรือเอไอเอสโดยตรงได้ทางไหนไหนบ้างคะทักถามแอพโทรหาคอลเซ็นเตอร์ติดต่อยากมาก ซื้อแพ็กใน AIS แล้วกดอัพเกรดบัญชีไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8957671
ค้างชำระ Ais fiber จนถูกยกเลิกและโดนค่าปรับอุปกรณ์ อยากกลับมาใช้เหมือนเดิมต้องทำไง?
สอบถามค่ะ พอดีค้างจ่ายรายเดือนจนทำให้โดนค่าปรับอุปกรณ์ ของเอเอสไฟเบอร์แต่ยังต้องการใช้เหมือนเดิมต้องทำยังไง?? และตอนนี้มียอดเรียกเก็บรอบบิล ครบกำหนดชำระวันที่ 20/8/2568 ยอดเก็บ 503.41 เราพึ่งจ่ายไปแต่
สมาชิกหมายเลข 1897519
โดนเรียกเก็บค่า Netflix ทั้งที่ไม่ได้สมัคร ทำยังไงได้บ้าง
คือเราได้รับบิลรายเดือนจากเอไอเอสซึ่งยอดเดือนนี้มากกว่าปกติเลยไปเช็คมีบริการเสริมจาก Netflix เพิ่มขึ้นมาเรียกเก็บเงิน 419 บาท ทั้งที่ไม่เคยสมัครและไม่เคยใช้งานพยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ความ
สมาชิกหมายเลข 8590462
สิทธิ์เอไอเอสฟรีจริงไหมคะ
อยู่ๆก็มีข้อความแบบนี้ส่งเข้ามา ทำไมเราถึงได้สิทธิ์พวกนี้คะ แล้วมีค่าใช้จ่ายอะไรมั้ยถ้าเราใช้ไป
สมาชิกหมายเลข 8010175
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Netflix
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Netflix
ทั้งทีเมื่อก่อนก็สมัครได้
ใช้เอไอเอส